Dòng sự kiện:
Tin mới (8/1): Tranh giành thị phần, doanh nghiệp FDI đem cả ô tô tiền tỉ tặng đại lý
08/01/2016 15:28:43
ANTT.VN - Tin mới (8/1) còn có những tin khác như : Kẻ lừa hàng trăm du học sinh Việt ở Úc là ai?, Dầu có thể giảm tới 20$/thùng, Đại gia Trung Quốc lái “siêu bò” Lamborghini đi... giao bánh bao...

Tin liên quan

Tin mới (8/1)

Tranh giành thị phần, doanh nghiệp FDI đem cả ô tô tiền tỉ tặng đại lý

Nhiều doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản áp dụng mức chiết khấu lên đến 30% cho các đại lý, thậm chí tặng cả xe Camry tiền tỉ cho họ. Điều này đã làm ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh thị phần của các doanh nghiệp Việt Nam.

Tin mới (8/1):Cho cá ăn tại Đồng bằng sông Cửu Long - Ảnh: TL

Tin mới (8/1):Cho cá ăn tại Đồng bằng sông Cửu Long - Ảnh: TL

Trước phản ánh về việc có hiện tượng các doanh nghiệp FDI sản xuất thức ăn chăn nuôi chuyển giá và thao túng thị trường, mới đây, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã yêu cầu các bộ Tài chính, Công an, Công Thương và các cơ quan có liên quan tiến hành kiểm tra. Mục tiêu là xem xét có hay không sự chuyển giá đối với các doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam để xử lý theo quy định (văn bản số 8122/VPVP-KTTH về quản lý sản xuất, kinh doanh thức ăn thủy sản ngày 7-10 của Văn phòng Chính phủ).  (Xem tin chi tiết...)

Kẻ lừa hàng trăm du học sinh Việt ở Úc là ai?

Lần theo dấu vết từ hóa đơn, lệnh chuyển tiền, trả tiền từ các tài khoản Vi Tran sử dụng trước đây, trong đó, có tài khoản thể hiện tên My Truc Le. Vậy Vi Tran có quan hệ với My Truc Le như thế nào?

Tin mới (8/1) : Các nạn nhân đến trình báo vụ lừa đảo của Vi Tran tại đồn cảnh sát ở khu Town Hall - Ảnh: CTV

Tin mới (8/1) : Các nạn nhân đến trình báo vụ lừa đảo của Vi Tran tại đồn cảnh sát ở khu Town Hall - Ảnh: CTV

Ngày 7.1, Cảnh sát bang New South Wales (NSW, Úc) đã cử điều tra viên đến gặp đại diện Hội du học sinh Việt Nam  và văn phòng đại diện của Vietnam Airlines tại Sydney, để lấy lời khai ban đầu và thụ lý vụ việc. Cảnh sát NSW cho biết sẽ mở một hệ thống riêng để các nạn nhân của vụ lừa đảo gởi đơn tố giác và các bằng chứng.  (Xem tin chi tiết...)

Thông xe nút giao nghìn tỷ tại Thủ đô

Ngày 8/1, Bộ GTVT đã tổ chức lễ thông xe nút giao Trung Hòa và hầm nút giao Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Hai dự án này nhằm góp phần vào việc giao thông thuận tiện, giảm ùn tắc cho trung tâm thành phố, đáp ứng lưu lượng giao thông trong tương lai.

Tin mới (8/1) :Nút giao Trung Hòa (Ảnh: cand.com.vn)

Tin mới (8/1) :Nút giao Trung Hòa (Ảnh: cand.com.vn)

Theo Bộ GTVT, đối với dự án xây dựng nút giao Trung Hòa, ói thầu xây dựng nút Trung Hòa hoàn chỉnh nằm trong Tiểu dự án Xây dựng nút giao Trung Hòa hoàn chỉnh thuộc Dự án đầu tư xây dựng Giai đoạn 2 Đoạn Mai Dịch – Bắc Hồ Linh Đàm thuộc đường Vành đai 3 Hà Nội do Ban Quản lý dự án Thăng Long làm Chủ đầu tư; Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP và Công ty TNHH Kỹ thuật và xây dựng Hanshin là nhà thầu của dự án.  (Xem tin chi tiết...)

Dầu có thể giảm tới 20$/thùng

Giá dầu tiếp tục giảm phiên thứ tư liên tiếp do những số liệu ảm đạm của nền kinh tế Trung Quốc – thị trường tiêu thụ dầu hàng đầu thế giới, làm tăng nguy cơ suy giảm nhu cầu năng lượng toàn cầu.

tin mới (8/1)

Trên sàn giao dịch New York, dầu WTI tiếp tục lao dốc, chốt phiên ở mức 33,27$/thùng – giảm 10 cen, tương ứng giảm 2,1% so với phiên giao dịch hôm thứ Tư. Trước đó, giá dầu đã từng vực dậy lên mức 34,26$/thùng và có lúc giảm xuống 32,1$/thùng – mức giá thấp nhất từ tháng 2/2004.  (Xem tin chi tiết...)

Sếp SCIC Lại Văn Đạo lọt Top doanh nhân tuổi Thân tiêu biểu

Ngày 12/01/2016, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) sẽ tổ chức buổi Lễ Công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015.

Tin mới (8/1) :Lễ công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014

Tin mới (8/1) :Lễ công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014

Sinh ra vào giai đoạn những năm 1960-1969, tính đến nay các lãnh đạo thuộc thế hệ 6x đã ở tuổi tứ-ngũ tuần. Đây được coi là giai đoạn thăng hoa khi họ đã tích đủ sự từng trải và các mối quan hệ cần thiết để tự tin đối mặt với mọi biến cố có thể xảy ra trong kinh doanh. Dưới sự lãnh đạo của đội ngũ kỳ cựu này, hơn 200 doanh nghiệp đã lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015, trong đó có gần 30 doanh nghiệp ấn tượng nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp có doanh thu cao nhất. Có thể thấy, năm 2015 vừa qua là một năm thuận buồm xuôi gió của các CEO thế hệ 6x.  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến