Dòng sự kiện:
Thanh niên sử dụng rượu bia, lao xe vào chốt kiểm soát bị phạt 17 triệu đồng
07/04/2020 13:15:09
2 thanh niên điều khiển xe đến chốt kiểm soát phòng chống dịch đã không làm chủ được tay lái, lao thẳng xe vào một nữ cán bộ y tế đang làm công tác đo thân nhiệt, rồi lao vào làm đổ gác chắn.

Theo đó, vào khoảng 20h25 ngày 6/4, tại khu vực chốt A26 km33+750 QL5 ngã ba Quán Gỏi, chiều Hải Dương - Hà Nội, thuộc địa phận xã Vĩnh Hưng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, xuất hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, xe không đèn.

Hai đối tượng uống rượu điều khiển xe máy đâm vào nữ cán bộ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch

Khi 2 thanh niên điều khiển xe đến chốt kiểm soát phòng chống dịch đã không làm chủ được tay lái, lao thẳng xe vào một nữ cán bộ y tế đang làm công tác đo thân nhiệt, rồi lao vào làm đổ gác chắn.

Vụ việc xảy ra, rất may nữ cán bộ này chỉ bị xây xước nhẹ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành làm việc với 2 đối tượng.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ là Lường Phúc Nguyên (SN 1997), trú tại xã Mường Còn, huyện Điện Biên, người ngồi sau là Hoàng Văn Trung (SN 1985), trú tại phường Thanh Xương, TP Điện Biên (Điện Biên).

Xe máy đối tượng điều khiển không làm chủ được tay lái

Quá trình kiểm tra xác minh, 2 đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Kết quả đo nồng độ cồn đối với người điều khiển xe là 0,771 mg/lít khí thở. Các đối tượng cũng khai nhận đã tham dự bữa tiệc liên hoan và có uống rượu, đang trên đường trở về nhà.

Lực lượng chức năng đã lập hồ sơ để xử phạt Nguyên số tiền 17 triệu đồng theo Nghị định 100 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, đồng thời bàn giao cho Công an huyện Bình Giang tiếp nhận, xử lý. 

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến