Dòng sự kiện:
'Thư ký Kim sao thế?' vướng hạt sạn ngớ ngẩn
26/07/2018 19:37:44
Một hạn sạn ngớ ngẩn trong 'Thư ký Kim sao thế?' đã được người hâm mộ nhanh chóng nhìn thấy.

Một hạt sạn ngớ ngẩn trong "Thư ký Kim sao thế?" đã được người hâm mộ nhanh chóng nhìn thấy.

Trong tập phim mới nhất của bộ phim "Thư ký Kim sao thế?", Phó chủ tịch Lee Young Joon (do Park Seo Joon thủ vai) cố gắng đưa ra những ý tưởng lãng mạn để cầu hôn thư ký Kim Mi So (Park Min Young đóng). Điều này xảy ra sau khi cha của Kim Mi So tuyên bố rằng, ông chỉ đồng ý cho cả hai kết nôn nếu Lee Young Joon cầu hôn thật lãng mạn.

Cuối cùng, anh đã tìm ra được ý tưởng lãng mạn nhất với nến, hoa hồng, piano và nhẫn. Lee Young Joon đã hẹn Kim Mi So đến nhà mình và khiến cô choáng ngợp, xúc động bởi không gian lung linh đầy lãng mạn. Chàng Phó chủ tịch cao ngạo đã ngồi cạnh đàn piano và hát tặng người con gái mình yêu.

Sau cùng, anh quỳ gối và nói với Mi So: "Em nói là đã rất cảm động khi anh hát ru em đúng không? Vậy thì anh sẽ hát suốt đời này cho em nghe. Mỗi ngày em hãy giúp anh được ngon giấc nhé. Em sẽ kết hôn với anh chứ?".

Trước màn cầu hôn cảm động này, Mi So đã gật đầu đồng ý. Lee Young Joon đã đeo nhẫn vào tay Mi So trước khi trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào.

Chiếc nhẫn cầu hôn lung linh mà Phó chủ tịch Lee đã đeo vào tay thư ký Kim.

Chỉ trong vài giây, chiếc nhẫn đã tự động... biến mất.

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhìn thấy một hạn sạn trong cảnh quay này. Chỉ trong vài giây ở hai cảnh quay liên tiếp, chiếc nhẫn vừa được đeo trên tay thư ký Kim Mi So đã biến mất. Cộng đồng mạng hài hước "Phó chủ tịch giàu nên mua nhẫn đặc biệt, để một lúc bị tàng hình luôn". 

Màn cầu hôn lãng mạn này tiếp tục kế vị "cảnh nóng" trong tập trước của cặp đôi, khi đứng trong top lượt xem và tìm kiếm lớn nhất trên trang tìm kiếm Naver. 

Chỉ còn một tập phim nữa, "Thư ký Kim sao thế?" sẽ chính thức kết thúc. Bộ phim truyền hình của đài TvN đã thành công trong việc duy trì vị trí ngôi đầu bảng về rating trong mỗi tập phát sóng. Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 15 lên sóng ngày 25/7 đã đạt rating trung bình là 7,1%, có nơi cao 8,4%.

Theo báo Giao Thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến