Dòng sự kiện:
'Siêu phẩm' điện thoại Vertu đắt nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam
04/11/2017 20:48:02
Giữa thời điểm thị trường Vertu trên toàn thế giới đang gặp nhiều xáo trộn thì bất ngờ một Doanh nhân tại Hà thành đã đưa về được một “siêu phẩm” mà cả thế giới đang ao ước về Việt Nam.

Vertu bắt đầu hoạt động vào năm 1998, ban đầu là một bộ phận của hãng điện thoại Nokia nổi tiếng thế giới. Sau đó, Nokia bán lại Vertu cho công ty cổ phần tư nhân EQT. Đến năm 2015, Vertu lại về tay công ty Godin Holdings của Trung Quốc.

Doanh nhân người Thổ Nhĩ Kỳ là Murat Hakan Uzan mua lại Vertu vào năm 2016, nhưng ông chủ sở hữu của hãng sản xuất điện thoại siêu sang Vertu của Anh bị chính phủ Thổ nhĩ kỳ thanh tra thuế toàn bộ 200 công ty trên đất nước và khởi tố nên ông đã trốn sang trại tị nạn Pháp và cấp dưới đã thất bại trong việc đàm phán với các chủ nợ, khi đề nghị thanh toán số tiền 1,9 triệu Bảng (khoảng 2,4 triệu USD) cho khoản nợ khổng lồ 128 triệu Bảng Anh.

Theo báo cáo của The Financial Times và The Telegraph, Vertu sẽ buộc phải đóng cửa nhà máy sản xuất của mình tại Anh. Đây là dấu chấm hết cho những sản phẩm mới của Vertu, một tin buồn dành cho giới mộ điệu dòng điện thoại này.

So với thế giới, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ dòng sản phẩm Vertu rất mạnh. Người sở hữu Vertu ngoài chiếc điện thoại di động bọc da cao cấp, những họa tiết chế tác thủ công bằng vàng, kim cương hay ngọc, các đường viền với chất liệu Titanium trong ngành hàng không vũ trụ, mặt kính màn hình sapphire, mặt lưng da... rất tinh xảo.

Giới chuyên gia đánh giá, trong thời gian tới các khách hàng đam mê dòng sản phẩm này sẽ càng khó khăn để sở hữu hơn vì trên thị trường hiện tại chỉ còn những sản phẩm đã được sản xuất từ trước đó, ngoài ra giá cả sẽ tăng lên vượt trội.

Khi mà tình hình thị trường đang có nhiều xáo trộn thì đây cũng là tiền đề để tạo nên bước ngoặt cho một kỳ tích của giới chuộng Vertu ở Việt Nam. Doanh nhân Tùng Vàng – ông chủ Tập đoàn Luxury VIP đã thành công khi đưa một “siêu phẩm Vertu” về nước ta. Đó là độc bản Limited 1/1 trên toàn thế giới, chiếc máy là 1 trong 4 chiếc trong bộ sưu tập Xuân-Hạ-Thu-Đông.

"Siêu phẩm" mà cả thế giới ao ước đã về Việt Nam

Chiếc máy doanh nhân Tùng Vàng đang sở hữu là mẫu tượng trưng cho mùa Xuân. Máy được thiết kế chạm khảm sơn mài do nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản làm hoàn toàn thủ công, trong vòng 240h để vẽ và chạm khảm các chi tiết lên máy.

“Thật sự đây là cơ hội rất hiếm cho ai đam mê những món đồ độc đáo và đặc biệt như này. Nhiều khi có tiền chưa chắc đã mua được vì trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc máy này.”

Doanh nhân Tùng Vàng chia sẻ, việc sở hữu được sản phẩm độc đáo như vậy thì đó cũng là một sự may mắn nhưng quan trọng hơn đó là thành quả của bản thân anh trong suốt quãng thời gian qua.

Doanh nhân Tùng Vàng đang sở hữu chiếc Vertu đắt nhất thế giới

Với tâm niệm “Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu” và nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp anh trở thành của một trong những nhà phân phối hàng đầu đối với Hãng Vertu. Điều đó đã mang đến sự Uy tín cho Luxury VIP, vậy nên khi nhà máy của Vertu bất ngờ ngừng sản xuất thì anh Tùng Vàng mới được sự ưu ái để sở hữu chiếc máy độc nhất vô nhị đến như vậy.

“Bộ sưu tập này được Vertu sản xuất ra với mục đích để trưng bày chứ không phải để bán, nên khi hãng ngưng sản xuất thì tôi đã đặt vấn đề với hãng để đưa chiếc máy này về Việt Nam. May mắn là hãng Vertu rất biết tri ân những nhà phân phối có uy tín nên tôi đã có thể thỏa nguyện ước mong.” – Doanh nhân Tùng Vàng nói.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc điện thoại "độc nhất vô nhị này"

Bộ máy doanh nhân Tùng Vàng đang sở hữu có giá đắt nhất từ trước tới nay của Vertu sản xuất, với mức giá niêm yết là 260,000€ tương đương khoảng 7,1 tỷ VNĐ. Hiện tại mẫu đang được trưng bầy tại địa chỉ cửa hàng LUXURY VIP - 11 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội để cho khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng.

Được biết, doanh nhân Tùng Vàng cũng chính là mạnh thường quân đã giúp đỡ một tài xế gây tai nạn cho chiếc xe Bentley Continental GT Speed của mình vào đêm 25/8/2017. Khi biết hoàn cảnh của tài xế trên vô cùng khó khăn, doanh nhân Tùng Vàng đã không đòi bồi thường mà còn không ngần ngại thanh toán toàn bộ chi phí gần 300 triệu của vụ tai nạn trên. Sự việc này nhanh chóng được cư dân mạng hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến