Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (4/5) : Bài 1: Thâm nhập “lò” đào tạo “chân dài” xứ Bắc
04/05/2015 14:15:02
ANTT.VN - Bài 1: Thâm nhập “lò” đào tạo “chân dài” xứ Bắc, Bán tài sản thế chấp, chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng của ngân hàng, Hàn Quốc “cảnh báo” Nhật Bản về tỷ giá Yên - Won ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 4/5

Tin liên quan

Tin nóng ngày 4/5

Thâm nhập “lò” đào tạo “chân dài” xứ Bắc

Ước mơ đội vương miện người đẹp toàn cầu, đôi khi bắt đầu tư những căn phòng chật hẹp, trong con ngõ nhỏ, phố nhỏ giữa Thủ đô đầy nắng...

Các học viên của Venus miền Bắc trong giờ tập luyện. (Ảnh: Nhật Đăng)

Các học viên của Venus miền Bắc trong giờ tập luyện. (Ảnh: Nhật Đăng)

Tìm đến Công ty người mẫu Venus Miền Bắc tại điểm Nhà văn hoá phường Nghi Tàm (Tây Hồ, Hà Nội) trong buổi xế chiều tháng 4 oi ả, PV báo An ninh Tiền Tệ & Truyền Thông đã nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và những lời chia sẻ chân thành từ Giám đốc kiêm người sáng lập, đồng thời cũng là người “đứng lớp” chính duy nhất của “lò” chân dài này - siêu mẫu Hạ Vy. Ở đây, chúng tôi cũng bắt gặp “đại gia” của “chân dài” kì cựu này, đó là người chồng luôn “kề vai sát cánh” cùng cô được cô giới thiệu hóm hỉnh “vừa là thư ký giám đốc vừa là chân bảo vệ, trông giữ xe cho các em học viên – người mẫu tương lai…”

Ý tưởng về một lớp huấn luyện, đào tạo người mẫu bài bản, chuyên nghiệp đã được siêu mẫu Hạ Vy ấp ủ và âm thầm thực hiện cùng “phu quân” từ cách đây xấp xỉ chục năm. Đến nay, Công ty Venus Miền Bắc của cô đã trở thành một trong những “ lò” đào tạo người mẫu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Gần đây nhất, được sự tín nhiệm của Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Việt Nam, Hạ Vy đã cho ra mắt Câu lạc bộ người mẫu miền Bắc do chính cô trực tiếp quản lý và điều hành.(Xem tin chi tiết...)

Bản tin chứng khoán sáng 4/5: Vỡ tuyến phòng thủ

Tưởng chừng ngưỡng 560 và 82 điểm là những tuyến phòng thủ vững cho các chỉ số, nhất là sau những nhận định tích cực của các chuyên gia và công ty chứng khoán, nhưng lực bán cuối phiên đã khiến các tuyến phòng thủ này bị xuyên thủng dễ dàng.

Bản tin chứng khoán sáng 4/5

Sau ít phút đầu giằng co quanh mốc tham chiếu, cả 2 chỉ số đã giảm mạnh, Trong khi tâm lý của đại đa số nhà đầu tư còn chưa thật sự trở lại sau kỳ nghỉ lễ dài ngày, thì những nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu OGC đã nhanh chóng tục trực để tháo chạy nhanh nhất có thể.

Sau cú sốc Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) thuộc về sở hữu của Ngân hàng Nhà nước được công bố ngày 25/4, khiến các cổ đông của OceanBank, trong đó có OGC là một cổ đông lớn mất trắng khoản đầu tư vào ngân hàng này, OGC lại tiếp tục bị HOSE nhắc nhở trên toàn thị trường liên tục vi phạm các quy định về công bố thông tin. Nếu không khắc phục được tình trạng này, nhiều khả năng OGC có thể bị hủy niêm yết bắt buộc.(Xem tin chi tiết...)

Bán tài sản thế chấp, chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng của ngân hàng

Lạm dụng tín nhiệm, Chúc tự ý bán tài sản đã thế chấp ngân hàng cho người khác để chi xài cá nhân, chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng của ngân hàng.

Phùng Xuân Chúc

Phùng Xuân Chúc

Ngày 30/4, Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT và chức vụ (PC 46) Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã khởi tố Phùng Xuân Chúc (SN 1973, ở xã Phượng Lâu, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) chủ doanh nghiệp tư nhân Xuân Chúc, về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan điều tra xác định tổng số tiền chủ doanh nghiệp tư nhân Xuân Chúc, chiếm đoạt của Ngân hàng hợp tác Việt Nam, Chi nhánh Phú Thọ khoảng gần 2 tỷ đồng. Chúc bị khởi tố về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. (Xem tin chi tiết...)

Hàn Quốc “cảnh báo” Nhật Bản về tỷ giá Yên - Won

Hàn Quốc đã lên tiếng cảnh báo Nhật Bản: quốc gia này đã tăng cường giám sát về sự sụt giảm của đồng yên so với đồng won sau hàng loạt thiệt hại gây ra cho lợi nhuận xuất khẩu.

Đồng won đã tăng khoảng 40% so với đồng yên kể từ khi Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe nhậm chức vào cuối năm 2012

Đồng won đã tăng khoảng 40% so với đồng yên kể từ khi Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe nhậm chức vào cuối năm 2012

“Các công ty Hàn Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn lớn hơn trong năm nay so với năm ngoái”, Song In Chang – người phụ trách chung về chính sách thị trường ngoại hối của Bộ Tài chính Hàn Quốc cho biết. “Điểm khác biệt là chúng ta cần chú ý đến tỷ giá giữa Won - Yên từ năm ngoái, trong khi tỷ giá Won – USD lại mới là trọng tâm chính của chúng ta trước đó.”

Trong một cuộc phỏng vấn tại Sejong, thành phố về phía nam của thủ đô Seoul ngày 30/4, ông cũng cho biết sự tăng giá của đồng won so với đồng euro là đáng để bận tâm.  

Đồng won ở mức cao nhất so với đồng yên và đồng euro ít nhất là kể từ năm 2008 đã gây áp lực cho xuất khẩu – hoạt động đã giảm bốn tháng liên tiếp trong năm nay, chuỗi dài nhất kể từ năm 2009. Các thương hiệu lớn từ Hyundai Motor cho đến LG Electronics và Samsung Electronics đều báo cáo doanh thu tháng trước giảm so với một năm trước. Cả ba công ty này đều cho rằng, sức mạnh của đồng nội tệ đã là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng sa sút đó. (Xem tin chi tiết...)

Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc “gật đầu” cam kết về chính sách kinh tế kích cầu

Bên lề cuộc họp của Ngân hàng Phát triển châu Á ADB tại Baku, ba nền kinh tế hàng đầu Bắc Á Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã cam kết về chính sách kinh tế nhằm kích cầu.

Bộ trưởng Tài chính, Phó Thủ tướng Nhật Bản Taro Aso phát biểu trong một cuộc họp báo ở Washington, ngày 17/4/2015

Bộ trưởng Tài chính, Phó Thủ tướng Nhật Bản Taro Aso phát biểu trong một cuộc họp báo ở Washington, ngày 17/4/2015

Người đứng đầu ngân hàng trung ương và các bộ trưởng tài chính đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc hôm qua 3/5 cho biết họ tiếp tục cam kết về chính sách kích cầu trong bối cảnh phải đối mặt với tăng trưởng toàn cầu chỉ ở mức nhẹ và không đồng đều.

Cuộc họp ba bên về hoạch định chính sách cho ba nền kinh tế Bắc Á được tổ chức dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Chính phủ Nhật Bản và Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Taro Aso bên lề một cuộc họp của Ngân hàng Phát triển châu Á ADB tại Baku, thủ đô của Azerbaijan.

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến