Dòng sự kiện:
Tạm dừng bán vé tàu cho hành khách từ TP HCM đi Huế
08/07/2021 05:39:09
Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội vừa có công văn về việc tạm dừng bán vé cho hành khách từ TP HCMđi Huế theo đề xuất của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ngày 7/7, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội có công văn 1336/VTHN-KDVT về việc tạm dừng bán vé cho hành khách từ TP HCM đi Huế theo đề xuất của UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế. 

Tạm dừng bán vé cho khách từ Sài Gòn đi Huế  

Theo đó, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội yêu cầu các chi nhánh vận tải đường sắt không bán vé cho cho hành khách đi từ TP HCM đến ga Huế từ ngày 6/7 cho đến khi có thông báo mới.

Ngoài ra, đối với hành khách đã mua vé có ga đi là Sài Gòn và ga đến là ga Huế và có vé đi tàu từ ngày 6/7 trở đi được trả vé không thu phí. Các quy định về trả vé thực hiện theo hiện hành. 

Được biết, UBND tỉnh đã có công văn 5782/UBND-GT đề nghị xem xét cho tạm dừng bán vé và không đón khách tại ga đường sắt trên địa bàn TP HCM đi Huế nhằm đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19.

Trước đó, để đảm bảo phòng chống dịch bệnh COVID-19, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã có Công văn số 6422/BGTVT-VT thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP HCM đến Huế và ngược lại từ 0h ngày 5/7.

Thúy Trinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến