Xe Limousine của “hot girl cảnh nóng” giá bao nhiêu ?
28/08/2015 11:43:25
ANTT.VN - Sinh năm 1993, là chủ một shop thời trang online và làm quản lý quán bar, với mức thu nhập 40 triệu/tháng, “hot girl cảnh nóng” Tô Tường Vy đã khiến các đại gia, dân chơi phải “sởn da gà” khi tậu siêu xe Limousine có giá hàng chục tỷ đồng.

Tin liên quan

"Hot girl cảnh nóng" Tô Tường Vy trên siêu xe Limousine.

Tô Tường Vy bắt đầu “nổi như cồn” khi xuất hiện trong các MV ca nhạc, và một trong những cảnh "nóng" của đoạn MV trên bị rò rỉ trên mạng đã khiến dư luận bàn tán và không hiếm lời chỉ trích thẳng thắn đã được gửi tới Tường Vy.

Ngoài ra hot girl Hà Thành Tô Tường Vy cũng  rất thành công trong lĩnh vực quản lý quán bar và kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online.

Được biết, thu nhập mỗi tháng của Tường Vy khoảng 40 triệu đồng.

Trong dịp sinh nhật tuổi 22 của mình, cô nàng xuất hiện tại một quán bar mới mở trên đường Lý Thường Kiệt cùng với chiếc xe Limousine đắt tiền, ước tính lên tới 28 tỷ. Qua tìm hiểu được biết, tại Hà Nội hiện chưa tìm thấy chiếc xe limousine thứ 2 như vậy.

Chiếc Limousine nổi bật với chiều dài "khủng".

Limousine nổi tiếng là dòng xe được thiết kế dài với mui kín đặc trưng. Việc sở hữu chiếc Limousine không chỉ thể hiện sự giàu có của chủ nhân mà còn thể hiện đẳng cấp, uy quyền của người sở hữu.

Thông thường mỗi chiếc limousine đều có một quầy bar và các ngăn để đồ uống với khá nhiều rượu. Một vài quầy bar còn dùng các loại cốc thủy tinh đắt tiền, các đường viền trang trí bằng đèn neon v.v…

Một điều đáng chú ý nữa của nội thất limousine là hệ thống giải trí. Có những loại limousine được trang bị TV màn hình plasma, đầu DVD, hệ thống âm thanh cao cấp, radio vệ tinh và máy chơi game. Thậm chí có những hãng còn biến xe bus thành limo, những chiếc xe này còn có sàn nhảy và hệ thống karaoke.

Limousine tiêu hao rất nhiều nhiên liệu, tùy theo từng loại xe. Để xuất xưởng được một chiếc Limoussine các nhà sản xuất xe phải trả thêm khoản “thuế tiêu hao xăng”, cũng là một khoản bù trừ cho lượng khí thải ô nhiễm mà chiếc limousine đó tạo ra.

Nội thất xa hoa của Limousine.

Cũng trong buổi tiệc sinh nhật này,  “hot girl cảnh nóng” đã chi ra số tiền lên tới 200 triệu cho riêng quán bar với những dịch vụ mà Tường Vy và bạn bè sử dụng.

Nhiều bạn bè có mặt trong tiệc sinh nhật của cô nàng không khỏi trầm trồ khen ngợi trước sự giỏi giang, kinh doanh 'mát tay' của Tường Vy. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại tỏ vẻ hoài nghi trước sự thật về chiếc siêu xe này.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến