Dòng sự kiện:
Thiếu giấy phép, 3 cây ‘quái thú’ vẫn ‘án binh bất động’
14/04/2018 08:15:20
Mặc dù được trao trả 3 cây cổ thụ và đã tiến hành hạ tải nhưng các xe chở cây “quái thú” vẫn chưa được phép di chuyển ra Bắc do thiếu giấy tờ hợp lệ.

Như ANTT đã đưa tin, sau khi nộp phạt 750.000 đồng, ông Kiều Văn Chương đã nhận lại cả 3 cây “quái thú” và tiến hành hạ tải chuẩn bị vận chuyển ra Hà Nội.

Trước đó, các công nhân cũng đã hoàn thành việc hạ tải 3 cây “quái thú”, các xe trọng tải lớn cũng được huy động để chuẩn bị vận chuyển 3 cây cổ thụ đến điểm tập kết mới.

Các xe chở cây "quái thú" vẫn án binh bất động vì thiếu giấy phép hợp lệ.

Đến chiều 13/4, 2 chiếc xe chở cây “quái thú” bắt đầu khởi hành lên đường đến điểm tập kết mới. Chiếc xe đầu kéo đầu tiên chở cây di chuyển được khoảng 5km so với vị trí cũ thì gặp chốt CSGT.

Lúc đó, 1 xe ô tô màu đỏ, BKS 73C – 025.19 làm nhiệm vụ “mở đường”. Tuy nhiên do không cung cấp đủ giấy tờ hợp lệ, lực lượng CSGT không cho các xe này được tiếp tục di chuyển.

Ngay sau đó, 2 xe chở cây khủng này phải vội vàng tấp vào quán cơm bên đường. Xe chở cây khủng chạy phía sau cũng nhanh chóng tấp vào cây xăng gần đó. Riêng 1 cây cổ thụ vẫn đang nằm tại bãi tập kết trước đó.

Theo một cán bộ CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, dù kiểm lâm đã tiến hành trả cây và chủ cây cũng đã hạ tải, nhưng chủ cây vẫn chưa có giấy phép lưu hành hợp lệ. Khi nào cây có đầy đủ giấy tờ hợp pháp mới cho di chuyển khỏi địa bàn.

Hiện, các cây cổ thụ này vẫn chưa được phép di chuyển ra Bắc do chưa cung cấp đủ giấy phép lưu hành. Lực lượng chức năng vẫn đang giám sát chặt chẽ cho đến khi chủ nhân các cây cổ thụ này có đủ giấy tờ vận chuyển hợp lệ.

Đình Tuấn – Phi Hoàng
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến