Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca cảnh cáo MU, Real nhận tin dữ từ Ronaldo
05/03/2018 07:00:16
Barca cảnh cáo MU vụ Ter Stegen, Real nhận tin dữ từ Ronaldo, Hà Nội FC mất 3 trụ cột ở trận mở màn V.League, Đội trưởng Fiorentina qua đời ở tuổi 31... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Đội trưởng Fiorentina qua đời ở tuổi 31

Davide Astori từ giã cõi đời chỉ 2 tháng sau khi bước sang tuổi 31 và 2 tuần sau khi lên chức cha.

Chiều ngày 4/3 theo giờ Việt Nam, Davide Astori, thủ quân CLB Fiorentina qua đời trong khi ngủ tại căn phòng của khách sạn La di Moret, vài giờ trước khi đội bóng của anh làm khách trên sân Udinese ở vòng 27 Serie A theo dự kiến. Hiện tại, trận đấu đã được dời sang ngày khác.

MU chốt lương "siêu khủng" giữ chân De Gea

Ban lãnh đạo MU vừa quyết định tăng lương cho David De Gea từ 210.000 bảng/tuần lên mức 350.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục thủ môn người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại giữa De Gea với MU có thời hạn tới tháng 6/2019. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Hà Nội FC mất 3 trụ cột ở trận mở màn V.League

Tại trận ra quân V.League 2018 với đội khách Hải Phòng, Hà Nội FC sẽ không thể có được sự phục vụ của các trụ cột quan trọng vì những lý do khác nhau, bao gồm Văn Quyết, Văn Hậu và Thành Chung. Việc thiếu vắng những quân bài quan trọng trong đội hình buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải tính toán để điều chỉnh nhân sự.

Real nhận tin dữ từ Ronaldo

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận Real Madrid thắng Getafe 3-1 hồi rạng sáng nay. Nhiều khả năng, “CR7” sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 7/3 tới gặp PSG.

Bầu Hiển thưởng 8 tỷ đồng cho CLB Quảng Nam

Mới đây, nhà ĐKVĐ Quảng Nam đã tổ chức lễ mừng công và xuất quân hoành tráng để chuẩn bị cho V.League 2018. Tại đây, bầu Hiển (đại diện cho nhà tài trợ, Tập đoàn T&T) quyết định thưởng 8 tỷ đồng cho đội bóng xứ Quảng.

Di Maria khai nòng, PSG thắng nhẹ trước ngày tái ngộ Real

Các pha lập công của Di Maria và Christopher Nkunku giúp PSG đánh bại Troyes với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 28 Ligue 1, qua đó duy trì vị trí số 1 với 14 điểm hơn Monaco.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên “khăn gói” rời Arsenal Hè 2018

Nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bán Aaron Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nguyên nhân do tiền vệ người xứ Wales không chịu gia hạn hợp đồng mới. Hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào đặt vấn đề chiêu mộ Ramsey.

Guardiola chiêu dụ Iniesta về Man City

Chiến lược gia người Tây Ban Nha định gây sốc với việc mời cựu binh Andres Iniesta về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Barca rất muốn tiền vệ 33 tuổi này ký trọn đời nhưng các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Sự xuất hiện của bom tấn 142 triệu bảng Coutinho cũng khiến Iniesta lung lay.

Guardiola đang quan sát hoàn cảnh của trò cũ ở Nou Camp và sẵn sàng đưa ra lời mời hấp dẫn rước Iniesta về Manchester.

Kinh nghiệm cùng tài năng của Iniesta là thứ tài sản vô giá, nên Pep muốn tái hợp cậu trò cũ, khi hai người từng có khoảng thời gian 4 năm làm việc cùng nhau rất thành công.

Barca cảnh cáo MU vụ Ter Stegen

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, MU có ý định mua Ter Stegen với giá 100 triệu euro (89 triệu bảng), trong trường hợp không thể giữ De Gea trước sự ve vãn của Real Madrid.

Ngay lập tức, phía Barca có phản ứng. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, CLB xứ Catalunya đã cảnh cáo MU không được phép tiếp cận trái phép ngôi sao của mình.

Barca nhấn mạnh, Ter Stegen không phải để bán. Mọi sự tiếp xúc với thủ môn người Đức có thể dẫn đến những khiếu nại lên FIFA.

Hé lộ mức thưởng "khủng" của Man City nếu vô địch
Mỗi cầu thủ Man "xanh" sẽ bỏ túi một triệu bảng tiền thưởng nếu họ giành cú đúp danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League. Đó là chưa kể, khoản thưởng riêng theo từng điều khoản hợp đồng của từng người.

Di Maria ghi bàn tinh tế giúp PSG đánh bại Troyes

Các pha lập công của Di Maria và Christopher Nkunku giúp PSG đánh bại Troyes với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 28 Ligue 1, qua đó duy trì vị trí số 1 với 14 điểm hơn Monaco.

Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus đánh bại Lazio

Pha lập công duy nhất ở những phút cuối cùng của Dybala giúp Juventus đánh bại Lazio với tỷ số 1-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với Napoli còn 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Salah, Mane tỏa sáng giúp Liverpool tạm vượt MU

Các pha lập công của Mo Salah và Sadio Mane giúp đội chủ sân Anfield đánh bại Newcastle 2-0, qua đó tạm vượt qua Manchester United để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến