Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Arsenal công bố người thay thế HLV Wenger
22/04/2018 06:46:47
Arsenal công bố người thay thế HLV Wenger, Real Madrid chiêu mộ Hazard, Messi “phá đám” Arsenal vụ mua sao Atletico Madrid... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Công Phượng khai hỏa, HAGL khiến SHB Đà Nẵng ra về tay trắng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải Nuti Cafe V-League 2018, góp công vào chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 chiều 21/4.

Phi Sơn nghỉ thi đấu thêm 1 tháng

Trên fanpage chính thức của CLB TP.HCM, đội bóng này đã thông báo về việc chấn thương của tiền vệ Trần Phi Sơn có những biểu hiện nặng hơn dự kiến ban đầu. Theo các bác sĩ, Phi Sơn sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để dưỡng thương.

PSG mời Wenger về làm “quân sư”?

Chiều 19/4, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2017-2018 khép lại. Sau đó không lâu, tờ L'Equipe khẳng định PSG đang có kế hoạch mời “Giáo sư” về hỗ trợ cho HLV trưởng của họ ở mùa giải tới. Về phần mình, Wenger từng tuyên bố sẽ không nghỉ hưu sau khi chia tay “Pháo thủ”.

Ibra hết cơ hội đá World Cup 2018

Trong phát biểu mới đây, HLV trưởng ĐT Thụy Điển - Janne Andersson khẳng định, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không nằm trong kế hoạch của ông tại World Cup 2018. “Không, tuyệt đối không. Rõ ràng Ibra đã nói không với việc đồng hành cùng Thụy Điển cơ mà. Không chỉ Ibra, tôi cũng gạt tên những người đã chia tay với ĐT Thụy Điển ra khỏi kế hoạch ở World Cup 2018”, ông Andersson nhấn mạnh.

Messi “phá đám” Arsenal vụ mua sao Atletico Madrid

Siêu sao Lionel Messi vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez bên phía Atletico Madrid, người đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Hồi tháng 7/2017, Niguez đã gia hạn hợp đồng 9 năm với Atletico. Đồng thời, giá trị giải phóng hợp đồng của anh đã tăng từ 80 triệu euro lên mức 150 triệu euro.

Mạc Hồng Quân ghi bàn, Than Quảng Ninh nhấn chìm Nam Định

Pha lập công duy nhất của Mạc Hồng Quân mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Than Quảng Ninh trước đội khách Nam Định, trong trận đấu ở vòng 6 Nuti Cafe V-League tối 21/4.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có được 13 điểm như đội đầu bảng Hà Nội FC nhưng thua về chỉ số phụ.

Trong khi đó, thất bại trên sân Cẩm Phả là trận thua thứ 5 trong 6 vòng đấu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Với 1 điểm có được, tân binh Nam Định vẫn đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng.

Salah ghi bàn, Liverpool vẫn đánh rơi chiến thắng

Salah lập công giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 2-0, nhưng ở thế cùng đường, West Brom vùng lên mạnh mẽ những phút cuối để ghi liền hai bàn gỡ hòa 2-2.

Real Madrid chiêu mộ Hazard

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới, Real Madrid một lần nữa đưa Eden Hazard vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều muốn đưa Hazard về sân Bernabeu. Từ lâu, cầu thủ người Bỉ nhận được sự ngưỡng mộ từ Perez lẫn Zizou.

Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến 2020, và mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Trong những tháng qua, The Blues nhiều lần tìm kiếm thỏa thuận gia hạn, nhưng đều bị cầu thủ 26 tuổi này từ chối.

Real Madrid đang đưa ra những đề nghị hấp dẫn về mặt cá nhân với Hazard. Đồng thời, việc gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng giúp anh có cơ hội giành danh hiệu lớn.

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ chia tay Gareth Bale, người không còn được Zidane tin tưởng. Hazard sẽ là giải pháp thay thế cho cầu thủ người Xứ Wales.

Để giành được Hazard, Real Madrid sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến Chủ tịch Perez phải chi 180 triệu bảng.

Arsenal công bố người thay thế HLV Wenger

CLB Arsenal hé lộ thời điểm sẽ công bố người sẽ thay thế "giáo sư" Wenger.

Sau 22 năm gắn bó với đội bóng thành London, cuối cùng HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa.


Allegri đang là ứng viên nặng ký thay thế "giáo sư" nắm Arsenal

Pháo thủ chuẩn bị có một nhà cầm quân mới sau hơn 2 thập kỷ được dẫn dắt bởi thuyền trưởng người Pháp. Và phía CLB hé lộ rằng, sẽ không có bất cứ tuyên bố nào cho đến có bổ nhiệm chính thức người ngồi vào "ghế nóng" ở Emirates.

"Arsene sẽ dẫn dắt đội đến hết mùa và Arsenal sẽ có bổ nhiệm thay thế sớm nhất có thể. CLB sẽ không đưa ra bất cứ thông tin gì về quá trình tuyển chọn cho đến khi có bổ nhiệm chính thức".

Theo báo chí Anh, hiện Thomas Tuchel và Massimiliano Allegri là 2 ứng viên hàng đầu thay thế HLV Wenger. Ngoài ra còn có những "người cũ" của Pháo thủ được điểm danh, là Patrick Vieira và Thierry Henry.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến