Dòng sự kiện:
Subaru lựa chọn 'thượng lưu' của giới có tầm
26/01/2021 09:07:15
Tiếp cận thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh muộn hơn so với các thị trường khác trong nước nhưng Subaru lại đang trở thành lựa chọn "thượng lưu" hàng đầu cho phân khúc khách có "tầm".

Cụ thể, các khách hàng lựa chọn Subaru chiếm tới 40% là công chức và doanh nhân, 26% y tế, 18% an ninh quốc phòng và chỉ 16% phân khúc còn lại. Như vậy lượng xe Subaru bán ra chủ yếu tập trung cho các phân khúc tri thức có độ am hiểu và cập nhật thị trường mới khá nhạy.

Theo khảo sát mới nhất được Subaru Vinh cung cấp từ số liệu khảo sát toàn quốc gần như khách hàng của Subaru đều có chung những đặc điểm đó là cá tính, tiếp cận nhanh với thay đổi của thời đại, thích sử dụng hàng "chất lượng" nhưng không thích sự khoa trương. Ngoài ra các khách hàng lựa chọn Subaru đều "chuộng" sự an toàn và nghiên cứu về độ an toàn của các dòng xe rất chi tiết.


Subaru là một trong những thương hiệu xe an toàn top 1 thế giới với hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến có chức năng tự tránh va chạm. Ngoài ra các thiết kế đều hướng tới sự cân bằng giảm thiểu thiệt hại khi có va chạm cao nhất.

Từ 2018 trở về trước, phân khúc Subaru được định hình với các dòng SUV hạng E, cho tới 2019 sản phẩm được thương mại hóa đưa mức giá về phân khúc SUV hạng D. Tuy nhiên chất lượng không bị giảm sút, với tầm 900 - 1 tỉ 5 trở về Subaru vẫn đang là dòng nhập khẩu duy nhất tại thị trường Việt giữ được tới 95% độ nguyên bản về chất lượng sản phẩm từ phiên bản gốc .

Trong giới doanh nhân, hoặc giới chơi xe tại Nghệ An - Hà Tĩnh khi bắt gặp một chiếc Subaru trên đường người ta sẽ ngầm hiểu đấy là của một "vị" hoặc một "ông" nào đó thuộc giới "thượng lưu có tầm"!

Anh Vũ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến