Tham quan văn phòng mới của Google tại London
21/06/2016 15:51:58
ANTT.VN - Liệu văn phòng làm việc của bạn có đường chạy riêng, dịch vụ massage, các lớp dạy nấu ăn và các bữa ăn hoàn toàn miễn phí?

Tin liên quan

google 1

Google đã đưa chất lượng văn phòng làm việc lên một tầm cao mới với trụ sở mới tại London, được bắt đầu hoạt đồng vào ngày thứ Hai. Chúng ta không chỉ đề cập tới các cốc trà và cà phê miễn phí trong căng tin (mặc dù các dịch vụ như vậy cũng rất tuyệt vời rồi), chúng ta đang nói tới những buồng ngủ mini trị giá tới 5,500 bảng 1 chiếc, những chiếc ghế sofa được cung cấp từ những công ty cao cấp có giá lên tới 17,000 bảng Anh, một tòa nhà được thiết kế bởi những kiến trúc sư đoạt nhiều giải thưởng danh giá.

Tất cả thức ăn tại căng tin hoàn toàn miễn phí, và khi bạn thấy mình đã nạp quá nhiều năng lượng thì sẽ có một phòng gym với đường chạy 90m bao quanh giúp bạn giải phóng số năng lượng đó. Hiện tại đã có 800 lập trình viên chuyển tới làm việc ở tầng cao nhất của tòa nhà này, họ là những nhân viên đầu tiên trong số 2,500 nhân viên Google sẽ làm việc tại đây.

Vậy tại sao chúng ta không thực hiện một chuyến tham quan qua các bức ảnh nhỉ?

google 2

 

Có thể văn phòng này trông rất bình thường với bàn, ghế xoay và bảng ghi chú mà chúng ta có thể nhìn thấy ở rất nhiều nơi…

google 3

 

Nhưng liệu văn phòng của bạn có một phòng khách rộng lớn với không gian mở và những chiếc ghế sofa có giá trị còn cao hơn cả chiếc ô tô của bạn?

google 4

Liệu văn phòng đó có cách lớp nấu ăn sau giờ làm?

google 5

Liệu văn phòng đó có khuyến khích bạn nhuộm tóc với những màu sặc sỡ như thế này?

google 6

Liệu văn phòng của bạn có cầu thang bằng thép đen và gỗ sồi để kích thích sự sáng tạo như của Google

google 7

Và còn nhiều những tiện ích khác nữa có trong văn phòng mới của Google…

Minh Tân (Theo Metro UK)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến