Dòng sự kiện:
Tin mới (9/12): Chứng khoán đảo chiều, VN-Index tăng mạnh nhất trong 2 tháng
09/12/2015 16:34:33
ANTT.VN - Tin mới (9/12) còn có những tin khác như : Phát hiện Công ty Trường Phú và Thịnh Đức sử dụng chất cấm ‘tạo nạc’ thịt lợn, Bên trong khu lăng mộ và nhà tưởng niệm ông Nguyễn Bá Thanh, 3 chiếc Boeing bị bỏ quên ở sân bay, nhà chức trách bối rối ...

Tin liên quan

Tin mới (9/12)

Bloomberg: Chứng khoán đảo chiều, VN-Index tăng mạnh nhất trong 2 tháng

Theo Hãng thông tấn Bloomberg (Mỹ), trong phiên giao dịch cuối ngày hôm qua (8/12), chỉ số chứng khoán Việt Nam VN-Index đã chứng kiến một sự đảo chiều đầy bất ngờ để đạt một mức tăng điểm mạnh nhất kể từ tháng 10.

Tin mới (9/12) :Ảnh minh họa (Nguồn: AFP)

Tin mới (9/12) :Ảnh minh họa (Nguồn: AFP)

Theo ghi nhận của Bloomberg, vào thời điểm đóng cửa ngày 8/12, chỉ số chứng khoán VN-Index đã gia tăng đến 1,9% chạm mốc 574,15 điểm, xu hướng giảm đã bị đảo chiều ngay trong giờ giao dịch cuối cùng của ngày. Điều đáng nói là chỉ mới trước đó 1 ngày (tức 7/12), chỉ số VN-Index giảm đến 1,4%, kéo dài xu hướng giảm sang ngày thứ 3 liên tiếp.  (Xem tin chi tiết...)

Phát hiện Công ty Trường Phú và Thịnh Đức sử dụng chất cấm ‘tạo nạc’ thịt lợn

2 doanh nghiệp vừa bị Thanh Tra Bộ NN&PTNT phát hiện sử dụng chất cấm ‘tạo nạc’ thịt lợn là Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Trường Phú (Hải Dương) và Công ty TNHH Thịnh Đức (Bắc Giang).

Tin mới (9/12) :Phát hiện cám chứa chất cấm tại

Công ty Trường Phú (Hải Dương). Ảnh: Zing.

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ NN&PTNT mới đây, ông Phạm Tiến Dũng- Trưởng Phòng Thanh tra chuyên ngành, Thanh tra Bộ NN&PTNT công bố kết quả kế hoạch cao điểm kiểm tra chất cấm Salbutamol (chất tạo nạc có thể gây ung thư cho con người).

Vị này cho biết, lần đầu tiên Thanh tra Bộ NN&PTNT phát hiện một công ty dược có hành vi buôn bán 5 tạ chất Salbutamol chưa đúng mục đích sử dụng. (Xem tin chi tiết...)

Bà Mai Kiều Liên chia sẻ hành trình vượt khó của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk vinh dự trình bày tham luận tại Đại hội thi đua Toàn quốc lần thứ 9.

Tin mới (9/12) : Bà Mai Kiều Liên

Tin mới (9/12) : Bà Mai Kiều Liên

Trong bài phát biểu của mình tại đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 9 đang diễn ra tại Hà Nội, bà Mai Kiều Liên đã chia sẻ những bí quyết để Vinamilk lớn mạnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam. Đáng lưu ý, trong chặng đường phát triển của mình, Vinamilk luôn chủ động tìm lối đi cho mình và liên tục đổi mới, sáng tạo coi đó là sự sống còn của doanh nghiệp. Đó là những câu chuyện mà ít ai biết phải khó khăn, vất vả như thế nào mới có được một Vinamilk như ngày hôm nay. (Xem tin chi tiết...)

Bên trong khu lăng mộ và nhà tưởng niệm ông Nguyễn Bá Thanh

Dù chưa khánh thành, khu lăng mộ và nhà lưu niệm ông Nguyễn Bá Thanh, nguyên Trưởng Ban Nội chính TƯ được gia đình đầu tư xây dựng gần 1 năm nay tại khu nghĩa trang gia tộc ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng luôn mở cửa.

Tin mới (9/12) : Khu mộ chính nơi ông Nguyễn Bá Thanh an nghỉ.

Tin mới (9/12) : Khu mộ chính nơi ông Nguyễn Bá Thanh an nghỉ.

Cô con gái Trần Thị Tuyết Sương (20 tuổi) đang học trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng cũng chân thành chia sẻ: “Những người lãnh đạo như ông Bá Thanh ít lắm, làm được như bác Bá Thanh thì bà con ai chẳng yêu kính. Bà con ở khu phố khi biết mẹ con em về quê ghé lại mộ bác Thanh ai cũng nhờ thắp giúp họ nén hương”.

Còn cô bé Tuyết Sương thì bảo:”Bác Bá Thanh với lớp trẻ tụi em là thần tượng, bởi bác làm nhiều việc cho dân, nên tụi em ai cũng yêu quí bác Thanh. Tranh thủ ghé lại thắp cho bác nén nhang để tỏ lòng thành kính”. (Xem tin chi tiết...)

3 chiếc Boeing bị bỏ quên ở sân bay, nhà chức trách bối rối

Mẩu tin viết rõ: “Nếu bạn không đến nhận máy bay trong vòng 14 ngày kể từ ngày đăng thông báo này, chúng tôi có quyền bán hoặc tùy ý xử lý chúng”.

Tin mới (9/12): Mẩu tin tìm chủ nhân của 3 chiếc máy bay Boeing   bị bỏ quên của các quan chức phụ trách sân bay ở Malaysia (Ảnh: CNN)

Tin mới (9/12): Mẩu tin tìm chủ nhân của 3 chiếc máy bay Boeing 

bị bỏ quên của các quan chức phụ trách sân bay ở Malaysia (Ảnh: CNN)

Trang CNN (Mỹ) hài hước viết, một người nào đó đã bỏ quên không phải một, không phải hai mà là ba chiếc máy bay chở hàng cỡ lớn tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) ở Malaysia.

Với mong muốn xử lý được “vật cản bất đắc dĩ” này càng sớm càng tốt, các quan chức sân bay của Malaysia đã đăng một mẩu tin quảng cáo trên 2 tờ báo trong nước là The Star và Sin Chew Daily để nhắn nhủ đến các chủ nhân của những chiếc Boeing 747 bị bỏ quên này vui lòng đến nhận lại máy bay của họ. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến