Thầy giáo trường cao đẳng ứng thí vị trí Cục trưởng Đường thuỷ nội địa
09/10/2014 11:48:40
ANTT.VN - Trong danh sách ứng viên tham gia dự thi tuyển vào vị trí Cục trưởng Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam mà Bộ GTVT vừa công bố có tất cả 6 người, trong đó có 4 người là Cục Phó và 2 người còn lại là thầy giáo trường đại học.

Tin liên quan

Cụ thể, 4 ứng viên hiện đang đảm nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam gồm ông Phan Văn Duy, ông Trần Đức Hải, ông Trần Văn Thọ và ông Hoàng Minh Toàn.

2 ứng viên khác là ông Hoàng Hồng Giang, Phó trưởng Khoa Công trình Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và ông Chu Xuân Nam,  Hiệu trưởng Trường Cao đẳng giao thông vận tải III.

Việc thi tuyển Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa được thực hiện theo Đề án Thí điểm thi tuyển chức danh cấp trưởng đối với một số cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Giao thông Vận tải.

Trong tháng 4 vừa qua, nhiều cán bộ chủ chốt của Bộ GTVT cũng tham gia

thi tuyển vào chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ.

Trước đó, trong tháng 4 vừa qua, Bộ GTVT cũng đã tổ chức thi tuyển thành công đối với chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Chánh Thanh tra Bộ GTVT Nguyễn Văn Huyện là người đạt số điểm cao nhất trong cuộc thi, ông trúng tuyển vào vị trí Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ và nhậm chức từ ngày 6/6.

Theo như được biết, khi tham gia ứng tuyển người dự thi phải xây dựng đề án về chương trình hành động của mình theo nội dung yêu cầu và bảo vệ đề án trước ban giám khảo.

Sau khi người dự thi thuyết trình đề án về chương trình hành động, các thành viên Ban Giám khảo đặt câu hỏi và người dự thi trả lời. Thời gian thuyết trình đề án về chương trình hành động không quá 60 phút.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến