Thị trường giá xe tay ga : “Tiểu thư đài các” Zip 100 giá bao nhiêu?
10/04/2015 07:14:27
ANTT.VN- Zip 100 là mẫu xe tay ga mới nhỏ gọn, năng động và đầy cá tính mang lại tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Mẫu xe làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga nói chung và xe tay Piagio nói riêng trong suốt thời gian qua.
Vẫn là những đường cong mềm mại với những thiết kế tinh tế đẹp mắt phù hợp với những khách hàng trẻ trung hiện đại, Zip 100 sản xuất tại Việt Nam có sự thay đổi lớn về tem và logo Piaggio trên thân xe. Với logo Zip  được in nổi trên thân xe và logo Piaggio cũng được dập nổi tách rời phía đuôi xe. Thêm vào đó, gương chiếu hậu mới của Zip 100 cũng có kích thước nhỏ hơn, phù hợp với xe và không gây vướng víu tay lái khi lượng phố đông người, chật hẹp…
Ở phiên bản mới, Piaggio đã trang bị cho xe bộ tay xách sau, giúp người lái xe có thể dễ dàng xoay hoặc dắt xe. Điều này được coi là một bước cải tiến lớn so với phiên bản tiền nhiệm.

Xe Piagio Zip đã trang bị cho xe bộ tay xách sau
Xe Piagio Zip đã trang bị cho xe bộ tay xách sau

Ngoài ra, yên của Zip 100 có 4 mức điều chỉnh, giúp người lái xe có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao yên cho phù hợp với chiều cao của minh. Cốp xe  cũng khá rộng rãi, cho phép bạn có thể để được một chiếc mũ bảo hiểm và một số vật dụng khác.
Một thay đổi nữa đó là Zip 100 còn

Xe Piagio Zip được trang bị chân chống điện, xe sẽ tự động tắt máy khi người lái xe dừng xe và dựng chân chống.
Xe Piagio Zip được trang bị chân chống điện, xe sẽ tự động tắt máy khi người lái xe dừng xe và dựng chân chống.

Được trang bị hệ thống động cơ bốn kỳ Piagio Hi – Per 4 ( 4 Troke Hight  Perfomance Ecological Engine Range) Zip 100 mới vận hàng mạnh mẽ như một chiếc xe hai kỳ nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Ngoài ra, Zip 100 còn được trang bị một phanh đĩa ở bánh trước và một phanh tang trống ở phía sau.
Được biết trong thời gian mới ra mắt từ ngày 28/10/2011, Piaggio Việt Nam sẽ bán Zip 100 với giá đề xuất là 30.900.000 đồng ; với 3 màu sắc chính vàng, trắng, đỏ...Đây sẽ là sự lựa chọn không tồi với các nàng thích những dòng xe nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang.

 

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến