Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (16/12) :Hai công ty vàng nợ thuế 300 tỷ đồng xin bán 60 tấn cyanua giả
16/12/2015 09:12:40
ANTT.VN - Tin nóng 24h (16/12) còn có những tin: Trung ương thảo luận ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện , Cát-xê danh hài 3 tỷ đồng, chương trình càng nhạt, Tỷ phú giàu thứ 17 Trung Quốc bất ngờ “tái xuất” sau tin đồn bị bắt ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (16/12)

Hai công ty vàng nợ thuế 300 tỷ đồng xin bán 60 tấn cyanua giả

Công ty vàng Bồng Miêu và Phước Sơn nhập 60 tấn cyanua từ Trung Quốc trị giá trên 2 tỷ đồng nhưng phát hiện là hóa chất giả nên đề nghị bán làm vật liệu xây dựng.

Tin nóng 24h (16/12) : Số hóa chất cyanua giả tại cty vàng Phước Sơn

Tin nóng 24h (16/12) : Số hóa chất cyanua giả tại cty vàng Phước Sơn

Theo đó, 60 tấn cyanua trị giá trên 2 tỷ đồng, được hai công ty vàng nhập từ Trung Quốc từ năm 2001 để tuyển vàng từ quặng, nhưng phát hiện là hóa chất giả. 1/3 mẫu hóa chất này đã được xét nghiệm và xác nhận là bột đá vôi. Do vậy, hai công ty vàng kiến nghị cơ quan chức năng cho phép bán số cyanua trên để làm vật liệu xây dựng.

Sở Công Thương cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu thử nghiệm và đưa đi giám định độc lập. Kết quả giám định 20 tấn cyanua ở Bồng Miêu thành phần chủ yếu là crom, coban, chì, selen… là chất thải độc hại, tuy nhiên không vượt ngưỡng quy định. (Xem tin chi tiết...)

Trung ương thảo luận ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện

Ngày 15/12, Ban Chấp hành Trung ương Đảng tiếp tục ngày làm việc thứ hai tại Hội trường.

tin nóng 24h (16/12)

Buổi sáng, dưới sự chủ trì, điều hành phiên họp của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Trung ương thảo luận về việc tiếp thu ý kiến đóng góp của đại hội đảng bộ các cấp, của đại biểu Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể nhân dân, của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào Dự thảo Báo cáo chính trị và Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020.  (Xem tin chi tiết...)

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Phó Thủ tướng LB Nga Shuvalov

Trong buổi tiếp Phó Thủ tướng thứ nhất LB Nga Shuvalov chiều 15/12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng thế mạnh kinh tế, thương mại của LB Nga phù hợp với nhu cầu của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tin nóng 24h (16/12) :Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó Thủ tướng  thứ nhất LB Nga I. Shuvalov. Ảnh: TTXVN

Tin nóng 24h (16/12) :Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó Thủ tướng

thứ nhất LB Nga I. Shuvalov. Ảnh: TTXVN

Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ vui mừng nhận thấy nền tảng của mối quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống giữa hai nước đang tiếp tục được củng cố và phát huy mạnh mẽ.

Đánh giá cao việc Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á-Âu ký chính thức Hiệp định Thương mại tự do vào tháng 5 vừa qua mở ra nhiều cơ hội hợp tác thực chất, thiết thực cho cả hai phía, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng hiệp định sẽ tạo tiền đề để Liên minh mở rộng quan hệ thương mại đầu tư với khu vực Ðông Nam Á nói riêng và tăng cường quan hệ với khu vực châu Á-Thái Bình Dương nói chung. (Xem tin chi tiết...)

Cát-xê danh hài 3 tỷ đồng, chương trình càng nhạt

"Không đủ 3 tỷ, đừng mơ có Hoài Linh"- một tờ báo điện tử đã giật tít sốc với khán giả. Người xem giật mình về mức tiền ngất ngưởng mà những ngôi sao hài danh tiếng nhận được khi tham gia một vai diễn trong phim hay đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình giải trí trên truyền hình.

Tin nóng 24h (16/12) : Các nghệ sĩ hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành trong game show Người bí ẩn.

Tin nóng 24h (16/12) : Các nghệ sĩ hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành trong game show Người bí ẩn.

Khán giả sốc nhưng các ông bầu, các nhà sản xuất chương trình thì không sốc.Từ lâu, sự thành công của một chương trình, một bộ phim phải đảm bảo bằng tiền.Không có tiền thì không có ngôi sao.Mà không có ngôi sao, muốn có lãi thì cứ hồi hộp đợi đấy. Song, sự thật là danh hài nhận cát-xê khủng hơn  mỗi ngày, nhưng chương trình có họ tham gia thì nhạt nhẽo đi mỗi ngày.  (Xem tin chi tiết...)

Tỷ phú giàu thứ 17 Trung Quốc bất ngờ “tái xuất” sau tin đồn bị bắt

Theo tờ Tạp chí kinh doanh Trung Quốc Caijing, ông Guo Guangchang - chủ tịch tập đoàn Fosun đã bất ngờ xuất hiện tại cuộc họp thường niên của tập đoàn Fosun vào hôm thứ Hai 14/12 sau khi “mất liên lạc” từ thứ Năm tuần trước 10/12.

Tin nóng 24h (16/12) : Ông Guo Guangchang được mệnh danh là  “Warren Buffett” của Trung Quốc. (Ảnh: Telegraph)

Tin nóng 24h (16/12) : Ông Guo Guangchang được mệnh danh là

“Warren Buffett” của Trung Quốc. (Ảnh: Telegraph)

Ông Guo Guangchang được mệnh danh là “Warren Buffett” của Trung Quốc, người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn Fosun, tập đoàn tư nhân lớn nhất Trung Quốc. Ông Guo là người giàu thứ 17 Trung Quốc, với tài sản ròng khoảng 5,6 tỷ USD, theo Bloomberg. Tập đoàn Fosun mà ông đứng đầu tham gia vào nhiều lĩnh vực, trong đó có dược phẩm, bất động sản, khai mỏ và cả giải trí. Theo tờ Tạp chí kinh doanh Trung Quốc Caijing đưa tin, ông Guo Guangchang, đã bất ngờ xuất hiện tại cuộc họp thường niên của tập đoàn Fosun vào hôm thứ Hai 14/12 sau khi “mất liên lạc” từ thứ Năm tuần trước 10/12.  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến