Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 17/4 : Cạnh tranh không lành mạnh, Google có thể bị EU phạt 6 tỉ euro
17/04/2015 09:07:49
ANTT.VN - Cạnh tranh không lành mạnh, Google có thể bị EU phạt 6 tỉ euro, Thảm họa súng khổng lồ của Hitler, KĐT Splendora: Chủ đầu tư “làm ngơ” cho chủ nhà tự cơi nới ? ... là những tin tức đáng chú ý nhất ngày 17/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 17/4

Cạnh tranh không lành mạnh, Google có thể bị EU phạt 6 tỉ euro

Google có thể bị Liên minh châu Âu (EU) phạt 6 tỉ euro vì vi phạm luật “lợi dụng vị thế” để cạnh tranh không lành mạnh.

Theo Reuters, cuộc điều tra kéo dài 5 năm qua bắt đầu từ một cuộc điều tra chống độc quyền trên hệ điều hành điện thoại Android - một yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Google để duy trì doanh thu từ quảng cáo trực tuyến.

Nhóm điều tra cho rằng “đại gia” ngành công nghệ này đã luôn để các website của mình được xếp ở vị trí cao trong các kết quả hiển thị của công cụ tìm kiếm Google.

Google có thể bị phạt 6 tỉ USD vì cạnh tranh không lành mạnh

Google có thể bị phạt 6 tỉ USD vì cạnh tranh không lành mạnh

Cụ thể, khi một cư dân mạng tìm thông tin về lò nướng trên Google, kết quả hiển thị sẽ xếp website chuyên so sánh giá cả Google Shopping lên trên. Tương tự, khi tìm thông tin có liên quan đến phim ảnh, các đường dẫn đến YouTube (cũng thuộc Google) luôn được ưu tiên so với các website cùng loại như Dailymotion. (Xem tin chi tiết...)

KĐT Splendora: Chủ đầu tư “làm ngơ” cho chủ nhà tự cơi nới ?

Chủ nhà tự ý cơi nới, xây thêm phòng nhưng Ban Quản lý dự án và Chủ đầu tư KĐT Splendora Bắc An Khánh, Hà Nội vẫn “làm ngơ”. Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh và ảnh hưởng nghiêm trọng tới thiết kế đồng bộ, cảnh quan khu đô thị.

Căn hộ C59 liền kề với căn hộ C65 của gia đình bà Chiêm đang được

Căn hộ C59 liền kề với căn hộ C65 của gia đình bà Chiêm đang được "vô tư" cơi nới thêm phòng 

Cụ thể, chủ căn hộ BT1 – C59 đã tiến hành cơi nới, đổ bê tông cốt thép, thay đổi kết cấu, xây dựng thêm diện tích bên ngoài thiết kế được phê duyệt. Việc làm này ảnh hưởng nghiêm trọng tới cảnh quan, kiến trúc đô thị nói chung và ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan, kết cấu, an ninh và an toàn của gia đình bà Chiên.

Theo Bà Chiên, đã nhiều lần bà làm đơn kiến nghị bằng văn bản với Ban Quản lý dự án nhưng những đơn vị này chưa có bất cứ biện pháp gì can thiệp xử lý.(Xem tin chi tiết...)

Phát hiện nhiều vụ tham nhũng, khai man tài sản, kiến nghị thu hồi hàng nghìn tỷ đồng

Qua thanh tra phát hiện vi phạm về kinh tế 3.503,9 tỷ đồng, 57,7 ha đất; đã kiến nghị thu hồi về ngân sách nhà nước 1.990,7 tỷ đồng…

Trong 3 tháng đầu năm 2015, toàn ngành đã triển khai 1.480 cuộc thanh tra hành chính và 32.897 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành.

Trong 3 tháng đầu năm 2015, toàn ngành đã triển khai 1.480 cuộc thanh tra hành chính và 32.897 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành.

Theo đó, trong 3 tháng đầu năm 2015, toàn ngành đã triển khai 1.480 cuộc thanh tra hành chính và 32.897 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành. Qua thanh tra phát hiện vi phạm về kinh tế 3.503,9 tỷ đồng, 57,7 ha đất; đã kiến nghị thu hồi về ngân sách nhà nước 1.990,7 tỷ đồng, 54,9 ha đất; xuất toán, loại khỏi giá trị quyết toán và đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý 1.513,2 tỷ đồng, 2,8 ha đất; xử phạt vi phạm hành chính 138,3 tỷ đồng.

Cơ quan thanh tra cũng đã kiến nghị xử lý hành chính đối với 130 tập thể, 186 cá nhân; chuyển cơ quan điều tra xử lý 20 vụ việc, 31 đối tượng.(Xem tin chi tiết...)

Thảm họa súng khổng lồ của Hitler

Sốt sắng đem quân xâm lược Pháp, trùm phát xít Đức Adolf Hitler đã ra yêu cầu đội ngũ kỹ thuật sản xuất loại siêu súng khổng lồ có trọng lượng hàng nghìn tấn, tuy nhiên kích thước lớn không hẳn đã đồng hành với thành công

Hitler và các tướng lĩnh theo dõi khẩu súng khổng lồ trong năm 1941.

Hitler và các tướng lĩnh theo dõi khẩu súng khổng lồ trong năm 1941.

Theo tiết lộ của bộ phim tài liệu “Những vũ khí bí mật hàng đầu” trình chiếu trên kênh truyền hình Discovery, năm 1941, nhà sản xuất vũ khí của Đức Krupp A.G. đã chế tạo ra súng Gustav, được coi là loại súng máy lớn nhất từng được sử dụng trên chiến trường từ trước tới nay. 

Theo nhà sử học C. Peter Chen, khẩu súng máy khổng lồ Gustav được công ty Krupp tặng cho quân đội phát xít như một sự ủng hộ. (Xem tin chi tiết...)

Siêu xe Porsche Panamera S, xế rước dâu trong đám cưới 'khủng' tại Hà Tĩnh giá bao nhiêu?

Cùng soi giá Porsche Panamera S – xế rước dâu trong đám cưới “khủng” tại Hà Tĩnh, cùng với sự tham gia của dàn ca sỹ nổi tiếng Phi Nhung, Lương Gia Huy.

 

 Porsche Panamera S

Giới thiệu về Việt Nam năm 2010, Porsche Panamera S có dáng vẻ hơi thấp cùng nhiều đường nét uốn lượn của dòng Copue, tuy nhiên Porsche Panamera S sở hữu không gian nội thất rộng rãi cho cả bốn người.

Mẫu xe sang này được trang bị động cơ V8, công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong  5,2 giây. Vận tốc tối đa đạt 285 km/giờ.  (Xem tin chi tiêt...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến