Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 17/3 :Tổng thống Putin xuất hiện sau 10 ngày vắng bóng
17/03/2015 08:55:05
ANTT.VN - Tổng thống Putin xuất hiện sau 10 ngày vắng bóng, Blog, Facbook mang tên các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đều là mạo danh ,Cấm lãnh đạo gửi tiền nước ngoài: Việt Nam học theo Nga? ... là những tin mới nhất ngày 17/3

Tin nhanh ngày 17/3:

Tổng thống Putin xuất hiện sau 10 ngày vắng bóng

Tối hôm nay (16/3) theo giờ Việt Nam, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trước sự ngóng chờ mòn mỏi của công chúng trong suốt 10 ngày qua, xóa tan mọi tin đồn về việc vắng mặt của ông.

Nhà lãnh đạo 62 tuổi người Nga xuất hiện lần gần đây nhất là vào ngày 05 tháng 3, khi ông tiếp Thủ tướng Ý Matteo Renzi. Điện Kremlin khẳng định rằng ông vẫn tiếp tục tổ chức họp chính thức sau đó và đăng tải các bức ảnh và video của Putin tại cuộc họp trên truyền hình quốc gia, nhưng phương tiện truyền thông Nga lại đồn đoán rằng chúng đã được chụp từ trước khi Putin “biến mất”.(Xem tin chi tiết...)

Blog, Facbook mang tên các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đều là mạo danh

Tình trạng nhiều trang mạng xã hội mạo danh lãnh đạo Đảng và Nhà nước rộ lên thời gian gần đây. Vậy, cơ quan quản lí nhà nước nhìn nhận vấn đề này như thế nào và đâu là giải pháp để xử lý? Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh vấn đề này.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Trương Minh Tuấn

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn: Hầu hết các mạng xã hội hiện nay chưa có cơ chế cho phép xác thực danh tính của người sử dụng. Người sử dụng mạng xã hội có thể tự lựa chọn cho mình tên tài khoản để sử dụng. Vì vậy, việc mạo danh có thể thực hiện một cách dễ dàng. Trên thực tế hiện nay trên mạng xã hội, có không ít trang blog và Facebook cá nhân mạo danh một số đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Tôi xin khẳng định các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước không có blog và Facebook cá nhân, những trang blog và Facbook mang tên các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đều là mạo danh. (Xem tin chi tiết...)

Cấm lãnh đạo gửi tiền nước ngoài: Việt Nam học theo Nga?

Nga là quốc gia đi đầu trong việc cấm các quan chức cấp cao cùng gia đình của họ gửi tiền tại nước ngoài.

Cấm lãnh đạo gửi tiền nước ngoài là cách các quốc gia trên thế giới áp dụng nhằm chống lại tham nhũng, rửa tiền (ảnh: Internet)

Trong những nỗ lực kiên quyết nhằm chống lại tham nhũng cũng như quản lý tiền tệ, Nga đã thông qua luật đề nghị cấm quan chức gửi tiền tại nước ngoài. Những chính sách trên được đưa ra từ năm 2013 và tiếp tục được bổ sung sửa đổi đến bây giờ.(Xem tin chi tiết...)

Thị trường ô tô 2015: Land Rover, SUV giá “chảnh” của người giàu

Land Rover được biết đến là mẫu SUV tốt nhất dành cho các nhà giàu. Sở hữu mức giá khá “chảnh” có bình luận cho rằng "lái chiếc SUV này là chuẩn mực với những người có mức thu nhập dư giả cho cả cuộc sống gia đình và thú vui của bản thân”.

Chiếc Range Rover LWB trên đường phố Việt Nam.

Chiếc xe Land Rover đầu tiên ra đời vào năm 1948. Với thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và nhiều khả năng đáng ngạc nhiên về off-road. Sáu thập kỷ qua 2/3 xe được bán ra vẫn đang hoạt động tốt, thậm chí trong môi trường khắc nghiệt nhất trên thế giới. Land Rover vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi được thiết kế trong từng chiếc xe: tính xác thực, mạo hiểm, mạnh mẽ và tính ưu việt.

Land Rover chính thức ra nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 với những mẫu xe như All new Range Rover, All new Range Rover Sport, Discovery, Freelander, Range Rover Evoque, Range Rover LWB…(Xem tin chi tiết...)

“Mở nhiều kênh để tiếp nhận các tin tố cáo tham nhũng”

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu ngành Thanh tra phải đẩy mạnh hơn nữa việc phát hiện tham nhũng, khi đã phát hiện có dấu hiệu tội phạm phải chuyển ngay cơ quan điều tra. Đồng thời, phải mở nhiều kênh thông tin để tiếp nhận các tin báo tố cáo tham nhũng, có biện pháp hiệu quả để thu hồi tài sản tham nhũng.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ngày 16/3, Tổng Bí thư BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác cấp cao của Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã đến thăm và làm việc với Thanh tra Chính phủ. Phát biểu tại hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Công tác thanh tra là lĩnh vực đặc biệt quan trọng liên quan đến việc đấu tranh bảo vệ pháp luật của Nhà nước, lợi ích của Đảng, Nhân dân và vô cùng khó khăn phức tạp vì động chạm đến vấn đề con người, cơ chế chính sách... Ngành Thanh tra đã phát huy được những truyền thông tốt đẹp của 70 năm qua và có những bước tiến rõ rệt”.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến