Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 10/6 :ABBANK: Mặc kết quả bê bết, thù lao các “sếp” vẫn cao vời vợi
10/06/2015 17:48:34
ANTT.VN - ABBANK: Mặc kết quả bê bết, thù lao các “sếp” vẫn cao vời vợi, Chính sách tiền tệ dưới góc nhìn đại biểu Quốc hội, Chiêm ngưỡng cây cầu cổ xưa nhất của Sài thành ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 10/6

ABBANK: Mặc kết quả bê bết, thù lao các “sếp” vẫn cao vời vợi

Liên tiếp “vỡ mộng” các kế hoạch lợi nhuận hoành tráng, tỷ lệ nợ xấu cũng thuộc diện “ngoại hạng” bậc nhất trong hệ thống ngân hàng, thế nhưng, thật đáng bất ngờ khi thù lao của các “sếp lớn” Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vẫn cao vời vợi…

Chủ tịch ABBank Vũ Văn Tiền

Chủ tịch ABBank Vũ Văn Tiền: “Mặc dù chỉ tiêu lợi nhuận không đạt, ABBank được NHNN đánh giá là một trong những tổ chức tín dụng xử lý nợ xấu tốt nhất, đưa chỉ tiêu hoạt động về mức an toàn” (?)

Trong khi một loạt các ngân hàng áp dụng mức thù lao HĐQT dựa trên LNST thì tại ABBank, mức thù lao này lại áp dụng đối với LNTT, cụ thể trong tờ trình Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) về thù lao và chi phí hoạt động của HĐQT và Ban Kiểm soát năm 2013 và 2014 đã được HĐCĐ thông qua, mức thù lao cho HĐQT và Ban Kiểm soát tương đương với 2% LNTT. Thực tế, năm 2013 Thù lao đã chi cho HĐQT và BKS là 7.3 tỷ (trong khi nếu tính 2% x LNTT thì con số này chỉ là 3.8 tỷ), năm 2014 Thù lao thực tế đã chi cho HĐQT và BKS là 8.2 tỷ (cao hơn 5,6 tỷ nếu so với con số 2%xLNTT), trong tờ trình ĐHCĐ do chủ tịch Vũ Văn Tiền ký, lý do được đưa ra “Mặc dù chỉ tiêu lợi nhuận không đạt, ABBank được NHNN đánh giá là một trong những tổ chức tín dụng xử lý nợ xấu tốt nhất, đưa chỉ tiêu hoạt động về mức an toàn.” (Xem tin chi tiết...)

Porsche “sang chảnh” của Minh Hằng, giá bao nhiêu ?

Minh Hằng hiện đang là 1 cái tên “đắt show” từ các sân khấu âm nhạc, các tác phẩm điện ảnh đến các show truyền hình. Với mật độ “phủ sóng” dày đặc cùng mức cát-xê thuộc top đầu V-biz hiện nay, việc “bé heo” tậu xế sang Porsche Panamera tiền tỷ âu cũng là dễ hiểu.

porche

Tại thị trường Việt Nam, mẫu coupe 4 cửa hạng sang Porsche Panamera đời mới giống chiếc xe của Minh Hằng hiện đang được bán với giá khoảng 6 tỷ đồng. Xe đi kèm những trang thiết bị tiêu chuẩn như bộ la-zăng hợp kim nhôm 18 inch, ống xả đơn bằng thép không gỉ, gương chiếu hậu ngoại thất có chức năng sấy cùng chỉnh và gập điện. Bên cạnh đó là đèn pha Bi-xenon, đèn báo rẽ và đèn hậu LED.  (Xem tin chi tiết..)

Chính sách tiền tệ dưới góc nhìn đại biểu Quốc hội

Ngành Ngân hàng đã giải quyết, tháo gỡ được nhiều vấn đề như tái cơ cấu, xử lý nợ xấu, giảm lãi suất…

chinh sach tien te

Theo Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng, ông Trần Ngọc Vinh, bản báo cáo của NHNN gửi đến đại biểu là khá đầy đủ và chi tiết, bao hàm nhiều lĩnh vực như điều hành lãi suất, tái cơ cấu và xử lý nợ xấu... “Cá nhân tôi đánh giá cao bản báo cáo này”, ông Vinh chia sẻ. Qua bản báo cáo cũng như tác động của chính sách tới thị trường tiền tệ có thể thấy, ngành Ngân hàng đã giải quyết, tháo gỡ được nhiều vấn đề đặt ra trong thời gian qua như tái cơ cấu, xử lý nợ xấu, lãi suất.

Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều áp lực, với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, ngân hàng phải vừa kiểm soát lạm phát, vừa hỗ trợ tăng trưởng, nhưng dưới sự chèo lái của Thống đốc, chúng ta thu được kết quả đáng kể, được nhiều cử tri ghi nhận. Nếu như trước đây, thị trường vàng luôn trong tình trạng nóng thì đến nay hiện tượng đầu cơ làm giá, gây lũng đoạn thị trường đã không còn. Tái cơ cấu hệ thống và xử lý nợ xấu cũng đã được thực hiện theo đúng lộ trình.(Xem tin chi tiết...)

Nỗi khổ của những đại gia cưới “vợ hai” sang chảnh

Nhiều đại gia không tiếc tiền làm đẹp cho “vợ hai” của mình để “mát mặt” với thiên hạ. Tuy nhiên, bên cạnh sự đẹp đẽ và sang chảnh của “vợ hai” là những nỗi khổ thầm kín của nhiều đại gia.

Muôn vàn nỗi gian truân của các đại gia với những

Muôn vàn nỗi gian truân của các đại gia với những "vợ hai" sang chảnh

Chỉ cần lơ là không để ý là những thứ như gương chiếu hậu sẽ không cánh mà bay. Năm 2014, trong khi chủ nhân chiếc Mercedes E-class chỉ đi vào lấy hóa đơn đổ xăng mà khi quay ra đã bị kẻ trộm lấy mất một bên gương.

Thậm chí, nhiều vụ còn táo tợn hơn khi những tên trộm đi xe máy rồi bất ngờ vặt luôn chiếc gương khiến cho chủ nhân cũng phải choáng váng.(Xem tin chi tiết...)

Chiêm ngưỡng cây cầu cổ xưa nhất của Sài thành

Là một trong những cây cầu cổ xưa nhất của Sài Gòn, cầu Mống có màu xanh ngọc bắt ngang qua rạch Bến Nghé, dài 128 mét.

Toàn bộ cây cầu có màu xanh ngọc

Toàn bộ cây cầu có màu xanh ngọc

Do nằm ở trung tâm Sài Gòn kết hợp với khung cảnh lãng mạn từ thời Pháp thuộc, cầu Mống là nơi hẹn hò tình tự của rất nhiều cặp trai gái. Đến nay, cây cầu lịch sử thu hút lượng lớn khách gần xa mỗi khi ghé thăm Sài gòn. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến