Dòng sự kiện:
Tiết lộ những yêu cầu khó tin của ca sĩ 'Despacito' khi đến Việt Nam biểu diễn
16/06/2018 13:47:05
Nam ca sĩ gửi đến chương trình khoảng 10 trang giấy với những yêu cầu về khách sạn, phòng ở, thức ăn... Anh kĩ đến mức, yêu cầu trong phòng có bao nhiêu chiếc khăn, cái gương.

Ca sĩ Luis Fonsi, nổi danh khắp thế giới với ca khúc Despacito đạt kỷ lục hơn 5 tỉ view sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại chương trình festival Cocofest 2018 ở Đà Nẵng. Việt Tú sẽ là tổng đạo diễn chương trình này.

Việt Tú chia sẻ về Luis Fonsi đến Việt Nam.

Việt Tú chia sẻ, sau khi nhận lời sang Việt Nam biểu diễn, e kíp của Luis Fonsi đã gửi danh sách gồm những yêu cầu như phương tiện đi lại, thức ăn, chỗ ở… với khoảng 10 trang giấy. Anh đề nghị phòng phải đạt chuẩn khách sạn, hướng và nội thất theo sở thích. E kíp kĩ đến mức đề nghị mỗi phòng có bao nhiêu khăn tắm, chiếc gương…

Luis Fonsi bị dị ứng với 1 số vật liệu, sợ lông thảm ảnh hưởng đến chất lượng giọng hát cũng như chương trình nên yêu cầu thảm riêng.

Luis Fonsi yêu cầu phòng có phòng ngay sau sân khấu với phòng tắm, máy lạnh cùng chỗ nghỉ riêng cho ekip hậu cần, vũ công và ban nhạc. Ekip cũng yêu cầu nhiều xe tải để vận chuyển hàng tấn thiết bị.

“Về ăn uống, Luis Fonsi gửi trước thực đơn nhiều loại đồ ăn mình yêu thích như thịt nguội, pate… Trong trường hợp không thể nhập khẩu, ca sĩ yêu cầu phía Việt Nam phải cung cấp trước các món ăn thay thế để đầu bếp của mình kiểm tra”, vị đạo diễn chia sẻ.

Ngoài những yêu cầu chung, giọng ca Despacito cũng yêu cầu từ 2 đến 4 vệ sĩ đi theo trong suốt quá trình ở Việt Nam. “Những đề nghị về mặt công nghệ của Luis Fonsi cũng là thách thức lớn với bộ phận kỹ thuật của ban tổ chức”, Việt Tú nói.

Việt Tú nhận định: “Đó là câu trả lời vì sao khi nhiều nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam, ban tổ chức lại tốn kém như thế. Chúng ta cần dần phải làm quen với các yêu cầu của các nghệ sĩ, bởi họ vốn ở trong 1 nền công nghiệp giải trí rất lâu đời, đề cao sự thoải mái của nghệ sĩ vì thực chất họ chính là con gà đẻ trứng vàng, có quyền đòi hỏi”.

Anh tiếp lời: "Mình nghĩ yêu cầu đó là nhiều, khó khăn hay xem những thứ đó không cần thiết, nhưng người ta lại thấy đó là quan trọng. Phía Luis Fonsi đòi hỏi như vậy vì họ tương xứng với giá trị đó, và chúng ta phải chấp nhận. Qua những thứ họ yêu cầu thì chúng ta cũng học hỏi được nhiều quy trình chuyên nghiệp mà một người nghệ sĩ phải có. Phải như vậy thì nghệ sĩ mới đủ cảm hứng làm ra những thứ mang tính toàn cầu. Đó là đặc quyền xứng đáng của bất kỳ nghệ sĩ nào, kể cả Việt Nam".

Với chương trình này, Việt Tú cho biết 1 festival âm nhạc thì phải chú trọng âm nhạc. Anh hy vọng, với những chương trình lớn như thế này sẽ góp phần đóng góp lại 1 phần định nghĩa lại festival âm nhạc tại Việt Nam và đưa lên 1 tầm cao mới. Anh từng trải nghiệm nhiều festival trên toàn thế giới nên tự tin vào những gì mình sắp làm đối với festival âm nhạc lần này.

Giọng ca "Despacito".

Theo vị đạo diễn, festival âm nhạc không chỉ đơn thuần chỉ là 1 chương trình âm nhạc lớn mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, mảnh đất, quốc gia ấy đến với bạn bè quốc tế. Du khách đến nước ta tăng lên hàng năm. Do đó, cần có 1 điểm đến để du khách thưởng lãm âm nhạc.

“Rất tuyệt vời nếu những người yêu nhạc có 1 festival đúng như những gì đã từng đọc ở những bản tin quốc tế, biến chúng thành hiện thực, háo hức và chờ đợi”, Việt Tú chia sẻ.

Các nghệ sĩ trong nước tham gia đêm nhạc là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band... Chương trình sẽ diễn ra 2 ngày 6 và 7/7.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến