TGĐ CII Lê Quốc Bình: Điều ước và báu vật “đổi đời”
07/07/2015 12:40:17
ANTT.VN - “Năm 2013, CII đã nói rằng CII sẽ đổi đời nếu CII lấy được dự án BT đổi đất lấy hạ tầng và dự án BOT Trung Lương – Mỹ Thuận. Đến nay, CII đã lấy được 2 dự án. Điều đó chứng tỏ “lịch sử hoạt động của CII đã bước sang trang mới””, TGĐ CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, Lê Quốc Bình, bộc bạch.

Tin liên quan

Nếu cho tôi một điều ước vào lúc này thì tôi ước rằng tôi có thể nói với cổ đông và nhà đầu tư là dự án này lãi bao nhiêu”, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, Lê Quốc Bình, đã thốt lên như vậy khi nhận được câu hỏi của một cổ đông về dự kiến lợi nhuận cho thương vụ BT đổi đất lấy hạ tầng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tuy nhiên, theo vị CEO này, vì đó là dự án đổi đất lấy hạ tầng của Tp. HCM  và CII cũng chỉ mới khởi động dự án mà đã công bố ước tính lãi thì lại là “hoàn toàn không tốt”.

TGĐ CII Lê Quốc Bình: "CII sẽ đổi đời nếu CII lấy được dự án BT đổi đất lấy hạ tầng và dự án BOT Trung Lương – Mỹ Thuận"

Dầu không thể ngay lập tức hiện thực hóa “điều ước” của mình, song, trong buổi gặp gỡ với các nhà đầu tư hôm 3/7/2015 tại sàn HOSE, vị TGĐ mới lọt vào top 30 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam cũng bật mí một vài thông tin để những người tham dự có thể tự đưa ra đánh giá.

Năm 2013, CII đã nói rằng CII sẽ đổi đời nếu CII lấy được dự án BT đổi đất lấy hạ tầng và dự án BOT Trung Lương – Mỹ Thuận. Đến nay, CII đã lấy được 2 dự án. Điều đó chứng tỏ “lịch sử hoạt động của CII đã bước sang trang mới””, ông bộc bạch.

Cùng với đó, vị CEO này cũng cho hay, nhiều ngân hàng sẵn sàng cho CII vay vốn để thực hiện dự án dẫu biết rằng đây là một dự án bất động sản (BĐS).

Sức hút của dự án thậm chí còn lớn đến mức mặc dù CII mới chỉ lên bản vẽ thiết kế tòa nhà cho khu đất đầu tiên nhưng số lượng đăng ký mua nhà đã vượt quá số cung cấp của công ty.

Nếu ở đây có nhà đầu tư nào quan tâm đến dự án Thủ Thiêm thì đều biết giá bán căn hộ của Đại Quang Minh và sẽ nhận thấy được mức hấp dẫn từ dự án Thủ Thiêm của CII”, ông Bình dẫn chứng.

Ngày 01/07/2015, Luật BĐS có hiệu lực và người nước ngoài được phép mua nhà ở Việt Nam. Đây chính là cơ hội để CII tiếp cận với khách hàng cao cấp, sẵn sàng trả số tiền lớn để sở hữu căn hộ tại Thủ Thiêm.

Ở Việt Nam không còn vị trí đất nào đẹp như vị trí đất của Thủ Thiêm. Cầu Thủ Thiêm 1, hầm Thủ Thiêm đã được xây dựng xong, cầu Thủ Thiêm 2 đang được xây dựng. Như vậy, CII đang hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đã và đang được xây dựng”, vị CEO hồ hởi chia sẻ về “báu vật đổi đời” mà công ty mình đang nắm giữ, “Toàn bộ vỉa hè, dải phân cách, bó vĩa, cây xanh của khu 3, 4 mà CII xây dựng, sẽ được làm với chất lượng cao vì được chính CII đầu tư”.

Với tất cả các yếu tố trên, TGĐ Lê Quốc Binh khẳng định, dự án Maribay và Thủ Thiêm Lake View hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận rất tốt cho CII giai đoạn 2016 – 2018.

Ninh Giang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến