Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (14/12) :5 'ông lớn' nặng nợ nước ngoài
14/12/2015 17:24:30
ANTT.VN - Tin nóng 24h gồm có những tin như : Mua lại báo Hoa Nam Buổi Sáng- Jackma hời lớn, “Phố đông, Làng trống” - Báo nước ngoài viết về mặt tối của đô thị hóa Việt Nam, Một năm đáng quên của các chính trị gia Đông Nam Á ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (14/12)

5 'ông lớn' nặng nợ nước ngoài

Hầu hết khoản nợ nước ngoài của các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước tập trung ở ngành nghề kinh doanh chính, nơi họ phải tìm kiếm nguồn vốn khổng lồ cho các dự án.

Tin nóng 24h (14/12) 1. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)  - Nợ nước ngoài của công ty mẹ: 162.000 tỷ đồng

Tin nóng 24h (14/12)

1. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)

- Nợ nước ngoài của công ty mẹ: 162.000 tỷ đồng

Với suất đầu tư mỗi dự án điện lên đến hàng tỷ USD, việc EVN dẫn đầu trong danh sách vay nợ nước ngoài không phải điều bất ngờ. Một báo cáo của Bộ Tài chính cho hay năm 2014, Việt Nam tiếp tục đàm phán, đẩy mạnh huy động nguồn vốn ODA từ các nhà tài trợ, đã ký kết 41 hiệp định vay ODA, vay ưu đãi từ các nhà tài trợ với tổng trị giá 4,7 tỷ USD thì riêng phân bổ cho Bộ Công Thương, mà chủ yếu là các dự án năng lượng điện đã lên đến 1,85 tỷ USD, chiếm 31,6%. (Xem tin chi tiết...)

Mua lại báo Hoa Nam Buổi Sáng- Jackma hời lớn

tin nóng 24h jacj ma

Tin nóng 24h (14/12) Chủ tịch kiêm nhà đồng sáng lập tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc

Alibaba Group Holding Ltd – tỷ phú Jack Ma (Ảnh: Bloomberg)

Theo ông Lulu Yilun Chen chuyên gia phân tích của Bloomberg, Jack Ma hay Alibaba Group Holding Ltd có vẻ như nhận được một thỏa thuận tốt hơn khi chi phải bỏ ra 266 triệu đôla mua lại South China Morning Post (SCMP) và các tài sản liên quan như giấy phép xuất bản các tờ báo lớn Esquire, Elle, Cosmopolitan và Harper Bazaar tại Hồng Kông so với những giao dịch báo gần đây bao gồm cả việc tỷ phú công nghệ Jeff Bezos – người sáng lập và CEO của Amazon.com Inc. Jeff Bezos đã mua lại tờ Washington Post vào năm 2013. (Xem tin chi tiết...)

“Phố đông, Làng trống” - Báo nước ngoài viết về mặt tối của đô thị hóa Việt Nam

Ông Đặng Nguyên Anh, Viện Trưởng Viện Xã hội học Việt Nam cho biết, sự thay đổi này là hoàn toàn dễ hiểu “Nếu bạn tìm được một công việc tốt, bạn sẽ không muốn quay trở về quê hương của mình” - ông nói.

Tin nóng 24h (14/12) :Một người dân ngoại tỉnh hành nghề thu mua

phế liệu trên một con phố ở trung tâm thành phố Hà Nội (Ảnh: Hoàng Đình Nam/ AFP).

Mở đầu bài viết của mình bằng câu chuyện của gia đình chị Vũ Thị Linh, Hãng thông tấn Pháp AFP viết: “Khi chị Linh cùng hai con quyết định bỏ lại ngôi nhà rộng rãi của mình ở quê để chuyển đến sống trong một căn phòng trọ nhỏ hẹp ở Hà Nội, chị đã hy vọng rằng con cái của mình sẽ được nhận một nền giáo dục tốt hơn - một điều mà chị chưa bao giờ có”.  (Xem tin chi tiết...)

Đồng hồ 'hãng Rolex lừng danh' giá 2,6 triệu bán nhan nhản trên mạng

Click vào link quảng cáo của một adnetwork, phóng viên thấy giới thiệu sản phẩm mới nhất của hãng đồng hồ lừng danh Rolex có giá chỉ hơn 2,6 triệu đồng. Thật ngạc nhiên.

Tin nóng 24h (14/12)  :Đồng hồ Rolex được rao bán trên mạng

Tin nóng 24h (14/12)  :Đồng hồ Rolex được rao bán trên mạng

"Đồng hồ nam Rolex Cellini Time White là một trong 3 sản phẩm thuộc dòng Cellini mới ra của hãng Rolex lừng danh. Cellini Time được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mượt mà hết sức tinh tế đến từng chi tiết, tạo cho người dùng một đẳng cấp cực kỳ khác biệt. Với bề dầy lịch sử và kinh nghiệm sản xuất đồng hồ của mình, mẫu đồng hồ nam cao cấp Rolex Cellini Time đã tỏa sáng trên thị trường", trang website dưới dạng thương mại điện tử có tên miền sieuthibestbuy.vn giới thiệu. (Xem tin chi tiết...)

Một năm đáng quên của các chính trị gia Đông Nam Á

Năm 2015, thế giới nhớ tới Đông Nam Á bởi hai câu chuyện: Chiến thắng lịch sử của bà Aung San Suu Kyi và những bê bối của các lãnh đạo cầm quyền trong khu vực.

Tin nóng 24h (14/12) :Thủ tướng Malaysia ông Najib Abdul Razak. Ảnh: AP

Tin nóng 24h (14/12) :Thủ tướng Malaysia ông Najib Abdul Razak. Ảnh: AP

Tại Malaysia, Thủ tướng Najib Abdul Razak bị cáo buộc bỏ túi hơn 600 triệu USD từ một tập đoàn đầu tư nhà nước (1MDB). Najib thừa nhận số tiền khổng lồ trên đã được chuyển vào tài khoản cá nhân của ông, tuy nhiên nói rằng nó không tới từ 1MDB, mà là một nhà đầu tư Trung Đông muốn tài trợ cho chiến dịch tranh cử sắp tới của ông cùng đảng cầm quyền – UMNO.

Vụ việc trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của Najib – người được cho là góp công lớn vào quãng thời gian phát triển ổn định của Malaysia kể từ khi được bầu lên vào năm 2009. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến