Dòng sự kiện:
Tin mới (26/1) : Lời minh oan của NHNN cứu 174 tỷ đồng cho bầu Đức
26/01/2016 16:07:46
ANTT.VN - Tin mới (26/1) gồm có những tin hấp dẫn khác như : Nhà băng nào đang là chủ nợ của Hoàng Anh Gia Lai? , Ascott – Mipec hợp tác quản lý Citadines Nha Trang, CEO 9x của Lozi lọt top '30 Under 30' của Forbes Việt Nam

Tin liên quan

Tin mới (26/1)

Lời minh oan của NHNN cứu 174 tỷ đồng cho bầu Đức

Kết thúc phiên giao dịch ngày 26/01, cổ phiếu HAG tăng kịch trần lên 8.400 đồng/CP giúp tổng giá trị của 348 triệu cổ phiếu do bầu Đức nắm giữ tăng thêm 174 tỷ đồng.

Tin mới (26/1) :Bầu Đức hiện đang sở hữu 348 triệu cổ phiếu HAGL

Tin mới (26/1) :Bầu Đức hiện đang sở hữu 348 triệu cổ phiếu HAGL

HAG tăng trần lên 8.400 đồng/cổ phiếu và dư mua hơn 1,84 triệu đơn vị sau khi Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Phước Thanh khẳng định, không có chuyện cơ quan này thanh tra Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên, ông Nguyễn Phước Thanh, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao công ty của bầu Đức: “Tôi đánh giá đây là một doanh nghiệp chân chính, làm ăn đàng hoàng nhưng giá mủ cao su từ hơn 5.000 USD/tấn giảm xuống hơn 1.000 USD/tấn thì không ai chịu nổi hết. HAGL đầu tư vào cao su, mía đường khá lớn nên bị ảnh hưởng là điều đương nhiên. Đừng nghĩ rằng một doanh nghiệp khó khăn là xấu. Đó là chuyện bình thường của xã hội”. (Xem tin chi tiết...)

Chủ đầu tư dự án D’.Le Pont D’or tự ý xây dựng sai phép hàng nghìn m2

Dự án D’.Le Pont D’or đã được chủ đầu tư tự ý cơi nới thêm một tầng mà không thay đổi chiều cao tòa nhà, diện tích xây dựng sai phép lên tới gần 2.000m2 so với giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng Hà Nội cấp.

Tin mới (26/1) :Dự án D’. Le Pont D’or tại 36 Hoàng Cầu

Tin mới (26/1) :Dự án D’. Le Pont D’or tại 36 Hoàng Cầu

Thế nhưng, chủ đầu tư dự án này đã không tuân thủ theo thiết kế do một đơn vị thuộc Bộ Xây dựng thẩm định trước khi phê duyệt, bên cạnh đó không tuân thủ theo đúng giấy phép do Sở Xây dựng Hà Nội cấp.

Theo giấy phép xây dựng số 30 do Sở Xây dựng Hà Nội cấp từ tháng 9/2013 cho chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh, tổng diện tích sàn xây dựng là 67.397m2; có 4 tầng hầm sâu xuống lòng đất 13,8m; tổng chiều cao của công trình tính từ cos vỉa hè đến đỉnh mái là 79,75m, tương đương 23 tầng nổi. Trong đó, tầng 1 cao 7,5m, rộng 2.244m2. (Xem tin chi tiết...)

Nhà băng nào đang là chủ nợ của Hoàng Anh Gia Lai?

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã phải dùng toàn bộ 79,93 triệu cổ phiếu HAG đang nắm giữ làm tài sản đảm bảo cho 950 tỷ đồng trái phiếu bán cho BIDV.

Tin mới (26/1) : Các khoản nợ vay ngắn hạn và dài hạn của Hoàng Anh Gia Lai liên tục tăng từ đầu năm 2015

Tin mới (26/1) : Các khoản nợ vay ngắn hạn và dài hạn

của Hoàng Anh Gia Lai liên tục tăng từ đầu năm 2015

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Phước Thanh – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết, cơ quan thanh tra giám sát thuộc NHNN có văn bản gửi các NH thương mại có quan hệ tín dụng với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với 4 nội dung. Thứ nhất là yêu cầu báo cáo chi tiết tình hình cho vay, chất lượng tín dụng, tài sản đảm bảo của Tập đoàn HAGL và các công ty con đến thời điểm 31.12.2015. Thứ hai, đánh giá toàn bộ tình hình sản xuất kinh doanh, trong đó đánh giá cụ thể các dự án đầu tư, đặc biệt là cao su (nếu có). Thứ ba là nêu các khó khăn trong quá trình cho vay, thu hồi nợ (nếu có) và cuối cùng là đề xuất các biện pháp cho vay, thu nợ.  (Xem tin chi tiết...)

Ascott – Mipec hợp tác quản lý Citadines Nha Trang

Vừa qua tại Hà Nội, The Ascott - Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ của Singapore (thuộc sở hữu của CapitaLand) vừa ký kết với Công ty Cổ Phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC) về hợp đồng quản lý tòa nhà Citadines Bayfront Nha Trang, dự kiến đi vào hoạt động trong quý 4 năm 2016.

tin mới 26/1 : ascott mipec

“Tôi đánh giá cao năng lực và uy tín của Ascott và tin rằng với bề dày kinh nghiệm và phương pháp quản lý đồng bộ, chuyên nghiệp, Ascott sẽ vận hành dự án Citadines Bayfront Nha Trang đạt hiệu quả cao nhất. Việc ký kết hợp đồng này là bước khởi đầu  thuận lợi trong việc hợp tác giữa hai bên, làm tiền đề cho việc phát triển những dự án mới, tầm cỡ và chiến lược sau này”, ông Đào Ngọc Thạch, Chủ tịch HĐQT MiPec nói.  (Xem tin chi tiết...)

CEO 9x của Lozi lọt top '30 Under 30' của Forbes Việt Nam

Hôm qua (25/1), Forbes Việt Nam đã cho công bố danh sách “30 Under 30”, danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Bạn Nguyễn Hoàng Trung, 24 tuổi, người đồng sáng lập và CEO của công ty cổ phần Lozi Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách này.

Tin mới (26/1) : Nguyễn Hoàng Trung đồng sáng lập và CEO của công ty cổ phần Lozi Việt Nam

Tin mới (26/1) : Nguyễn Hoàng Trung đồng sáng lập và CEO của công ty cổ phần Lozi Việt Nam

Nguyễn Hoàng Trung sinh năm 1992 quê ở Quảng Ngãi. Trung từng nhận được học bổng toàn phần và đi du học tại Học viện Kaist, Hàn Quốc với chuyên ngành Công nghệ Thông tin. Tuy nhiên sau một năm học tập ở nước bạn, bất chấp sự phản đối quyết liệt từ gia đình và bạn bè, anh quyết định bỏ ngang về nước thực hiện ước mơ mang tên Lozi. 

Lozi là một ứng dụng di động đang phát triển tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm món ăn ngon, hàng quán phù hợp. Mới đây dự án của Trung đã nhận được một khoản đầu tư lên đến 7 chữ số (triệu đô) từ quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures và Tập đoàn DesignOne Japan. (Xem tin chi tiết,,,)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến