Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Wenger chia tay Arsenal, MU nổ 'bom tấn' 157 triệu bảng
21/04/2018 07:00:00
Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa, MU hét giá 140 triệu bảng cho Paul Pogba, MU chuẩn bị nổ "bom tấn" 157 triệu bảng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU hét giá 140 triệu bảng cho Paul Pogba

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, MU sẵn sàng bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 nếu nhận được 140 triệu bảng.

Ở mùa giải này, Paul Pogba không còn giữ được vị thế độc tôn ở MU. Cầu thủ này phải ngồi dự bị khá nhiều trong thời gian qua. Kéo theo đó, mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Mourinho ngày càng căng thẳng.

Cầu thủ Quảng Ninh bị treo giò 3trận vì đá gãy xương sườn đối thủ

Nguyễn Hải Huy nhận án phạt nguội vì pha phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp Phạm Trùm Tỉnh của Khánh Hoà tại vòng 5 V-League.

Tiền vệ Hải Huy của Quảng Ninh. Ảnh: Đức Đồng.

Tình huống bạo lực của Hải Huy diễn ra ở phút 62 trận chủ nhà Khánh Hòa thắng Quảng Ninh 1-0 hôm 13/4. Nhưng trọng tài Nguyễn Quốc Hùng hôm đó chỉ rút thẻ vàng phạt cầu thủ đội khách. Còn cựu tiền vệ U19 Việt Nam Phạm Trùm Tỉnh phải đi cấp cứu.

Kết quả kiểm tra tại bệnh viện Nha Trang cho thấy cầu thủ của Khánh Hòa bị gãy xương sườn số bảy, dập một phần phổi. Trùm Tỉnh sẽ mất ít nhất 5 tuần để hồi phục chấn thương.

Wenger tiến cử Vieira làm HLV Arsenal

HLV người Pháp muốn Patrick Vieira kế nhiệm ông ở sân Emirates. "Vieira có tiềm năng trở thành HLV. Tôi đã dõi theo sự nghiệp của cậu ấy, ở New York City và Man City. Cậu ấy đang làm việc hiệu quả, nhưng Ngoại hạng Anh vẫn luôn đặc biệt". Theo Sky Sports, Vieira, Brendan Rodgers và Carlo Ancelotti là ứng viên hàng đầu để thay thế Wenger từ mùa tới.

HLV Park Hang-seo khen các cầu thủ U19 Việt Nam dù thua đậm U19 Mexico

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đánh giá cao những nỗ lực của U19 Việt Nam trước U19 Mexico, đặc biệt là trong hiệp 1. Ông nhấn mạnh, các cầu thủ di chuyển liên tục và điều này là cần thiết để gia tăng áp lực cho đối phương.

Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa

Nhà cầm quân người Pháp từ chức HLV của Arsenal sau 22 năm làm việc, có hiệu lực từ cuối mùa này. Ông đã giúp "Pháo thủ" đoạt ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, trở thành HLV có nhiều danh hiệu Cup FA nhất (bảy chức vô địch). Pháo thủ vẫn chưa thông báo HLV sẽ kế nhiệm Wenger kể từ mùa 2018-2019, với Thomas Tuchel và Max Allegri là ứng viên hàng đầu.

Bầu Đức không màng ghế Chủ tịch VFF

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức thêm một lần nữa khẳng định, ông sẽ không ứng cử bất kỳ chức vụ nào ở LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa tới. Tuy vậy, ông khẳng định mình sẽ tiếp tục đấu tranh để làm trong sạch bóng đá Việt Nam. Cách đây không lâu, bầu Đức đã được đề cử làm Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII.

MU chuẩn bị nổ "bom tấn" 157 triệu bảng

Don Balon đưa tin giật gân, MU sẵn sàng phá két và chấp nhận bán những ngôi sao hàng đầu của mình để nổ "bom tấn" 157 triệu bảng - thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barca.

Mourinho sẵn sàng kế hoạch thay thế De Gea bằng Ter Stegen

Mourinho tuyên bố Quỷ đỏ sẽ không chi tiêu "điên rồ" nhưng báo chí Tây Ban Nha và cả Anh đều khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi bạo với quyết tâm "lật đổ" Man City để vươn lên làm số 1 bóng đá Anh.

Theo nguồn trên, trong kế hoạch xây dựng MU hùng mạnh hơn, Mourinho chấp nhận thực tế là có thể mất De Gea vào tay Real Madrid, nên đã chuẩn bị sẵn người thay thế.

Và sự lựa chọn số 1 của nhà cầm quân người Bồ chính là người gác đền của Barca, Marc-Andre ter Stegen. Ông được cho đã trao đổi với lãnh đạo MU về thương vụ này, cũng như khoản tiền phải chi lên tới 157 triệu bảng - con số để phá vỡ hợp đồng của thủ môn người Đức với đội bóng xứ Catalan.

Để có được khoản ngân sách này, ngoài khoản thu từ De Gea, MU sẽ phải bán thêm một số gương mặt hàng đầu, trong đó 2 cái tên được nhắc đến có thể bị Mourinho cho bật bãi khỏi Old Trafford là Martial và Rashford.

Quang Hải trở thành đại diện của Giải bóng đá Cúp Quốc gia năm 2018

Sáng 20/4, công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra mắt nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Cúp Quốc gia năm 2018 - Công ty trách nhiệm hữu hạn Masan Consumer Holdings (MCH). Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội đã chính thức trở thành đại diện của Giải bóng đá Cúp Quốc gia năm 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến