Dòng sự kiện:
Tâm thư chủ tịch Evergrande gửi tới 120.000 nhân viên giữa 'bão nợ'
22/09/2021 18:00:28
Giữa thời điểm vô cùng nhạy cảm của Evergrande, chủ tịch Hứa Gia Ấn viết tâm thư để động viên người lao động.

Ông Hứa Gia Ấn, chủ tịch tập đoàn Evergrande gửi tâm thư động viên tinh thần tới 120.000 nhân viên giữa "bão nợ".

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Trung Quốc cũng như thị trường tài chính toàn cầu đang chao đảo vì số nợ khổng lồ lên tới 300 tỷ USD của tập đoàn bất động sản Evergrande.

Không dừng lại ở đó, ảnh hưởng từ Evergrande còn lây lan sang các ngành khác như y tế, thể thao, giải trí, xe điện. Có thể nói, gần như cả khối tài chính đang dõi theo từng bước nặng nề của Evergrande.

Trước tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", chủ tịch của Evergrande, ông Hứa Gia Ấn đã gửi tâm thư động viên, củng cố tinh thần cho hơn 120.000 nhân công của mình.

Theo Business Insider, ông Hứa mở đầu bằng lời cảm ơn và chúc mừng lễ Trung Thu tới những nhân viên vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng Evergrande để chiến đấu qua cơn khủng hoảng.

Tiếp sau đó, chủ tịch Hứa cảm ơn đội ngũ lãnh đạo của Evergrande: "Thành viên trong ban lãnh đạo đã vượt qua mọi khó khăn, làm việc không kể ngày đêm và trở thành điểm tựa vững chắc cho nhân viên cũng như tập đoàn. Họ chính là trụ cột của chúng ta. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và tất cả sự tôn trọng của tôi đến các bạn cũng như gia đình các bạn, những người ủng hộ và hy sinh thầm lặng".

Nối tiếp lá thư, ông Hứa thể hiện sự tự hào về đội ngũ nhân viên trung thành và chăm chỉ của mình. Với ông, họ là những người không chịu khuất phục, mạnh mẽ hơn trong nghịch cảnh.

Chủ tịch Evergrande bày tỏ niềm tin vào sức mạnh tập thể của nhân viên: "Nếu tiếp tục kiên trì và vượt qua được giai đoạn này, chúng ta có thể thúc đẩy việc mở cửa trở lại hoàn toàn và thực hiện lời hứa đảm bảo tài sản cho khách hàng".

"Chúng ta có thể thuyết phục khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và các tổ chức tài chính rằng chúng ta chắc chắn có trách nhiệm và có thể giải quyết gánh nặng này", ông Hứa nhấn mạnh.

Cuối cùng, chủ tịch Evergrande kêu gọi sự đoàn kết, lòng dũng cảm và niềm tin của toàn thể nhân viên: "Hãy dồn toàn bộ sức lực và trách nhiệm với bản thân, với gia đình và xã hội mà chúng ta đang có để cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn".

Tác giả: Hạnh Chi

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến