Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 11/8: Siêu dự án Công viên 500 triệu USD 11 năm làm bãi thả bò
11/08/2015 08:59:19
ANTT.VN - Siêu dự án Công viên 500 triệu USD 11 năm làm bãi thả bò, “Một con gà thu 14 loại phí, trời đất ơi!”, Ngồi chưa ấm chỗ, ghế chủ tịch JVC lại thay chủ ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 11/8

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 11/8

Siêu dự án Công viên 500 triệu USD 11 năm làm bãi thả bò

Siêu dự án Công viên Sài Gòn Safari với tổng mức đầu tư 500 triệu đô được khởi công từ 11năm trước. Nhưng đến nay vẫn chỉ là bãi đất hoang, cỏ mọc um tùm gây bức xúc dư luận.

saigon safari

Sài Gòn Safari được phê duyệt với diện tích 845 ha, với 705 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án. Thế nhưng 11 năm qua, dự án Công viên Sài Gòn Safari vẫn chỉ là bãi đất hoang, cỏ mọc um tùm gây bức xúc dư luận.

Đến nay, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng vẫn chưa được huyện Củ Chi thực hiện xong, mặc dù đơn vị này thực hiện chi trả, bồi thường được 684/705 hộ với số tiền 560 tỷ/619 tỷ, đạt 97%. Nhưng tính đến thời điểm này vẫn còn 20 hộ chưa thể giải tỏa do khiếu nại về giá đền bù và chờ khu tái định cư. Trong số 750 hộ ảnh hưởng bởi dự án có 246 hộ đăng ký tái định cư, nhưng đến nay khu tái định cư vẫn chưa được huyện Củ Chi xây dựng. (Xem tin chi tiết...)

“Một con gà thu 14 loại phí, trời đất ơi!”

“Một con gà thu 14 loại phí, trời đất ơi!”, đó là lời than của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khi nhắc lại câu chuyện bức xúc về phí con gà, quả trứng được đặt ra tại kỳ họp thứ 9 của Quốc hội vừa qua.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tại phiên họp ngày 10/8

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tại phiên họp ngày 10/8

Sáng nay (10-8), thảo luận về dự án Luật phí, lệ phí tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng ở VN chúng ta có hai vấn đề nhức nhối nhất: đó là chuyện phí, lệ phí và chuyện hội hè, đình đám.  (Xem tin chi tiết...)

Truy tố cán bộ kiểm lâm ép doanh nghiệp hối lộ 60 triệu đồng

Trong khi Hải đang nhận 100 triệu đồng từ chủ xe gỗ thì bị tổ công tác thuộc cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã bắt quả tang.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, ngày 1/8/2014, sau khi cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an nhận được đơn tố giác của bị hại về việc bị Đội 1 giữ xe ô tô mang BKS 37C- 060... chở gỗ và yêu cầu chủ hàng đến gặp mới giải quyết, đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, tại trụ sở  Đội 1, tổ công tác thuộc cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã bắt quả tang Lê Đức Hải đang nhận 100 triệu đồng của anh Nguyễn Võ Nguyên, đại diện cho chủ hàng xe ô tô chở gỗ nêu trên. Trong đó, có 40 triệu đồng nhờ nộp phạt hành chính và 60 triệu đồng anh nguyên đưa hối lộ cho Lê Đức Hải và Lê Văn Hải.  (Xem tin chi tiết...)

Audi A6 của siêu mẫu Thanh Hằng giá bao nhiêu ?

Sau khi chia tay với chiếc Mercedes C300 quen thuộc, Thanh Hằng đã trở thành đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A6 và cũng từ đó gắn bó với chiếc xe bạc tỷ này trên mọi nẻo đường.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

c

A6 là mẫu xe nằm giữa trong phân khúc sedan hạng sang của Audi với sự kết hợp hài hòa giữa sự trang nhã, sang trọng cùng phong cách thể thao mạnh mẽ được xem như  “át chủ bài” của thương hiệu xe hơi Đức trên thị trường, đối thủ trực tiếp của Mercedes E-Class, BMW 5 series.

Phiên bản A6 được thiết kế lại lưới tản nhiệt, đèn pha, các khe gió, cản xe, viền thân xe, đèn sau và ống xả. Audi tích hợp đèn pha sử dụng công nghệ LED hoặc mở rộng với tùy chọn công nghệ LED Matrix, kết hợp với đèn xi nhan dạng tia năng động. (Xem tin chi tiết...)

Ngồi chưa ấm chỗ, ghế chủ tịch JVC lại thay chủ

Sau khi xảy ra biến cố nguyên chủ tịch HĐQT Lê Văn Hướng bị bắt tạm giam để điều tra về tội lừa đảo khách hàng, Công ty CP thiết bị y tế Việt Nhật đã 2 lần bổ nhiệm người ngồi ghế nóng trong vòng hơn 1 tháng.

nguyên chủ tịch Lê Văn Hướng

Sau khi bị bán giải chấp chứng khoán, nguyên chủ tịch Lê Văn Hướng

còn sở hữu hơn 11 triệu cổ phiếu JVC

Tại cuộc gặp giới phân tích vào tháng 7, ông Hosono - nguyên Chủ tịch JVC cho biết, JVC đang cố gắng tìm kiếm và mời gọi người giỏi bên ngoài về đảm nhận việc điều hành DN và lấp “lỗ hổng” do nguyên Chủ tịch Công ty Lê Văn Hướng bị bắt gây ra.

Đại diện JVC cũng cho biết, đến thời điểm này, Công ty chưa làm rõ được nguyên nhân cơ quan điều tra bắt ông Hướng và các sai phạm có liên quan. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến