Dòng sự kiện:
Tiệm cắt tóc ở chung cư 'cổ' Quang Trung cháy rụi nghi do thắp hương
13/06/2018 21:34:06
Tiệm cắt tóc tại chung cư "cổ" B2 Quang Trung tại phường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) bị thiêu rụi hoàn toàn nghi do thắp hương gây cháy.

Theo đó, vào khoảng 20h10 ngày 13/6, người dân sống tại chung cư "cổ" B2 Quang Trung (được xây dựng từ những năm 70 của thế kỷ XX) tại phường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) ngửi thấy mùi khói khét lẹt. Người dân sống tại chung cư phát hiện lửa bốc cháy tại 1 tiệm cắt tóc gội đầu đã bỏ chạy tán loạn.

Ngọn lửa bốc cháy từ bên trong, cơ sở này lại đóng kín cửa nên công tác dập lửa của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Ngay sau đó, người dân đã thông báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Nghệ An đã điều 2 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ có mặt tại hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng đã tiến hành ngắt điện và phá cửa để dập lửa.

Sau khoảng 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa tại tiệm cắt tóc đã được khống chế hoàn toàn.

Tiệm cắt tóc bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy xảy ra đã khiến các vật dụng trong tiệm cắt tóc bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may thời điểm xảy ra cháy, cơ sở này đóng cửa nên không thiệt hại về người.

Theo người dân sống gần hiện trường cho biết, mai là mồng 1 nên chủ cơ này đã thắp hương ở tiệm và trở về nhà. Rất có thể, tàn hương rơi xuống các vật dụng dễ cháy khiến phát sinh lửa.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến