Dòng sự kiện:
Sút hỏng phạt đền, Messi có 'cóng' chân trong hành trình World Cup?
17/06/2018 07:30:59
Liên tục sút hỏng các quả penalty quan trọng liệu có làm Messi 'cóng' chân trong hành trình World Cup 2018?

Messi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong World Cup 2018 của mình khi đá hỏng penalty, qua đó đánh mất lợi thế quan trọng cho đội tuyển Argentina.

Trong trận đấu giữa Argentina - Iceland, bảng C World Cup 2018, trong một lần hiếm hoi đột nhập vào vòng cấm Iceland, tiền vệ Maximiliano Meza bị phạm lỗi và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm penalty.

Messi đứng trước cơ hội nâng tỉ số lên 2 - 1, kết liễu sự kháng cự của tuyển Iceland, mang về 3 điểm đầu tiên cho đội tuyển tại World Cup lần này.

Đáp lại kỳ vọng của CĐV, Messi lại gây thất vọng khi không thể thực hiện thành công cú đá ở khoảng cách 11m.

Messi thực hiện thất bại quả penaty trước đội tuyển Icenland (Ảnh: Vietnamnet)

Sau khi bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, Messi có vẻ "cóng" chân với màn trình diễn dưới sức ở trận cầu quan trọng.

Bên cạnh việc không tạo ra được các pha đi bóng đột phá, gây bất ngờ, Messi còn liên tục thực hiện lỗi các pha đá phạt trực tiếp đã được anh thực hiện thành công như cơm bữa ở các trận đấu trước đây.

Chứng kiến sự bất lực của Messi, nhiều CĐV lo ngại siêu sao người Argentina sẽ không đủ sức chinh phục World Cup nếu cứ đá "cóng" chân như thế này.

Messi sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 31 vào ngày 24/6 tới và rất có thể đây là kỳ World Cup cuối cùng của siêu sao đang khoác áo CLB Barca. Mặc dù sở hữu nhiều danh hiệu cao quý tại cấp độ CLB, nhưng anh lại "kém duyên" tại đội tuyển quốc gia.

Điều Messi cần lúc này là một danh hiệu tại đội tuyển quốc gia để tìm được mảnh ghép cuối cùng cho sự nghiệp lẫy lừng của mình. Và để làm được điều đó, điều cầu thủ này cần làm là tìm cách giải quyết được những áp lực đang đè nặng lên đôi chân của mình.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến