Dòng sự kiện:
Thu hồi dự án khu nghỉ dưỡng suối nước khoáng nóng Bang
31/08/2016 11:20:33
ANTT.VN - UBND tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định thu hồi đất của Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương, thuộc dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng suối nước khoáng nóng Bang.

Tin liên quan

UBND tỉnh Quảng Bình quyết định thu hồi dự án suối nước khoáng nóng Bang do chậm triển khai

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng trên do Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương đầu tư xây dựng tại thời điểm năm 2008. Hứa hẹn sẽ tạo nên một khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng hiện đại, tiện nghi và gần gũi với mọi du khách. Nhằm khai thác được toàn bộ giá trị tiềm năng của suối nước khoáng Bang sôi tự nhiên 105 độ C.

Theo cam kết, dự án đưa vào sử dụng giai đoạn 1 trong năm 2011, nhưng đến thời điểm này chỉ mới thực hiện được một số hạng mục nhỏ lẻ. Trong khi đó, quá trình thực hiện dự án, doanh nghiệp đã phá hỏng nhiều cảnh quan của khu vực suối nước khoáng nóng Bang và gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới tiềm năng du lịch của suối nước khoáng nóng Bang.

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định thu hồi 212.870m2 đất của dự án này do TNHH Tập đoàn Đông Dương chậm thực hiện dự án hơn 24 tháng so với tiến độ.

Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương có trách nhiệm bàn giao bản gốc các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và đất trên thực địa cho các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình trước ngày 30/9.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến