Dòng sự kiện:
Tin mới (24/11): Tài xế trả tiền cao tốc, đi đường... công trường
24/11/2015 15:16:30
ANTT.VN - Tin mới (24/11) còn có những tin : “Đèn xanh”, Chính phủ cấp tập đi vay?, Tỷ phú Jack Ma đang đàm phán để mua cổ phần tờ báo SCMP, Hàng không mẫu hạm Pháp bắt đầu giáng đòn trừng phạt IS ...,

Tin liên quan

Tin mới (24/11)

Tài xế trả tiền cao tốc, đi đường... công trường

Vừa qua, nhiều tài xế kêu ca rằng họ phải trả phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình nhưng thực tế lưu thông trên... "đại công trường". Về vấn đề này, đại diện Cty Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam, đã lên tiếng lý giải.

Tin mới (24/11):Bảo trì, nâng cấp cao tốc nhưng vẫn thu phí. Ảnh: Minh Đức

Tin mới (24/11):Bảo trì, nâng cấp cao tốc nhưng vẫn thu phí. Ảnh: Minh Đức

Theo ghi nhận của phóng viên, tuyến cao tốc cầu Giẽ - Ninh Bình những ngày này quả thật chẳng khác một đại công trường với những máy trải nhựa, máy lu…cùng hàng trăm công nhân tấp nập làm việc.

Theo phản ánh của các tài xế, tuyến đường này được quy định tốc độ tối đa là 100km/h, tối thiểu là 60km/h. Tuy nhiên, kể từ khi dựng rào chắn tới nay, các phương tiện không chạy được quá 60km/h, thậm chí có chỗ chỉ chạy được tốc độ khoảng 20 đến 30km/h, trên đoạn đường này.(Xem tin chi tiết...)

“Đèn xanh”, Chính phủ cấp tập đi vay?

Ngày 11/11, Quốc hội thông qua nghị quyết về dự toán ngân sách Nhà nước, đồng ý mở lại trái phiếu kỳ hạn 3 năm, cho phát hành trái phiếu quốc tế 3 tỷ USD để đảo nợ.

Tin mới (24/11): Trụ sở Bộ Tài chính tại Hà Nội.

Tin mới (24/11): Trụ sở Bộ Tài chính tại Hà Nội.

Trong bản tin phát đi đầu giờ sáng nay (23/11), Trung tâm Nghiên cứu kinh tế của Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) đưa ra tính toán: nếu trong 5 tuần tiếp theo (thời gian còn lại của năm 2015) mà Kho bạc Nhà nước vẫn phát hành được như tuần trước thì khối lượng huy động được sẽ đạt khoảng 35.000 tỷ nữa, đưa tổng mức huy động năm nay lên 210.000 tỷ đồng, vượt qua tổng lượng phát hành năm ngoái và đạt 84% kế hoạch năm nay.

“Tuy nhiên, việc đẩy mạnh phát hành trái phiếu vào cuối năm sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định khi nhu cầu tín dụng có xu hướng tiếp tục tăng, lượng trái phiếu Chính phủ đáo hạn từ nay đến hết năm chỉ còn hơn 9.000 tỷ đồng”, bản tin Maritime Bank nhận định.(Xem tin chi tiết...)

Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam

Chiều 23/11/2015, tại Hà Nội, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp ngài Hiroshi Fukuda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam và ngài Mori Mutsuya, Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam.

Tin mới (24/11) :Toàn cảnh buổi tiếp.

Tin mới (24/11) :Toàn cảnh buổi tiếp.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tốt đẹp trong quan hệ hợp tác hữu nghị, toàn diện giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản; đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản trong việc thúc đẩy các chương trình hợp tác phát triển giữa hai nước, nhất là nguồn vốn ODA của Nhật Bản ngày càng tăng dành cho các dự án trong các lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, nông nghiệp; phòng, chống thiên tai và bảo vệ môi trường tại Việt Nam,… (Xem tin chi tiết...)

Tỷ phú Jack Ma đang đàm phán để mua cổ phần tờ báo SCMP

Từng là tờ nhật báo có lợi nhuận cao nhất thế giới, tờ SCMP cũng không tránh khỏi tình trạng chung của báo in toàn cầu khi lợi nhuận dần sụt giảm và số lượng các ấn bản bị thu hẹp lại do độc giả dần chuyển sang đọc báo điện tử nhiều hơn.

Tin mới (24/11): Chủ tịch kiêm nhà đồng sáng lập tập đoàn thương mại điện tử

lớn nhất Trung Quốc Alibaba Group Holding Ltd – tỷ phú Jack Ma (Ảnh: Reuters)

Bloomberg trích lời từ một nguồn tin thân cận với vấn đề cho hay, Chủ tịch kiêm nhà đồng sáng lập tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba Group Holding Ltd – tỷ phú Jack Ma đang trong quá trình đàm phán với nhà xuất bản tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (South China Morning Post – SCMP) – một tờ báo lớn của Hồng Kông (Trung Quốc) – để mua lại cổ phần của tờ báo này. Nếu như đúng sự thật, điều này sẽ thể hiện sự quyết tâm của ông trùm ngành công nghiệp internet trong việc hồi sinh một tờ báo truyền thống. (Xem tin chi tiết...)

Hàng không mẫu hạm Pháp bắt đầu giáng đòn trừng phạt IS

Được điều tới Địa Trung Hải ngay sau vụ khủng bố Paris hôm 13/11, tàu sân bay duy nhất của Pháp - Charles de Gaulle - vừa thực hiện những vụ không kích đầu tiên nhắm vào các cứ điểm của Quốc gia Hồi giáo tự xưng (IS).

Tin mới (24/11): Tàu Charles de Gaulle đang trực chiến tại biển Địa Trung Hải những ngày qua. Ảnh: Rte.ie

Tin mới (24/11): Tàu Charles de Gaulle đang trực chiến tại biển Địa Trung Hải những ngày qua. Ảnh: Rte.ie

Thông tin chi tiết không được công bố, tuy nhiên truyền thông Pháp dẫn lời Bộ Quốc phòng nước này cho biết nhiệm vụ của tàu Charles de Gaulle có thể kéo dài tới 4 tháng, hoặc lâu hơn nữa tùy yêu cầu thực chiến.

Được đặt theo tên vị tướng - anh hùng dân tộc lừng danh Charles de Gaulle (22/11/1890 - 09/11/1970), đây là tàu sân bay duy nhất của Pháp, có sức chứa 18 chiến đấu cơ Rafale, 8 chiếc Dassault-Breguet Super Étendard và 2 chiếc cảnh báo sớm trên không Hawkeye. Cần tới 1.900 thủy thủ, phi công và chuyên gia kĩ thuật để vận hành cỗ máy khổng lồ dài 262m này. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến