Dòng sự kiện:
Tiếp cận thủy điện Rào Trăng 4, đưa nhóm công nhân bị thương đi cấp cứu
13/10/2020 21:19:05
Tại thủy điện Rào Trăng 4, lực lượng chức năng đã tiếp tế nhu yếu phẩm mang theo cho các công nhân tại đây, đồng thời tìm cách đưa 5 người bị thương nặng đi cấp cứu.

Tối 13/11, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiếp cận được thuỷ điện Rào Trăng 4 để cứu và đưa 5 công nhân thuỷ điện Rào Trăng 3 đang tá túc tại đây trong tình trạng bị thương nặng đi cứu.

Đưa người bi thương đi cấp cứu

Cụ thể, sau khi thống nhất phương án, lực lượng tham gia cứu hộ đã bố trí 2 tổ công tác di chuyển trên 2 ca-nô men theo hồ Thủy điện Hương Điền, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền để khảo sát, tiếp cận các điểm sạt lở khác để tìm kiếm, cứu nạn.

Tại thủy điện Rào Trăng 4, lực lượng chức năng đã tiếp tế nhu yếu phẩm mang theo cho các công nhân tại đây, đồng thời tìm cách đưa 5 người bị thương nặng về cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện 5 bệnh nhân đã được đưa đi cấp cứu

Trước đó, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã bắt được liên lạc với Thủy điện Rào Trăng 4 và nắm được thông tin có 40 công nhân của Thủy điện Rào Trăng 3 đang tá túc ở đây.

Thông tin nhà máy báo về cho biết, hiện công nhân tại nhà máy Thủy điện Rào Trăng 4 đều an toàn, nhưng bị cô lập, lương thực chỉ còn đủ dùng 1 ngày.

Bác sĩ chữa trị cho những công nhân bị thương

Ban chỉ đạo sau đó cử một đoàn cứu trợ tìm cách di chuyển tới nhà máy thủy điện Rào Trăng 4 để tiếp tế cho công nhân, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu. Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm, giải cứu những người còn lại.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến