Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 12/6 : Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đại biểu Hãng thông tấn AP
12/06/2015 11:35:11
ANTT.VN - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đại biểu Hãng thông tấn AP, Cây Mỡ được trồng “oan” trên đường Nguyễn Chí Thanh giờ ra sao?, CEO Google là CEO xuất sắc nhất nước Mỹ ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 12/6

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 12/6

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đại biểu Hãng thông tấn AP

Ngày 11/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Đoàn đại biểu Hãng thông tấn AP (Hoa Kỳ) do ông Gary Pruitt, Chủ tịch, Tổng Giám đốc điều hành AP dẫn đầu đang thăm làm việc tại Việt Nam.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đoàn công tác của Hãng thông tấn AP

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đoàn công tác của Hãng thông tấn AP

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chào mừng Đoàn đại biểu Hãng thông tấn AP sang thăm Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ.

Chủ tịch nước nhấn mạnh AP là một trong những hãng truyền thông đã góp phần trong việc thay đổi cách nhìn của nhân dân Hoa Kỳ và thế giới đối với cuộc chiến tranh ở Việt Nam bằng những bức ảnh ghi lại sự thật chiến trường tại thời điểm đó.

Tiêu biểu là bức ảnh hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu năm 1963 của nhiếp ảnh gia Malcolm Browne và bức ảnh chụp em bé Kim Phúc bị bỏng bom napalm vào năm 1972 của phóng viên Nick Út.(Xem tin chi tiết...)

Hợp tác kinh doanh với bạn thân: Những bài học đắt giá

Do tin tưởng và không ký kết bằng giấy tờ khi góp vốn làm ăn chung với người bạn thân, anh Trần Duy đã phải ra đi gần như tay trắng trong lúc quán cà phê đang bắt đầu hoạt động tốt.

Khi hợp tác kinh doanh cần phải biết lựa chọn kỹ người.

Khi hợp tác kinh doanh cần phải biết lựa chọn kỹ người.

Khi quán đi vào hoạt động, ngay những tháng đầu đã có lợi nhuận, nhưng anh bạn liên tục thuyết phục lấy số lãi này để đầu tư nâng cấp quán, nên mỗi cổ đông cũng không chia được bao nhiêu tiền.

Với sự tham gia quản lý của tôi, sau một năm, quán cơ bản đã nâng cấp đầy đủ và doanh số buôn bán tăng cao. Tôi là người chuyên trách tuyển dụng và lo phần huấn luyện nhân viên. Nhưng mỗi lần người bạn tôi đến quán thì lại hay quát mắng và thậm chí đuổi việc nhân viên để thị uy.

Đồng thời, những việc to nhỏ khác, anh ta luôn muốn theo ý mình nếu không thì làm ầm lên, rất mệt mỏi. Trong khi đó, bạn tôi lại là người duy nhất đứng tên hợp đồng thuê đất nên chỉ mình anh ta làm việc với ban quản lý đất. Và chỉ trong hơn một năm, người bạn này đã thông báo ba lần tăng tiền thuê mặt bằng (tăng hơn 300%) so với ban đầu.(Xem tin chi tiết...)

Cây Mỡ được trồng “oan” trên đường Nguyễn Chí Thanh giờ ra sao?

Hàng cây Mỡ trên đường Nguyễn Chí Thanh đã được trồng cách đây tròn 3 tháng, tuy nhiên đến nay nhiều cây vẫn chưa đâm chồi non, nhìn hàng cây thiếu sức sống khiến ai đi qua cũng phải xót xa và tiếc nuối hàng cây xanh mát trước đây.

Hàng cây Mỡ trụi lá trên đường Nguyễn Chí Thanh

Hàng cây Mỡ trụi lá trên đường Nguyễn Chí Thanh

Sau khi hàng cây mỡ được trồng thay thế hàng cây được mệnh danh “đẹp nhất” trên đường Nguyễn Chí Thanh, dư luận và các chuyên gia đã đưa ra nhiều nhận định đây không phải cây gỗ Vàng tâm như UBND Tp. Hà Nội và Sở Xây dựng Hà Nội đã nói. Sau quá trình thẩm tra, Thanh tra Tp.Hà Nội đã có kết luận về số cây được trồng mới tại đây.(Xem tin chi tiết...)

Những “vết đen” trên các dự án của VEC

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), trong suốt quá trình thành lập đến nay bên cạnh việc gặt hái những thành công thì cũng có những “vết đen” sai phạm.

Đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (Ảnh: tienphong.vn)

Đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (Ảnh: tienphong.vn)

Hồi tháng 1/2014, Kiểm toán Nhà nước đã ra văn bản thông báo kết quả kiểm toán dự án xây dựng đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đây là công trình do VEC làm chủ đầu tư với mức đầu tư gần 9.000 tỷ đồng.

Theo Kiểm toán Nhà nước, tại công trình này sai từ công tác khảo sát đến lập dự án, cụ thể, việc lập đề cương khảo sát không có nội dung thủy văn, thay vào đó lại sử dụng số liệu điều tra, tính toán thủy văn của một số dự án tương tự.(Xem tin chi tiết...)

CEO Google là CEO xuất sắc nhất nước Mỹ

Mới đây, website việc làm Glassdoor đã công bố giải thưởng Nghề nghiệp thường liên lần thứ 3 dành cho các CEO, theo đó, CEO Larry Page của Google được các nhân viên đánh giá cao nhất về công tác điều hành Công ty.

CEO của Google đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng năm nay

CEO của Google đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng năm nay

Bảng xếp hạng cũng cho thấy sự thay đổi lớn ở một vài vị trí. Sau khi xếp hạng 11 vào năm ngoái, Google đã tiến lên vị trí đầu bảng vào năm nay. CEOJeff Weiner của LinkedIn rơi từ vị trí thứ nhất xuống vị trí 12. Và có tới 30 trong số 50 CEO đứng đầu danh sách năm ngoái đã không lọt top 50 năm nay. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến