Tên trộm đột nhập UBND TP.Tam Kỳ đã bị bắt
26/11/2014 09:08:38
ANTT.VN – Đối tượng Vũ Mạnh Hùng đã bị bắt khẩn cấp tại bến xe Thái Bình. Qua quá trình điều tra và tiến hành thực nghiệm hiện trường trùng khớp với khai nhận của đối tượng.

Tin liên quan


Chiều 25/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam đã di lý đối tượng Vũ Mạnh Hùng đến trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để thực nghiệm vụ đột nhập, trộm cắp tài sản.

Đối tượng Vũ Mạnh Hùng (sinh năm 1972, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đến thành phố Tam Kỳ vào ngày 17/11 và tạm trú tại khách sạn L.A, đường Lý Thường Kiệt, thành phố Tam Kỳ.

Công an điều tra hiện trường vụ trộm vào sáng 19/11

Đến ngày 18/11, Hùng mượn xe của bà chủ khách sạn trên và thực hiện âm mưu của mình. Để hành động, đối tượng đến chợ mua kìm với tuốcnơvít. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Hùng rời khách sạn đến trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ để bẻ khóa 15 phòng làm việc trong khuôn viên trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ. Sau khi lục lọi, Hùng đã lấy đi khoảng 25 triệu đồng và hai chiếc máy ảnh đã qua sử dụng.

Đối tượng Hùng thực nghiệm hành vi trèo tường  vào UBND (Ảnh Thanh Niên)

Sau khi phát hiện vụ trộm, lực lượng chức năng đã rà soát trên địa bàn và phát hiện đối tượng trên có thời điểm đến và đi khá trùng khớp với thời gian xảy ra vụ trộm. PC45 đã phối hợp với công an các tỉnh thành truy xét.

14h ngày 22/11, sau khi tiến hành mật phục, tổ công tác PC45 bắt khẩn cấp Hùng ngay tại bến xe Thái Bình. Qua công tác nghiệp vụ và thực nghiệm cho thấy hiện trường trùng khớp với khai nhận của đối tượng.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và xử lý theo pháp luật.

Thu Thủy (TH)

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến