Dòng sự kiện:
Tin mới (18/12) : Putin: Khi người “điên” nổi giận
18/12/2015 15:07:37
ANTT.VN - Tin mới (18/12) còn có những tin khác : Volkswagen nhờ tới “vua đàm phán” giải quyết bê bối khí thải, Ocean Group bổ nhiệm anh trai ông Hà Văn Thắm làm Phó chủ tịch HĐQT, FUNiX – Trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam ...

Tin liên quan

Tin mới (18/12)

Putin: Khi người “điên” nổi giận (P1)

Đang vật lộn với cuộc suy thoái tồi tệ nhất hàng chục năm, nước Nga lại một lần nữa khiến phương Tây “ngã ngửa” khi triển khai quân đội, quyết định đóng luôn một vai chính trong “vở kịch” mang tên Syria.

Tin mới (18/12) :Mối quan hệ Putin-Obama chưa bao giờ lặng sóng. Ảnh: Reuters

Tin mới (18/12) :Mối quan hệ Putin-Obama chưa bao giờ lặng sóng. Ảnh: Reuters

Cuối tháng 9, Nga bắt đầu chiến dịch không kích ở Syria, lấy danh nghĩa tiễu trừ Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), đánh dấu bước đi trực tiếp bằng quân sự đầu tiên của Moscow ở Trung Đông kể từ cuộc chiến Afghanistan hồi thập niên 80.

Đây không phải lần đầu tiên Điện Kremli khiến Mỹ cùng đồng minh “ngã ngửa” như vậy. Tháng 3 năm 2014, hình ảnh những binh sĩ không đeo phù hiệu được trang bị “tận răng” ở bán đảo Crimea - được cho là lính thủy đánh bộ của Moscow - đã ngập tràn trên khắp các mặt báo phương Tây, cho thấy một sự “lột xác” ngoạn mục của quân đội Nga sau những màn trình diễn kém cỏi trong cuộc chiến Gruzia năm 2008 hay xa hơn là 2 cuộc chiến Chechnya cuối thế kỉ trước. (Xem tin chi tiết...)

Volkswagen nhờ tới “vua đàm phán” giải quyết bê bối khí thải

Hãng xe lớn thứ hai thế giới Volkswagen hôm qua (17/12) cho biết đã thuê luật sư nổi tiếng Kenneth R.Feinberg chịu trách nhiệm đứng đầu chương trình bồi thường và giải quyết khiếu nại liên quan tới bê bối gian lận khí thải của hãng xe Đức trong thời gian qua.

Tin mới (18/12): Luật sư Kenneth R.Feinberg, nổi tiếng với biệt danh vua đàm phán. Ảnh: Forbes

Tin mới (18/12): Luật sư Kenneth R.Feinberg, nổi tiếng với biệt danh vua đàm phán. Ảnh: Forbes

Feinberg là một cái tên rất nổi tiếng trong làng luật sư thế giới, được đặt biệt danh “vua đàm phán”. Ông là người đại diện quyền lợi cho gia đình các nạn nhân vụ khủng bố 11/9, tham gia đòi quyền lợi cho các nguyên đơn trong vụ tràn dầu của hãng BP ở vịnh Mexico, cho tới thương thảo đòi bồi thường trong vụ việc lỗi công tắc đánh lửa trong một bê bối khác của GM.

Trong cuộc họp báo của VW hôm qua, hãng này cho biết: “Ngài Feinberg sẽ bắt đầu công việc ngay lập tức, với mục tiêu mất ít chi phí nhất có thể để xử lý ổn thỏa vụ việc”. (Xem tin chi tiết...)

Putin, Donald Trump khen nhau

Putin khen Trump "tài năng", Trump ngay lập tức đáp lại một cách đầy thân tình...

Tin mới (18/12) :Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Ảnh: Reuters, Bloomberg.

Tin mới (18/12) :Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Tổng thống Nga Vladimir Putin

- Ảnh: Reuters, Bloomberg.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 17/12 không tiếc lời ca ngợi Donald Trump - một trong những ứng cử viên gây tranh cãi nhất trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ. Vị tỷ phú bất động sản Mỹ ngay lập tức đáp lại một cách đầy thân tình.

“Những lời có cánh” dành cho Donald Trump được Putin đưa ra khi trả lời câu hỏi của báo giới tại buổi họp báo thường niên tại Moscow. Nhà lãnh đạo Nga cũng bày tỏ mong muốn cải thiện quan hệ với Mỹ nếu Trump trở thành người đứng đầu Nhà Trắng.  (Xem tin chi tiết...)

Ocean Group bổ nhiệm anh trai ông Hà Văn Thắm làm Phó chủ tịch HĐQT

Ông Hà Trọng Nam, anh trai ông Hà Văn Thắm - nguyên Chủ tịch HĐQT Ocean Group được bổ nhiệm vị trí Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn kể từ ngày 16/12/2015.

Tin mới (18/12) :Tân Phó chủ tịch Tập đoàn Đại Dương là ông Hà Trọng Nam  (trái), anh trai ông Hà Văn Thắm.

Tin mới (18/12) :Tân Phó chủ tịch Tập đoàn Đại Dương là ông Hà Trọng Nam

(trái), anh trai ông Hà Văn Thắm.

CTCP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã chứng khoán OGC) vừa công bố bổ nhiệm ông Hà Trọng Nam giữ chức Phó chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT).

Ông Hà Trọng Nam sinh năm 1970,  hiện cũng là Chủ tịch Công ty Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH) - công ty con của Tập đoàn Đại Dương với tỷ lệ sở hữu khoảng 55% vốn điều lệ. Trước đó, ông từng làm Chủ tịch tại Công ty Kem Tràng Tiền và Phó giám đốc Công ty TNHH VNT… (Xem tin chi tiết...)

FUNiX – Trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Học cùng các chuyên gia mà không cần giáo trình. Học mà chỉ cần một chiếc laptop, một máy tính bảng hoặc thậm chí là một chiếc Smartphone và mạng Internet. Chỉ sau 3 năm, vừa học vừa theo đuổi những ước mơ riêng bạn sẽ có bằng “Kỹ sư thông tin”. Bạn tin không? Nhưng đây là sự thật khi bạn đến với FUNIX – trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Tin mới (18/12) :FUNIX ra mắt chính thức vào ngày 13.10.2015

Tin mới (18/12) :FUNIX ra mắt chính thức vào ngày 13.10.2015

Đại học FUNiX có mô hình đào tạo hoàn toàn mới bằng phương tiện online, vì vậy bạn không còn phải lo dậy sớm đến trường mà chỉ cần một chiếc máy tính và internet là đã có thể học tập. Đặc biệt, khi học ở FUNiX bạn sẽ được học những học liệu của các trường đại học hàng đầu thế giới về CNTT và tất nhiên nội dung sẽ được Việt hóa nếu bạn không giỏi Tiếng Anh. Ngoài ra, FUNiX không giới hạn độ tuổi tham gia học, tại FUNiX bạn chỉ cần có niềm đam mê với CNTT.  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến