Dòng sự kiện:
SeABank tung gói 10.000 tỷ hỗ trợ doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
28/01/2015 13:38:26
(ANTT.VN)- Ngày 26/01 tại thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Hộ nghị Tổng kết chương trình kết nối Ngân hàng- Doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh năm 2014 và Triển khai kế hoạch năm 2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á ( SeABank) đã tham gia kí kết hỗ trợ vốn vay cho Doanh nghiệp với nguồn tín dụng 10.000 tỷ.

Tin liên quan

Theo đó, các doanh nghiệp nhân được phê duyệt tham gia chương trình với mức lãi suất ngắn hạn chỉ từ 6,5 % đến 6,9%/năm. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á triển khai chương trình “ Ưu đãi tăng trưởng tín dụng khách hàng doanh nghiệp năm 2015” với mức ưu đãi hấp dẫn.

Ba Le Thu Thuy - PCT TT SeABank (ngoi thu 5 tu trai qua) tai le ky ket
Bà Lê Thu Thủy- PCT TT SeABank (ngồi thứ 5 từ trái qua) tại lễ kí kết.

Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp còn được hưởng các ưu đãi về chuyển tiền, phí dịch vụ của SeABank trong năm 2015.
Cùng với đó, SeABank cũng cam kết sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nhận định các khó khăn vướng mắc để xem xét và thẩm định vốn vay, áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi, hỗ trợ các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, khách hàng doanh nghiệp còn được hưởng các ưu đãi về chuyển tiền, phí dịch vụ của SeABank trong năm 2015.
Trong năm 2015, các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng được điều kiện của SeABank sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi áp dụng với các kì hạn vay khác nhau. Cụ thể:giúp khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng VNĐ để bổ sung vốn lưu động sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi tối thiểu là 7,5%/năm. Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay trung hạn bằng VNĐ để đầu tư mua sắm mới hoặc thêm tài sản phục vụ sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên tới 2%/năm so với lãi suất thông thường. Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng USD cũng sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất, tối thiểu là 3,5%/năm. Thời gian ưu đãi đối với các hợp đồng cho vay ngắn hạn tối đa là 3 tháng và 12 tháng đối với các hợp đồng cho vay trung hạn bằng VNĐ.
Năm 2014, chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp tiếp tục được triển khai mạnh mẽ, ngân hàng đã ký kết cho 1.143 khách hàng vay 40.057 tỷ đồng. Ngoài ra, 8 tổ chức tín dụng cho 68 doanh nghiệp trong chương trình bình ổn vay tổng số tiền là 8.300 tỷ đồng, với lãi suất ngắn hạn từ 5,5-6%, lãi suất trung và dài hạn từ 7-10%, kịp thời hỗ trợ nguồn vốn, trực tiếp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
 

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến