Dòng sự kiện:
Sở GD&ĐT Đắk Lắk lên tiếng vụ học sinh nhảy nhót trong khai giảng
09/09/2018 06:27:08
Mạng xã hội xuất hiện video quay lại cảnh học sinh một trường THPT tổ chức nhảy sau buổi lễ khai giảng. Sở GDĐT Đắk Lắk sau đó đã yêu cầu nhà trường báo cáo và kịp thời chấn chỉnh tình trạng này.

Hình ảnh cắt ra từ video.

Ngày 8/9, ông Thái Văn Tài, Phó Giám đốc Sở GDĐT Đắk Lắk xác nhận, sau khi nắm được thông tin Trường THPT Y Jút (Cư Kuin) xảy ra sự việc nhóm cựu học sinh và học sinh tổ chức nhảy sau lễ khai giảng có nội dung không phù hợp, Sở đã lập tức yêu cầu ban giám hiệu nhà trường làm báo cáo và tổ chức buổi làm việc riêng với nhà trường.

Trước đó, chiều 5/9, trên mạng xã hội truyền đoạn video quay lại tiết mục văn nghệ diễn ra sau lễ khai giảng của Trường THPT Y Jút.

Video ghi lại cảnh nhóm học sinh của nhà trường lên sân khấu nhảy nhót với những động tác không phù hợp với lứa tuổi học sinh, nhất là trong không khí ngày khai giảng.

Ông Tài thông tin, sau khi Trường THPT Y Jút tổ chức phần lễ khai giảng xong thì đến phần hội. Phần hội, nhà trường giao cho Đoàn thanh niên phối hợp với cựu học sinh của trường tổ chức sinh hoạt văn nghệ. Trong thời gian này, một nhóm cựu học sinh đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ hoạt động nghệ thuật đã xin phép Đoàn trường tổ chức tiết mục của mình.

Khi tiết mục nhảy này diễn ra được gần 5 phút, nhà trường phát hiện sự không phù hợp nên yêu cầu ngừng ngay hoạt động này. 

“Ngay sau khi nắm được sự việc, Sở đã yêu cầu trường nhanh chóng gỡ bỏ đoạn video, báo cáo lên Sở đúng bản chất sự việc và phải tổ chức hợp kiểm điểm đối với các cá nhân và tập thể liên quan để xảy ra sự việc nói trên”, ông Tài nhấn mạnh.

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến