Dòng sự kiện:
Thêm 600 công dân gặp khó khăn do dịch bệnh được về quê Thừa Thiên - Huế bằng tàu hỏa
14/10/2021 18:19:16
Đây là đợt thứ 6 tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức đón người dân trở về quê từ TP HCM và các tỉnh thành phố phía Nam và là đợt thứ 2 hỗ trợ người dân về quê bằng tàu hỏa.

Chiều 14/10, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tổ chức đã đón 600 người dân khó khăn ở TP HCM về quê bằng tàu hỏa.

Xe khách được huy động đón công dân trở về quê

Đợt này, công dân trở về là những người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, những người yếu thế bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Trước khi lên tàu tại ga Sài Gòn (TP HCM), bà con được kiểm tra, kiểm soát khai báo y tế, xét nghiệm COVID-19 theo các quy định phòng dịch của Bộ Y tế.

Công dân trở về là những người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, những người yếu thế 

Khi đến ga Huế, các công dân được đội ngũ cán bộ, lực lượng chức năng địa phương phân luồng, hướng dẫn đưa về khu cách ly tập trung T4, hoặc dịch vụ theo nhu cầu nhằm đảm bảo quy trình khép kín trong phòng chống dịch bằng đoàn xe buýt Phương Trang- Huế.

Toàn bộ chi phí vé tàu, ăn uống, sinh hoạt trong khu cách ly tập trung sau khi bà con được đón về Huế  hoàn toàn miễn phí. 

Đây là lần thứ 6 tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức đón công dân về quê

Được biết, đây đã là đợt thứ 6 tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức đón người dân trở về quê từ TP HCM và các tỉnh thành phố phía Nam và là đợt thứ 2 hỗ trợ người dân về quê bằng tàu hỏa.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chuyến tàu vào ngày 30/7 đưa hơn 370 bà con từ TP HCM về quê.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến