Dòng sự kiện:
SeABank nhận giải thưởng “ Dịch vụ hoàn hảo 2014”
04/02/2015 09:51:55
“Dịch vụ ngân hàng trực tuyến” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được người tiêu dùng và độc giả của Báo Người tiêu dùng, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người Tiêu dùng bình chọn là “Dịch vụ hoàn hảo 2014 ”, đồng thời thương hiệu SeABank cũng được bình chọn là “Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2014”.
Ngoài ra, SeABank cũng vinh dự năm thứ 2 liên tiếp được tổ chức Quốc tế InterConformity  (CHLB Đức) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp chứng nhận chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững – Sustainble Development Business 2014. Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm Thương hiệu thường niên của Doanh nghiệp Việt Nam theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế (Sustainable Development Business Index – SDB).
Bà Lê Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank cho biết: “SeABank rất vinh dự khi được người tiêu dùng cũng như tổ chức Quốc tế InterConformity bình chọn trao tặng những giải thưởng này. Cùng với việc liên tiếp được nhận 4 giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực bán lẻ trong năm 2014, các giải thưởng này tiếp tục khẳng định và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng”.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến