Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 13/8: Phó Thống đốc nói gì về nới biên độ tỷ giá?
13/08/2015 09:45:11
ANTT.VN - Phó Thống đốc nói gì về nới biên độ tỷ giá?, Phá giá đồng nhân dân tệ: Kẻ khóc, Người cười!, Đại tá Lê Quốc Hùng làm Giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên – Huế ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 13/8

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 13/8

Phó Thống đốc nói gì về nới biên độ tỷ giá?

Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết, NHNN quyết định nới rộng biên độ tỷ giá từ +/-1% lên +/-2% để tạo sự chủ động, linh hoạt cho tỷ giá, cho hoạt động xuất nhập khẩu trước các tác động bất lợi trên thị trường.

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng

Liên quan đến động thái điều chỉnh biên độ tỷ giá VND/USD từ +/-1% lên +/-2% từ ngày 12/8/2015 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và các giải pháp ổn định thị trường ngoại hối trong thời gian tới, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã có những chia sẻ về các vấn đề nêu trên.(Xem tin chi tiết...)

Phá giá đồng nhân dân tệ: Kẻ khóc, Người cười!

Việc phá giá đồng nhân dân tệ khiến cho một số người hưởng lợi nhưng không ít những tổ chức, cá nhân phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề. Hôm qua (11/8) Trung Quốc đã làm khiến cho thị trường toàn cầu phải chấn động khi lần đầu tiên phá giá đồng tiền của mình trong hai năm.

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones (DJIA) tại thời điểm đóng cửa hôm qua là 211 điểm giảm mạnh sau khi đạt được mức cao 250 điểm ngày hôm trước. Trong khi đó chỉ số S&P 500 dựa trên vốn hóa thị trường của 500 công ty giao dịch và chỉ số Nasdaq của toàn bộ các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq cũng chịu chung tình trạng “đỏ lửa”. Thị trường chứng khoán Châu Âu và châu Mỹ Latin cũng lâm vào tình cảnh tương tự.

Với nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng và nhu cầu đối với hàng xuất khẩu trong nước, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBoC) đã quyết định cho phép đồng nhân dân tệ mất giá gần 2% so với đồng đôla Mỹ. Đây là sự phá giá lớn nhất trong hai thập kỷ qua. Động thái này của Trung Quốc cũng đã gây ảnh hướng đến tỷ giá hối đoái của một số loại tiền tệ toàn cầu. (Xem tin chi tiết...)

 

Chánh văn phòng 45 tuổi làm Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Đỗ Đức Duy từng đảm nhiệm các chức vụ: Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng; Chánh văn phòng Bộ Xây dựng.

Ông Đỗ Đức Duy trở thành tân Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Ông Đỗ Đức Duy trở thành tân Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Cổng thông tin điện tử Chính phủ cho hay, tại Quyết định 1315/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ đã bổ nhiệm ông Đỗ Đức Duy, Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Được biết, ông Đỗ Đức Duy sinh năm 1970, quê quán huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. (Xem tin chi tiết...)

Đại tá Lê Quốc Hùng làm Giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên – Huế

Đại tá Lê Quốc Hùng được bổ nhiệm thay thiếu tướng Mai Văn Hà, làm giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, từ ngày 10/8/2015.

Đại tá Lê Quốc Hùng (ngoài cùng bên trái ) - tân Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. (Ảnh: NLĐ)

Đại tá Lê Quốc Hùng (ngoài cùng bên trái ) - tân Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. (Ảnh: NLĐ)

Ngày 12/8, Bộ trưởng Bộ Công an, đại tướng Trần Đại Quang đã có quyết định điều động thiếu tướng Mai Văn Hà, giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ra công tác tại Bộ Công an, giữ chức vụ Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Bộ Công an.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Công an cũng có quyết định bổ nhiệm đại tá Lê Quốc Hùng (49 tuổi, quê quán xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế), Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế lên thay thiếu tướng Mai Văn Hà, làm giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế. (Xem tin chi tiết...)

BMW X3 của Quang Dũng giá bao nhiêu ?

Sau khi làm đại sứ thương hiệu cho mẫu xe sang Mercedes-Benz GLK năm 2009 cùng vợ cũ Jennifer Phạm, nam ca sĩ nhạc trữ tình Quang Dũng đã đổi sang sử dụng một mẫu xe thuộc thương hiệu đối thủ của Mercedes là BMW X3.

quang dũng

BMW X3 của giọng ca “Còn ta với nồng nàn” có màu đen sang trọng, với kích thước tổng thể chiều dài 4.648 mm, chiều rộng 1.881 mm và chiều cao 1.661 mm, chiều dài cơ sở 2.810 mm.

Nội thất xe mang màu be sáng, nổi bật với ghế da chất lượng cao, hàng ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động với khe gió cho hàng ghế sau, bộ kết nối điều khiển đa phương tiện MMI… (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến