Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 7/9 : Gần 700 tỷ đồng của OCH bị kiểm toán kết luận ngoại trừ
07/09/2015 14:34:41
ANTT.VN - Gần 700 tỷ đồng của OCH bị kiểm toán kết luận ngoại trừ, 'Đại phẫu' ngân hàng: 'Còn lại gì sau cơn mưa?', Sơn La công bố kế hoạch xây cụm công trình 1.400 tỷ gắn với tượng đài Bác Hồ ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 7/9

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 7/9

Gần 700 tỷ đồng của OCH bị kiểm toán kết luận ngoại trừ

Đáng chú ý, cả 5 khoản đầu tư, ứng trước bị hãng kiểm toán Deloitte kết luận ngoại trừ của CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (HNX: OCH) đều chưa được thực hiện trích lập dự phòng.

Sau biến cố đối với cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm, hoạt động kinh doanh của OCH đã bị ảnh hưởng không ít

Sau biến cố đối với cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm, hoạt động kinh doanh của OCH đã bị ảnh hưởng không ít

Soát xét BCTC bán niên 2015 của CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (HNX: OCH), hãng kiểm toán Deloitte đã chỉ ra 5 kết luận ngoại trừ.

Kết luận ngoại trừ thứ nhất liên quan đến khoản đầu tư tài chính ngắn hạn với bà Hứa Thị Bích Hạnh, có giá trị 40 tỷ đồng và khoản lãi phát sinh 17,9 tỷ đồng, theo Hợp đồng góp vốn đầu tư số 2012/HDGV-OCH ngày 6 tháng 3 năm 2012. (Xem tin chi tiết...)

'Đại phẫu' ngân hàng: 'Còn lại gì sau cơn mưa?'

Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng giai đoạn 2011 - 2015” đang ở chặng đường cuối cùng, nhiều thương vụ sáp nhập diễn ra, vài ngân hàng đã biến mất và hàng loạt ngân hàng yếu kém được xử lý dứt điểm,... Thị trường đã được sắp xếp lại theo một trật tự mới.

Sau cuộc "đại phẫu" 8 ngân hàng sẽ biến mất khỏi thị trường

Sau cuộc "đại phẫu" 8 ngân hàng sẽ biến mất khỏi thị trường

Có thể nói, chưa bao giờ hoạt động tái cơ cấu được cả hệ thống đẩy nhanh và quyết liệt như thời gian qua. Mặc dù không có ngân hàng nào bị phá sản nhưng lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện khái niệm ngân hàng 0 đồng khi hàng loạt ngân hàng yếu kém như VNCB, Oceanbank, GPBank rơi vào diện kiểm soát đặc biệt và NHNN mua lại bắt buộc với giá 0 đồng/cổ phần

Chính vì thế, số đơn vị quốc doanh do NHNN sở hữu 100% vốn, trước đó chỉ có Agribank nay đã nâng lên 4. Bên cạnh việc mua lại 3 nhà băng với giá 0 đồng, NHNN còn gia tăng việc đưa nhân sự vào tham gia quản trị, điều hành và hỗ trợ tài chính cho ngân hàng mua lại. (Xem tin chi tiết...)

Đại gia Liên Khui Thìn: Súng gươm vứt bỏ lại hiền như xưa

Ông Liên Khui Thìn, bị án từng nhận án tử trong vụ án Epco – Minh Phụng nhờ được ân xá và cải tạo tốt. Ra với đời thường, người đàn ông dặm sương gió này đang bắt tay thực hiện những ước mơ hướng thiện còn dang dở.

Ông Liên Khui Thìn đam mê các dự án mang tính cộng đồng, đặc biệt hỗ trợ cho những người hoàn lương

Ông Liên Khui Thìn đam mê các dự án mang tính cộng đồng, đặc biệt hỗ trợ cho những người hoàn lương

Liên Khui Thìn cho biết, thoát án tử rồi nhưng làm sao để những ngày cải tạo không nhàm chán, suy nghĩ tiêu cực không lấn át mình mới là quan trọng. Vì thế, những ngày cải tạo ở trại giam Xuân Lộc (Đồng Nai), Liên Khui Thìn vạch ra nhiều kế hoạch, hiện thực hóa ý tưởng khi còn biệt giam với mục đích đem lại những gì tốt nhất cho người khác để chuộc lại phần nào những lỗi lầm trước đó.

Những dự án như xây dựng bể nước sạch, trạm xá, ao nuôi cá cải thiện bữa ăn của ông… đã mang lại hiệu quả tích cực, cải thiện đáng kể cho đời sống các phạm nhân. “Nhờ phải lao động, sáng tạo hết mình mà 24 giờ trôi đi nhẹ nhàng. Những gì hữu ích cho trại, bạn tù thì tôi làm”, ông Thìn tâm sự. (Xem tin chi tiết...)

Y tế, Giáo dục, KHCN “bét bảng” về cải cách hành chính

Bộ Nội vụ vừa công bố kết quả chỉ số cải cách hành chính năm 2104. Theo kết quả khảo sát , các bộ: Y tế, Giáo dục Đào tạo, Khoa học Công nghệ đứng “bét bảng” trong khi Bộ Giao thông Vận tải đứng đầu danh sách này.

Thú trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn phát biểu (ảnh: Cổng TTĐT Bộ Nội vụ)

Thú trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn phát biểu (ảnh: Cổng TTĐT Bộ Nội vụ)

Ông Trần Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Nội vụ đánh giá đây là năm thứ ba (từ năm 2012-2014) Bộ Nội vụ đánh giá kết quả triển khai cải cách hành chính (CCHC) thông qua công cụ đánh giá, đo lường và xếp hạng chỉ số CCHC của các bộ, cơ quan ngang bộ (gồm 19 cơ quan) và 63 UBND các tỉnh thành phố trực thuộc T.Ư.

Mục tiêu của chương trình đánh giá chỉ số CCHC nhằm theo dõi, đánh giá một cách toàn diện, thực chất và khách quan, công bằng kết quả việc triển khai cải cách hành chính hằng năm của các cơ quan nói trên. (Xem tin chi tiết...)

Sơn La công bố kế hoạch xây cụm công trình 1.400 tỷ gắn với tượng đài Bác Hồ

Chân dung Bác Hồ được thể hiện vào thời gian năm 1959, là năm Bác về thăm đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La. Hiện Sơn La đang trình phương án mẫu phác thảo tượng đài bước 1 để xin ý kiến Hội đồng nghệ thuật.

Tượng đài Bác với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên

Tượng đài Bác với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên

Nhóm tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc gắn với lễ đài (diện tích khoảng 0,27 ha): trong đó tượng đài Bác Hồ có quy mô nhóm A2 được xác định tùy theo tác phẩm nghệ thuật qua các bước thi tuyển và phải thỏa mãn sự phù hợp với không gian quảng trường.

Chất liệu tượng đài được sử dụng bằng chất liệu phù hợp với nghệ thuật tạo hình, có tính bền vững dài lâu dưới tác động của thiên nhiên. Chân dung Bác Hồ được thể hiện vào thời gian năm 1959, là thời gian Bác về thăm đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La (hiện nay đang trình phương án mẫu phác thảo tượng đài bước 1 xin ý kiến Hội đồng nghệ thuật). (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến