Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (14/10) :“Của Ceasar trả lại Ceasar”
14/10/2015 15:34:28
ANTT.VN - SCIC thoái vốn khỏi Vinamilk, FPT: “Của Ceasar trả lại Ceasar”, “Ăn bẩn” tiền sữa của công nhân: Hai sếp bị khiển trách, cảnh cáo, Tương lai u ám của công nghiệp dầu đá phiến Mỹ ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 14/10

SCIC thoái vốn khỏi Vinamilk, FPT: “Của Ceasar trả lại Ceasar”

Nó làm tôi nhớ đến một câu nói của các nước Tây phương, đó là: “Của Ceasar trả lại Ceasar”, và trong trường hợp này có nghĩa là “cái gì của tư nhân thì trả lại cho tư nhân”.

Danh sách 10 công ty SCIC được chọn thời điểm thoái vốn

Danh sách 10 công ty SCIC được chọn thời điểm thoái vốn

Sau khi được công bố, văn bản 1787/TTg-ĐMDN đã ngay lập tức trở thành thông kinh tế tin nóng hổi nhất thị trường. Xung quanh vấn đề này, phóng viên ANTT.VN đã có cuộc trao đổi với chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Trí Hiếu. (Xem tin chi tiết...)

“Ăn bẩn” tiền sữa của công nhân: Hai sếp bị khiển trách, cảnh cáo

Nhận lương cả trăm triệu đồng, nhưng giám đốc Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Nha Trang cùng các nhân viên còn “ăn bẩn” cả trên đồng tiền sữa bồi dưỡng cho công nhân.

Quyết đinh kỷ luật đối với ông Lương Khánh Thuận, nguyên Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nha Trang

Quyết đinh kỷ luật đối với ông Lương Khánh Thuận, nguyên Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nha Trang

Trước đó, Thanh tra tỉnh Khánh Hòa đã có kết luận thanh tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh đối với Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Nha Trang.

Theo kết luận thanh tra, từ năm 2012-2013, Công ty MTĐT Nha Trang đã 6 lần lập chứng từ xuất kho phân bón phục vụ duy trì cây xanh, quyết toán khống trên 408 triệu đồng. Sau khi trừ chi phí nộp thuế thu nhập doanh nghiệp, công ty đã thanh toán sai quy định trên 306 triệu đồng. (Xem tin chi tiết...)

Cải tạo chung cư cũ: Chủ đầu tư được miễn tiền sử dụng đất ?

Đây là một trong những nội dung mới được Bộ Xây dựng đưa vào dự thảo Nghị định về cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tham gia góp phần cải thiện chỗ ở cho người dân.

Một chung cư cũ đã xuống cấp nghiêm trọng trên địa bàn TP Hà Nội.

Một chung cư cũ đã xuống cấp nghiêm trọng trên địa bàn TP Hà Nội.

Trong kết quả khảo sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng hiện trạng các chung cư cũ trên địa bàn thành phố của Viện khoa học công nghệ và kinh tế xây dựng Hà Nội, toàn thành phố hiện có 1.516 chung cư cũ với quy mô từ 2 đến 5 tầng. Những chung cư này cơ bản được xây dựng từ năm 1960 đến năm 1990,đến nay đã hết niên hạn sử dụng và xuất hiện tình trạng nguy hiểm cần cải tạo, xây dựng lại.  (Xem tin chi tiết...)

Phi công VNA mua đồ quên trả tiền vẫn bị Nhật tạm giữ

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết đến chiều 13-10, cơ phó thuộc tổ bay Airbus A330 của Hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn bị phía Nhật Bản tạm giữ.

Cơ phó này đi trên chuyến bay mang số hiệu VN 320 khởi hành từ TP.HCM lúc 0g10 ngày 6-10 đi Osaka, Nhật Bản thuộc tổ bay Airbus A330 của Hãng hàng không Vietnam Airlines bị phía Nhật Bản tạm giữ chưa cho về nước vì hành vi mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi cửa hàng.

Trước đó ngày 6-10, khi đi mua hàng hóa ở một cửa hàng gần khách sạn nơi vị cơ phó này và đoàn bay cư ngụ thì bị phát hiện trong người vẫn còn hàng hóa chưa thanh toán. Phi công này sau đó đã bị cảnh sát Osaka tạm giữ vì hành vi mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi cửa hàng.  (Xem tin chi tiết...)

Tương lai u ám của công nghiệp dầu đá phiến Mỹ

Trong cuộc chiến khốc liệt với OPEC, ngành công nghiệp dầu đá phiến ở Mỹ đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi rõ rệt..

Ảnh: Minh họa

Ảnh: Minh họa.

Ngay cả những tập đoàn lớn nhất như Continental hay ConocoPhillips cũng đang vấp phải thái độ thờ ơ từ các ngân hàng cũng như giới đầu tư đối với ngành công nghiệp dầu đá phiến, khiến họ khó khăn hơn trong vay mượn nhằm bù đắp lượng lưu chuyển tiền tệ - cash flow ở mức âm. Con số này đối với toàn bộ ngành công nghiệp dầu đá phiến Mỹ trong nửa đầu năm 2015 là 32 tỷ USD, bằng cả năm 2014.

Trong quý II năm nay, 83% cash flow của các công ty dầu đá phiến Mỹ được sử dụng để trả nợ, gấp đôi con số cùng kì năm 2012, theo Cục Năng lượng Mỹ EIA. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến