Dòng sự kiện:
Soi độ giàu của chồng và người tình dàn mẫu Victoria’s Secret
19/10/2015 12:25:19
ANTT.VN – Từ ngôi sao nhạc rock đến các ông trùm triệu phú, liệu có phải chỉ những đại gia giàu có như họ thì mới xứng đáng để theo đuổi những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới ?

Tin liên quan

Tờ Daily Mail của Anh viết, những “thiên thần” của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret (VS) được xem là “những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới”. Nổi tiếng với việc sở hữu những số đo chuẩn đáng mơ ước, gương mặt đẹp lộng lẫy và đầy thu hút, bất cứ người đàn ông nào đủ may mắn để hẹn hò với những chân dài này đều khiến hàng triệu người trên khắp thế giới phải ghen tị.

Và sau khi bức màn sân khấu của một trong những show diễn thời trang được xem là lớn nhất trên thế giới hạ xuống. Những thiên thần Victoria’s Secret lại quay về với nửa kia của mình, những người đàn ông là chỗ dựa vững chắc cho họ.

1. Ngôi sao nhạc rock Caleb Followill và thiên thần Lily Aldridge

Chuyện tình của Lily Aldridge và Caleb Followill:

Lily và Caleb đã kết hôn vào năm 2011. Đám cưới của họ được tổ chức ở tại San Ysidro Ranch, Montecito, California với số lượng khách mời hạn chế, chỉ là những người thân trong gia đình và bạn bè của họ.

Thủ lĩnh của nhóm nhạc Kings of Leon, Caleb Followill, 34 tuổi, gặp chân dài người Mỹ Lily Aldridge tại liên hoan âm nhạc Coachella vào năm 2007.

Khi nói về cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ, thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ “Tôi biết là anh ấy thích tôi, vì thế mà tôi đã tỏ ra thật “ngầu”. Tôi không bao giờ trao đổi số điện thoại nếu tôi biết chúng tôi chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau”.

Và cô đã đúng, bốn năm sau đó, họ thành hôn. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2010 – và cũng trong năm này Lily chính thức trở thành thiên thần cho hàng nội y danh tiếng Victoria’s Secret. Họ kết hôn vào ngày 12/05/2011, ở California, Mỹ.

Đám cưới của Caleb và Lily được tổ chức tại San Ysidro Ranch, Montecito, California với số lượng khách mời hạn chế, chỉ là những người thân trong gia đình và bạn bè của họ thì mới được tham dự. Ngày này được đức phu quân của chân dài Lily miêu tả như một “ngày hoàn hảo”. Con gái đầu lòng của họ được đặt tên là Dixie Pearl Followill ra đời vào ngày 21/06/2012.

- Ngôi sao nhạc rock đã cưa đổ chân dài của hãng nội y danh tiếng như thế nào?

Ngôi sao nhạc rock và chân dài của hãng nội y danh tiếng đều có nhiều sức hấp dẫn riêng đối với đối phương. Họ đều có tiền tài, danh vọng cũng như sở hữu những lượng fan hùng hậu. Điều này đã giúp cho Lily và Caleb có được sự thấu hiểu và đồng cảm đến cuộc sống của người kia.

Đấy là còn chưa đề cập đến những yếu tố như Lily bị “cưa đổ” bởi vẻ ngoài đẹp trai, ưa nhìn của Caleb. Cộng với hầu hết những ngôi sao nhạc rock đều sở hữu một tố chất “trai hư” khiến cho phái nữ phải mê mệt.

Ban nhạc Kings of Leon được thành lập bởi ba anh em nhà Followill: Caleb, Nathan và Jared cùng với người em trai họ - Matthew Followill, là một ban nhạc nổi tiếng, sở hữu 9 đĩa đơn nằm trong top 40 của bảng xếp hạng âm nhạc Anh. Nhóm nhạc anh em nước Mỹ còn suất sắc giành được cả hai giải thưởng âm nhạc danh giá là giải Grammy và Brit Awards. Theo Daily Mail, ước tính, tổng giá trị tài sản của phu quân “thiên thần” Lily Aldridge là khoảng 10 triệu USD (khoảng 6,4 triệu bảng Anh).

Đặc biệt, Caleb còn được mệnh danh tài năng âm nhạc của nhóm, là người viết hầu hết các bài hát, dựa trên những tâm sự “giày vò bên trong” của chính mình.

Nói về chồng mình, chân dài người Mỹ cho biết: “Chúng tôi rất hợp nhau. Anh ấy là chàng trai tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp, cũng như là người bạn tốt nhất của tôi”.

2. Thủ lĩnh Maroon 5 và thiên thần Behati Prinsloo.

Chuyện tình của Behati Prinsloo và Adam Levine:

Trưởng nhóm Maroon 5, Adam Levine chắc chắn không còn là cái tên xa lạ gì đối với những chân dài Victoria's Secret. Từng có một mối quan hệ nghiêm túc với cựu thiên thần Anne Vyalitsyna và bị đồn cặp kè với nhiều người đẹp khác của VS trong quá khứ.

 Adam Levine và vợ Behati Prinsloo 

Tuy nhiên, dường như chỉ đến năm 2011, khi Maroon 5 “góp dọng” cho màn biểu diễn của các thiên thần VS trên sàn runway, Adam Levine dường như mới tìm thấy được một điều gì đó đặc biệt ở cô người mẫu trẻ Behati Prinsloo.

Cặp đôi được phát hiện đi cùng nhau tại GQ Awards năm 2012 nhưng rõ ràng ở thời điểm này chưa có bất cứ một hành động tình cảm nào giữa họ. Sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi với một chân dài khác của VS – Nina Agdal. Chỉ một vài tuần sau khi kết thúc mối quan hệ với Nina, Adam không chỉ trở lại với Behati mà anh còn tuyên bố đính hôn với cô người mẫu sinh năm 1989.

Chàng ca sĩ 36 tuổi kết hôn cùng người đẹp 26 tuổi gốc Nam Phi ở Cabo San Lucas tháng 7 năm 2014. Sau khi kết thúc show diễn của VS tại London vào năm ngoái, Behati đã tiết lộ rằng cuộc sống hôn nhân đã mang lại cho cô một điểm tựa vững chắc.

Thủ lĩnh Maroon 5 đã cưa đổ chân dài của hãng nội y danh tiếng như thế nào?

Cặp đôi đẹp Adam Levine và Behati Prinsloo 

Bên cạnh việc cực kỳ đẹp đôi, cặp đôi này đều sở hữu sự giàu có và nổi tiếng. Tài sản của Thủ lĩnh Maroon 5, theo tổ chức Celebrity Networth – tổ chức chuyên đánh giá tài sản của giới nhà giàu Mỹ – ước tính vào khoảng 60 triệu USD.

Hình ảnh “trai hư” của Adam, không phủ nhận là rất hợp với hình ảnh tomboy của Behati. Mặc dù Adam Levine đã từng hẹn hò với nhiều phụ nữ đặc biệt cuốn hút. Behati vẫn là người cuối cùng “trói chân” được một tay chơi độc thân có tiếng như Adam.

3. Sunnery James - chồng của thiên thần Doutzen Kroes.

Chuyện tình của Doutzen Kroes và Sunnery James:

DJ Sunnery James và cựu thiên thần VS Doutzen Kroes 

Cặp đôi người Hà Lan này gặp nhau năm 2009, và làm đám cưới 1 năm sau đó vào tháng 11/2010 ở Amsterdam.

Mặc dù chân dài gốc Hà Lan là một trong những người mẫu được săn đón nhiều nhất thế giới và chồng cô – Sunnery James cũng là một trong những DJ  thành công nhất thế giới, cặp đôi này đã giữ cho mối quan hệ của mình tránh xa khỏi con mắt dò xét của giới truyền thông, chỉ cho đến khi cặp đôi này công bố đính hôn vào năm 2010.

Sunnery James và Doutzen Kroes hiện đã có với nhau hai đứa con, một con trai đầu lòng là Phyllon Joy Gorré sinh tháng 1/2011 và một con gái là Myllena Mae sinh tháng 7/2014.

- DJ nổi tiếng Sunnery James đã cưa đổ thiên thần Doutzen Kroes như thế nào?

Sunnery bận rộn với lịch trình dày đặc của mình

Là một DJ quốc tế, Sunnery có vẻ ngoài khá “ngầu”. Phu quân của chân dài người Hà Lan đã từng chơi DJ ở một vài câu lạp bộ tốt nhất và lớn nhất ở khắp thế giới. 36 tuổi với lịch trình dày đặc, Sunnery James cộng tác cùng với Ryan Marciano để thực hiện những tour diễn từ nơi này đến nơi khác. Những giấc ngủ của chàng DJ này được Daily Mail miêu tả là thường xuyên ở trên những chuyến bay từ câu lạp bộ này đến câu lạp bộ khác. Hiện vẫn chưa có trang web nào thống kê số tài sản mà Sunnery James đang nắm giữ.

Trong khi phong cách sống “cắm chốt” ở trên máy bay của Sunnery James có vẻ đã từng là một điểm mà Doutzen cảm thấy hấp dẫn, giờ đây, chân dài thừa nhận rằng, họ đã có với nhau hai đứa con, và điều này có thể sẽ gây khó khăn một chút.

Chia sẻ với tờ Telegraph, cựu người mẫu VS nói: “Ôi chúa ơi! Những chuyến đi của anh ấy! Tôi nghĩ là trước đây tôi đã đi rất nhiều, ấy vậy mà tôi luôn kiểm soát được lịch trình của mình để chắc chắn là tôi có thể ngắm nhìn được nơi tôi đến và ở lại lâu hơn một chút, nhưng anh ấy thì chỉ đến và đi. Đấy quả là một vấn đề khó”.

4. Candice Swanepoel và Hermann Nicoli.

Chuyện tình của Candice Swanepoel và Hermann Nicoli:

Thiên thần gốc Nam Phi Candice Swanepoel và bạn trai 

Chân dài người Nam Phi có vẻ khá kín tiếng khi nói về bạn trai của mình mặc dù cặp đôi này đã hẹn hò với nhau kể từ lần gặp đầu tiên tại Paris khi Candice 17 tuổi. Thiên thần tóc vàng của VS thậm chí đã học cả tiếng Bồ Đào Nha từ bạn trai người gốc Brazil Hermann Nicoli trong 10 năm hẹn hò với nhau. Cuối năm ngoái là một trong những lần hiếm hoi mà Candice công bố một ít những hình ảnh thân mật cùng bạn trai trước công chúng.

- Mẫu nam nổi tiếng Hermann Nicoli đã cưa đổ thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret như thế nào?

Mẫu nam Hermann Nicoli, bạn trai của Candice là một người khá kín tiếng 

Khi một người mẫu chuyên nghiệp như Hermann Nicoli muốn giữ những bí mật của mình làm “của riêng” thì thật khó để nói chính xác làm cách nào để anh ấy chiếm được trái tim của người đẹp Candice – Daily Mail viết.

Bên cạnh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai – một yếu tố có chỗ đứng không nhỏ trong chuyện tình cảm – có thể cặp đôi này đã gặp nhau khi Candice còn quá trẻ và trước khi cô ấy có được những sự nổi tiếng mang tầm quốc tế như bây giờ – Daily Mail viết.

Phương Phương (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến