Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (10/12) :Công nhân xin giảm án cho phó giám đốc trong “đại án” lừa đảo tại công ty Phương Nam
10/12/2015 14:13:56
ANTT.VN - Tin nóng 24h (10/12) còn có những tin như : Bộ Công an họp về công tác chuẩn bị Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 71 , Eximbank trước giờ G: Người cũ Nam Á vẫn vào “short list” ,Tỉ lệ thất nghiệp thấp: Con dao hai lưỡi của kinh tế Trung Quốc ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (10/12)

Công nhân xin giảm án cho phó giám đốc trong “đại án” lừa đảo tại công ty Phương Nam

Hàng trăm công nhân đã ký vào đơn xin giảm án cho Phó giám đốc cùng kế toán trưởng trong “đại án” lừa 785 tỷ đồng tại Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam.

Tin nóng 24h (10/12) :Nguyên Phó giám đốc

Phương Nam Trịnh Thị Hồng Phượng tại phiên tòa phúc thẩm

Ngày 9/12, tại TAND tỉnh Sóc Trăng TAND Cấp cao tại TP HCM tiếp tục phiên phúc thẩm ngày thứ ba đại án "Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản" và "Vi phạm qui định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng" xảy ra tại Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam (Sóc Trăng).

Theo hồ sơ tố tụng, Công ty Phương Nam có vốn điều lệ 295 tỷ đồng do ông Lâm Ngọc Khuân làm Chủ tịch HĐQT. Phó giám đốc công ty là Trịnh Thị Hồng Phượng (35 tuổi), Lâm Minh Mẫn (35 tuổi) là Kế toán trưởng. (Xem tin chi tiết...)

Bộ Công an họp về công tác chuẩn bị Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 71

Ngày 09/12/2015, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức cuộc họp với lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ và Công an một số đơn vị, địa phương về công tác chuẩn bị Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 71.

Tin nóng 24h (10/12) : Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại cuộc họp

Tin nóng 24h (10/12) : Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm đánh giá đúng tình hình, kết quả các mặt công tác Công an, nhất là các nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2015. Phân tích làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm, tồn tại, hạn chế, vướng mắc và nguyên nhân. Dự báo tình hình và những vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, trật tự năm 2016; đề ra mục tiêu, yêu cầu và những nhiệm vụ công tác Công an trọng tâm năm 2016 để chuẩn bị cho Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 71, dự kiến tổ chức vào cuối tháng 12/2015.  (Xem tin chi tiết...)

Eximbank trước giờ G: Người cũ Nam Á vẫn vào “short list”

Hai người cũ của Ngân hàng Nam Á là ông Trần Ngô Phúc Vũ và ông Trần Ngọc Tâm vẫn có tên trong danh sách ứng cử thành viên HĐQT Eximbank nhiệm kỳ VI (2015-2020).

Tin nóng 24h (10/12) : Ông Trần Ngô Phúc Vũ (bên trái), nguyên thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc

và ông Trần Ngọc Tâm (bên phải), nguyên Phó tổng giám đốc Nam A Bank

vẫn ứng cử vào HĐQT Eximbank nhiệm kỳ IV.

Theo nguồn tin của ANTT.VN, hai người cũ của Ngân hàng Nam Á là ông Trần Ngô Phúc Vũ (cựu TGĐ NamABank) và ông Trần Ngọc Tâm (cựu Phó TGĐ NamABank) vẫn có tên trong danh sách ứng cử thành viên HĐQT Eximbank nhiệm kỳ VI (2015-2020), dù rằng trước đó cả hai ngân hàng đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận khả năng sáp nhập. (Xem tin chi tiết...)

Time bình chọn bà Merkel là “Nhân vật của năm 2015”

Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa được tạp chí Time bầu chọn là “Nhân vật của năm 2015” nhờ những đóng góp của bà trong việc đối phó với khủng hoảng nợ châu Âu và cuộc khủng hoảng tị nạn.

Tin nóng 24h (10/12) : Thủ tướng Merkel - Nhân vật của năm 2015 (Ảnh: Time)

Tin nóng 24h (10/12) : Thủ tướng Merkel - Nhân vật của năm 2015 (Ảnh: Time)

Trong thông báo mới nhất, tờ tạp chí nổi tiếng cho biết: “Năm 2015 đánh dấu sự khởi đầu năm thứ 10 bà Merkel nắm giữ cương vị Thủ tướng Đức” và bà đã lèo lái “con tàu” Liên minh châu Âu - liên minh thịnh vượng nhất hành tinh - qua những thời khắc khó khăn nhất. (Xemtin chi tiết...)

Tỉ lệ thất nghiệp thấp: Con dao hai lưỡi của kinh tế Trung Quốc

Tỉ lệ thất nghiệp thấp trong suốt nhiều năm qua có thể lại là mối nguy tiềm tàng đối với tương lai của nền kinh tế Trung Quốc.

Tin nóng 24h (10/12) :Tỉ lệ thất nghiệp của Trung Quốc

đang ở mức "thèm muốn" đối với nhiều nền kinh tế phát triển trên thế giới. Ảnh: NYTimes

Tỉ lệ thất nghiệp chính thức ở Trung Quốc luôn được duy trì ở mức 4% trong nhiều năm qua. Ngay cả tốc độ tăng trưởng thấp nhất trong ¼ thế kỉ (dự báo đạt 6,9% trong năm nay) cũng không mấy ảnh hưởng tới con số ổn định này, khi mà hơn 10 triệu việc làm mới được tạo ra trong 3 quý đầu năm, gần đạt mục tiêu cả năm của Chính phủ Trung Quốc.

Tuy nhiên điều mà nền kinh tế Trung Quốc thực sự cần không chỉ là tạo thêm việc làm, mà quan trọng không kém: Nước này cần đẩy tỉ lệ thất nghiệp cao lên! (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến