Dòng sự kiện:
Thái Bình: Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Pari
08/06/2018 05:29:58
Đang đánh cá trên sông Pari, một ngư dân đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Trao đổi với PV, ông Lương Xuân Đình, Chủ tịch UBND xã Song An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết: Vào khoảng 8h sáng 7/6, trong lúc thả lưới đánh cá trên sông Pari (thuộc địa phận thôn Tân Minh, xã Song An), một ngư dân đã phát hiện một vật khả nghi nổi trên mặt nước xen lẫn với bèo tây. Khi tiến lại gần, người này phát hiện đó là thi thể của một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Thi thể được phát hiện trong trạng thái nằm úp mặt xuống sông, tóc cắt ngắn, mặc áo màu đen.

Nơi phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Pari

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành bảo vệ hiện trường. Đồng thời, cơ quan pháp y cùng đơn vị chuyên môn của Công an tỉnh Thái Bình triển khai phương án đưa thi thể nạn nhân lên bờ để làm công tác khám nghiệm.

Trong quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân, đến khoảng 10h, người nhà nạn nhân ở xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư cũng đến để nhận người nhà.

Thông qua hình ảnh và một số đặc điểm nhận dạng trên cơ thể, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Bá Tất ( SN 1952, xóm 3, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Ngay sau đó, gia đình đã xin cơ quan chức năng đưa nạn nhân về lo hậu sự.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang điều tra, làm rõ nguyên nhận vụ việc.  

 Văn Đạt 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến