SeACar giúp SeABank giành giải “Top 30 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất 2015”
16/09/2015 21:19:36
(ANTT.VN) – Vừa qua, tại lễ công bố “500 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất – The Best of Vietnam 2015” được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được trao chứng nhận nằm trong “Top 30 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất”, với bình chọn “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất” cho sản phẩm SeACar.

Tin liên quan

Chương trình điều tra thị trường và công bố “500 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất – The Best of Vietnam 2015” được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức với quy mô lớn nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá của người tiêu dùng và vinh danh những sản phẩm dịch vụ được tín nhiệm cao nhất, góp phần tạo động lực và vị thế cạnh mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

SeABank vinh dự nhận giải thưởng

SeABank vinh dự nhận giải thưởng "Top 30 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất 2015"

Các sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Nhận biết thương hiệu, Chất lượng, Giá cả, Phân phối, Dịch vụ khách hàng. Đồng thời, năng lực doanh nghiệp được đánh giá dựa trên 7 tiêu chí: Chấp hành luật pháp; Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Hệ thống giám sát chất lượng; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội. Kết quả được xác định cuối cùng thông qua Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia thị trường.

Với sản phẩm "Cho vay mua ôtô - SeACar", SeABank được trao chứng nhận “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất”. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu vay mua ô tô phục vụ việc đi lại của các khách hàng là cá nhân. Đặc biệt, SeABank dành ưu đãi về lãi suất và các loại phí có liên quan khác khi khách hàng mua xe tại các Showroom, hãng xe, đại lý xe có ký hợp đồng hợp tác với SeABank.

SeACar giúp SeABank giành giải thưởng

SeACar giúp SeABank giành giải thưởng "Top 30 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất 2015"

Sản phẩm "Cho vay mua ôtô - SeACar" của SeABank có mức vay tối đa lên tới 95% giá trị xe mua, thời hạn vay tối đa lên tới 120 tháng và có thể được ân hạn trả nợ gốc trong 3 tháng đầu tiên. Khách hàng sẽ được giải ngân trước khi có đăng ký xe (ngay khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe) và có thể dùng chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, giấy tờ có giá làm tài sản bảo đảm tại ngân hàng, phương thức trả nợ linh hoạt.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến