Dòng sự kiện:
Tiềm năng đầu tư tại dự án đất nền chợ Chà Vàl Nam Giang
22/07/2022 14:39:51
Tiếp nối xu hướng chuyển dịch đầu tư ở khu vực phía Tây Quảng Nam, đất nền chợ Chà Vàl (H.Nam Giang) được đánh giá là cơ hội tốt với mức giá dễ chịu cho các nhà đầu tư sáng suốt.

Trước tình trạng khan hiếm nguồn cung bất động sản tại TP.Đà Nẵng, giới đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch ra các vùng ven, nơi còn nhiều tiềm năng và lợi thế vượt trội. Thêm vào đó, nhờ nỗ lực kết nối giao thông liên vùng Quảng Nam – Đà Nẵng, nhiều vùng lân cận TP.Đà Nẵng đang dần khẳng định được giá trị thực của mình.

Miền núi Tây Quảng Nam - mỏ vàng bất động sản chờ khai phá

Nhắc đến mỏ vàng bất động sản cận Đà Nẵng, chắc chắn phải kể đến tiềm năng của H.Nam Giang (Quảng Nam). Đây là khu vực được kết nối giao thông thông suốt, sẵn sàng trở thành một cực tăng trưởng mới tại miền núi Tây Quảng Nam, cũng như các vùng lân cận TP.Đà Nẵng.

Đặc biệt, huyện có cửa khẩu Quốc tế Nam Giang, được kết nối bởi QL 14D. Cửa khẩu Quốc tế Nam Giang cũng như toàn huyện Nam Giang là điểm kết nối quan trọng bậc nhất trong tuyến Hành lang Kinh tế Đông - Tây, kết nối Nam Myanmar - Đông Bắc Thái Lan - Trung Lào - miền Trung Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Nam Giang (Quảng Nam) đến cảng Đà Nẵng, cảng Chu Lai (Quảng Nam), cảng Dung Quất (Quảng Ngãi).

H.Nam Giang là khu vực phát triển về phía Tây của tỉnh Quảng Nam với lợi thế liền kề Đà Nẵng

Như khẳng định điều này, mới đây, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 165/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Trong đó, Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đầu tư 2 tuyến đường gồm Tuyến đường mới từ Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Nam Giang đến cảng biển Quảng Nam và Tuyến đường cao tốc kết nối Kon Tum với Quảng Nam.

Thủ tướng nhận định khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Nam Giang kết nối với nước bạn Lào có tiềm năng phát triển thông thương hàng hóa rất lớn. Việc kết nối giao thông tốt sẽ tạo điều kiện cho các vùng phía Tây Quảng Nam và Kon Tum phát triển kinh tế, thông thương hàng hóa với các nước bạn.

Không gian sinh thái của H.Nam Giang

Cạnh đó, Nam Giang còn nằm trong cực tăng trưởng kinh tế, gắn liền với các KDL nổi tiếng tại Đà Nẵng - Quảng Nam như: các KDL ở xã Hòa Phú, Hòa Bắc, Hòa Ninh (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) hay KDL Cổng trời Đông Giang (huyện Đông Giang, Quảng Nam),…Tất cả đều được kết nối thông suốt bởi QL14. Thực tế chứng minh, du lịch là “thỏi nam châm” thu hút nguồn vốn đầu tư cũng đảm bảo sự phát triển vững bền của cộng đồng dân cư địa phương.

Trước những tín hiệu tích cực trên, bất động sản tại Nam Giang đang nóng lên từng ngày. Từ khu vực tiềm năng, huyện Nam Giang được khẳng định là vùng đất mang giá trị thật, hấp dẫn cả nhà đầu tư lẫn người dân có nhu cầu an cư lạc nghiệp.

Hấp dẫn đất nền đấu giá chợ Chà Vàl

Hiện nay, bất động sản liền kề phố chợ chính là cơ hội vàng để gia tăng giá trị vượt trội. Ở những nơi phố chợ hoạt động sầm uất, giá trị sinh lời lũy tiến, đất nền và mặt bằng cho thuê hiện tăng giá theo cấp số nhân. Đặc biệt, tại các huyện miền núi, phố chợ là thủ phủ, trung tâm kinh tế toàn huyện.

Đơn cử, tại dự án đất nền Phố chợ Khâm Đức (huyện Phước Sơn), từ khi đưa ra thị trường đã nhanh chóng được hấp thụ mạnh, giá cả tăng trưởng ở thị trường thứ cấp. Nhờ vị trí đắc địa ngay khu phố chợ, nhiều gia đình sẵn sàng chuyển đổi không gian mặt tiền để làm kiot kinh doanh.

Hạ tầng hoàn thiện 100% của Dự án Đất nền chợ Chà Vàl Nam Giang

Ông Dương Thành Tín, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ Địa ốc New Đà Thành nhận định, cơ hội đón đầu vẫn còn cho nhà đầu tư tại khu đất nền đấu giá chợ Chà Vàl (H.Nam Giang, Quảng Nam). Sản phẩm bất động sản với mức giá trên dưới 500 triệu đồng/nền, cực kì hấp dẫn đối với nhà đầu tư muốn đạt tỷ suất sinh lợi cao trong nguồn vốn đầu tư hạn chế.

Nằm ở vị trí trung tâm huyện Nam Giang, Đất nền đấu giá chợ Chà Vàl là kênh đầu tư hấp dẫn bởi tính kết nối giao thông vượt trội, hạ tầng hoàn thiện 100%. Khi khu chợ được hình thành, hoạt động thương mại sẽ trở nên sầm uất, đời sống và kinh tế người dân được cải thiện, kéo theo nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng cao. Từ đó, nền kinh tế chung của toàn huyện sẽ phát triển, giá trị dự án tăng cao. Đây chính là thời cơ để các nhà đầu tư nắm bắt một dự án hoàn thiện, sổ hồng từng lô, vị trí hoàn hảo.

Chợ Chà Vàl nằm tại trung tâm huyện Nam Giang, nơi phát triển kinh tế, dân cư tập trung của toàn huyện

Đặc biệt, sản phẩm đất nền chợ Chà Vàl được đảm bảo bởi cơ sở pháp lý minh bạch, rõ ràng. Với các sản phẩm bất động sản đấu giá Nhà nước, nhà đầu tư yên tâm được công chứng sang tên sổ hồng ngay sau khi quyết định đầu tư.

Cạnh đó, chủ đầu tư còn đảm bảo các phương thức thanh toán hấp dẫn cho nhà đầu tư nhanh chân, như chính sách trả góp từ 12 tháng đến 36 tháng, cũng như ưu tiên mua lại đối với các sản phẩm thuộc khu vực chợ Chà Vàl. Như vậy, đất nền chợ Chà Vàl rõ ràng là cơ hội có một không hai cho các nhà đầu tư và người dân Nam Giang có được nơi an cư, kinh doanh và sinh lời vững bền. 

Phan Định

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến