Dòng sự kiện:
Tân chủ tich OceanBank gửi tâm thư cho khách hàng
28/10/2014 17:26:52
ANTT.VN - Ngày 27/10, sau khi được bổ nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank), bà Nguyễn Minh Thu đã gửi thư đến khách hàng, cổ đông, đối tác của ngân hàng này.

Tin liên quan

 
Ngày 27/10, sau khi được bổ nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank), bà Nguyễn Minh Thu đã gửi thư đến khách hàng, cổ đông, đối tác của ngân hàng này.

Bà Nguyễn Minh Thu chia sẻ về những bước đường phát triển của OceanBank trong vòng 20 năm qua. Từ một ngân hàng nhỏ với số vốn điều lệ khiêm tốn, OceanBank đã vững bước vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giữ vững lòng tin của khách hàng, ngay cả trong những giai đoạn thăng trầm của nền kinh tế. Đến nay, thương hiệu OceanBank được đánh giá là một ngân hàng năng động, hiện đại, có tiềm lực mạnh mẽ trong hệ thống ngân hàng cả nước. Không những thế, thành công của OceanBank còn được các tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận. Từ đầu năm 2014, OceanBank liên tiếp đón nhận các giải thưởng quốc tế lớn như: Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Sáng kiến Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam, Nhóm ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Tân chủ tịch OceanBank cam kết quyền lợi khách hàng

Nói về biến cố vừa qua, sau sự việc ông Hà Văn Thắm- cựu chủ tịch Oceanbank bị khởi tố với tội danh vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng theo điều 179 Bộ luật Hình sự, bà Nguyễn Minh Thu trấn an khách hàng: “Sự việc này, qua các phương tiện thông tin đại chúng, được truyền tải tới khách hàng của OceanBank có thể ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng, gây ra những xáo trộn nhất định. Tuy vậy, tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước, với nội lực sẵn có cùng sự đồng lòng của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, OceanBank sẽ vững vàng vượt qua giai đoạn này”.

Ngoài ra, với cương vị là chủ tịch HĐQT nhà băng này, bà cam kết với khách hàng, đối tác, cổ đông sẽ đảm bảo quyền lợi cho mọi người trong bất kỳ tình huống xảy ra và mong được sự đồng hành, ủng hộ trong chặng đường phát triển tiếp theo của OceanBank.

Hoa Liên
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến