Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 14/4 : Đi đâu khi đồng đô Mỹ leo thang?
14/04/2015 09:09:13
ANTT.VN - Đi đâu khi đồng đô Mỹ leo thang? , Đẩy nhanh các dự án điện BOT , An sinh xã hội ngành Ngân hàng góp phần nâng cao chất lượng sống cho người nghèo ... là những tin tức đang được quan tâm ngày 14/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 14/4

Đẩy nhanh các dự án điện BOT

Theo thông tin trên cổng thông tin Văn phòng Chính phủ, ngày 13/4, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chủ trì cuộc họp với các cơ quan hữu quan về một số biện pháp đôn đốc triển khai các dự án BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) điện.

 

dự án BOT

Nhà máy nhiệt điện Mông Dương II (nguồn: quangninh.gov.vn)

Hiện có 20 dự án nhà máy nhiệt điện đầu tư quy mô lớn theo hình thức BOT với tổng công suất khoảng 24.000 MW. Trong đó, có 2 nhà máy đã đưa vào vận hành là Phú Mỹ 2.2 và Phú Mỹ 3; một dự án đã vận hành tổ máy đầu tiên là Mông Dương 2.

Những dự án còn lại đều đang triển khai ở các giai đoạn khác nhau: Hải Dương và Vĩnh Tân 1 đang thu xếp tài chính, Nghi Sơn 2 kết thúc đấu thầu, các dự án khác đang trong giai đoạn đàm phán, chuẩn bị hồ sơ,…(Xem tin chi tiết...)

Thị trường giá xe tay ga: Piaggio 'bí mật 'ra mắt 2 màu xe mới tại thị trường Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt màu đen mới dành riêng cho động cơ 150cc trên hai dòng xe Vespa Print 150cc 3V i.e và Vespa Super GTS 150cc 3V i.e.

Vespa Print 150cc 3V i.e và Vespa Super GTS 150cc 3V i.e

Vespa Print 150cc 3V i.e và Vespa Super GTS 150cc 3V i.e

Vespa GTS Super 150 và Vespa Sprint 150 có thêm tùy chọn màu đen mờ, kết hợp cùng đường kẻ trang trí màu cam trên yếm và yên xe.

Thông tin về xe không được hãng công bố trước thông tin đại chúng mà chỉ gửi thông tin tới những khách hàng “ruột” của hãng.(Xem tin chi tiết...)

Bóc giá “siêu bò' Lamborghini Tuấn Hưng dùng khi “cặp kè” Quế Vân

“Siêu bò” Lamborghini Aventador LP700-4 được nam ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng làm phương tiện để “cặp kè” người đẹp Quế Vân trong MV ca nhạc “Hối hận trong anh” có mức giá gây sốc, 25 tỷ đồng.

Lamborghini Aventador LP700-4

Tuấn Hưng và Quế Vân "cưỡi siêu bò" Lamborghini Aventador LP700-4 trong một MV ca nhạc gây ấn tượng mạnh.

Aventador LP700-4 tiếp tục truyền thống của Lamborghini, với tên xe đặt theo tên một loài bò, sử dụng động cơ V12 mạnh mẽ, thiết kế cửa cắt kéo, và không phải để làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Mẫu xe mới này cũng sử dụng hệ thống hút gió điện tử của Murcielago. Động cơ V12 6.5L cho công suất cực đại 700 mã lực tại 8.200 vòng/phút và mô-men xoắn 509 lb-ft / 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR, sử dụng công nghệ cắt giảm trọng lượng như ở xe Sesto Elemento concept, hộp số ISR này nhẹ và sang số nhanh hơn (chỉ 50 phần nghìn giây).(Xem tin chi tiết...)

An sinh xã hội ngành Ngân hàng góp phần nâng cao chất lượng sống cho người nghèo

Đó là phát biểu của Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Võ Thành Hạo tại lễ khai mạc Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần IV-2015 với chủ đề “Cây dừa Việt Nam hội nhập và phát triển” vừa tổ chức tại TP. Bến Tre.

bến tre

Để có được những kết quả trên, nguồn vốn của ngành Ngân hàng đóng vai trò rất quan trọng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Võ Thành Hạo cho rằng, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chỉ đạo của Chính phủ ngành Ngân hàng đã triển khai nhiều chính sách tín dụng mang tính đột phá  đặc biệt với lĩnh vực nông nghiệp nông thôn  góp phần phát triển kinh tế các tỉnh vùng Tây Nam Bộ nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng.”Thông qua nguồn vốn tín dụng Ngân hàng, nhiều doanh nghiệp, hộ nông dân, trang trại, gia trại đã có điều kiện mở rộng, phát triển sảm xuất. Nhờ đó, đã thúc đẩy nông nghiệp với quy mô sản xuất lớn, tăng năng suất, tạo thương hiệu sản phẩm tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững”, ông Võ Thành Hạo nói. (Xem tin chi tiết...)

Đi đâu khi đồng đô Mỹ leo thang?

Đồng đô la Mỹ đã tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 11 năm qua so với nhiều đồng ngoại tệ đã làm kinh tế nhiều nước chao đảo. Tuy nhiên, điều này cũng khiến một số địa điểm du lịch trở nên “rẻ” và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

russia

Mátxcơva đã từng ngự trị trong Top các thành phố đắt đỏ nhất châu Âu. Tuy nhiên, sự sụt giảm mạnh của đồng rúp cũng như giá dầu giảm trong năm 2014 đã khiến Mátxcơva trở thành 1 trong những địa điểm du lịch “rẻ” nhất châu Âu cho người Mỹ. Tận dụng thời gian này để tự thưởng cho mình 1 chiếc vé vào Nhà hát Bolshoi, một ngày thư giãn thoải mái tại Sanduny Bathhouses xa hoa, hay chỉ đơn giản là đi thăm điện Kremlin và Quảng trường Đỏ hẳn không phải một ý tưởng tồi!

• 700 rúp/chai rượu vang: tại thời điểm Tháng 3/2014: tương đương 20 USD; Tháng 3/2015: tương đương 11 USD.

• 1.800 rúp/bữa tối cho hai người: tại thời điểm Tháng 3/2014: tương đương 50 USD; Tháng 3/2015: tương đương 29 USD.

• 5.300 rúp/phòng khách sạn: tại thời điểm Tháng 3/2014: tương đương 149 USD; Tháng 3/2015: tương đương 86 USD. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến