Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chi lương 'khủng' giữ De Gea, sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar
03/03/2018 06:29:07
MU vung 50 triệu bảng tậu Jorginho, chi lương “khủng” để giữ chân De Gea và sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar.... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Liverpool trao cho Salah hợp đồng mới

Nhằm tránh sự nhòm ngó từ phía đội bóng Hoàng gia Real Madrid, BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch nâng lương, mời Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield.

Mới chỉ chuyển đến Liverpool hè năm ngoái với giá 31,5 triệu bảng, tiền đạo người Ai Cập đã thi đấu bùng nổ, ghi 23 bàn trong 27 trận cho The Kop.

Phong độ cao của Salah đã thu hút sự chú ý từ phía Real. Chủ tịch Perez nhắm Salah như là sự thay thế cho Ronaldo đang dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Giá trị hiện tại của Mohamed Salah đã tăng lên gấp 4 lần, nhưng Liverpool sau khi bán Coutinho sẽ làm mọi cách để giữ chân cựu cầu thủ Roma.

MU chi lương “khủng” để giữ chân De Gea

Để tránh sự dòm ngó của phía Real Madrid, Ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch dùng mức lương 275.000 bảng/tuần để thuyết phục thủ thành David De Gea gia hạn hợp đồng (hiện anh đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần). Cách đây ít ngày còn xuất hiện tin đồn tuyển thủ Tây Ban Nha muốn “Quỷ đỏ” tăng lương lên 350.000 bảng/tuần cho mình.

VAR được áp dụng vào La Liga từ mùa tới

Ban tổ chức La Liga đưa ra thông báo sẽ đưa Công nghệ Trọng tài video (VAR) kể từ mùa 2018-2019. Hiện tại, các lớp đào tạo trọng tài video đã được mở. Quyết định được đưa ra sau khi Barca bị Las Palmas cầm hòa bởi quả phạt đền gây tranh cãi, và những tiếng còi méo từ trọng tài Antonio Mateu Lahoz.

MU vung 50 triệu bảng tậu Jorginho

Jose Mourinho rất muốn tuyển thêm tiền vệ trung tâm hè tới, trong bối cảnh Carrick sắp giải nghệ, còn Fellaini và Herrera nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford.

Jorginho là cái tên mà Jurgen Klopp nhắm thay cho Emre Can tại Liverpool. Tuy nhiên, nguồn tin từ Starsport cho hay, với tiềm lực tài chính hùng mạnh, MU mạnh dạn chi 50 triệu bảng để cướp Jorginho trước mũi The Kop.

Mourinho vốn rất kết cầu thủ 26 tuổi này nên đã cử tuyển trạch viên thường xuyên đến sân theo dõi phong độ Jorginho, bao gồm cả cuộc chạm trán giữa Man City và Napoli.

Chuyển đến Napoli hồi 2014, Jorginho đang nổi lên là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu hiện nay. Mourinho tin tưởng, tuyển thủ Italia có thể hợp cùng Matic trở thành bộ đôi ăn ý trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ, giúp giải phóng Pogba tự do dâng cao.

Real nhận tin dữ từ 3 trụ cột

Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric (thứ tự từ trái sang phải).

HLV Zinedine Zidane xác nhận, bộ 3 Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric vẫn phải đang luyện tập phục hồi chấn thương và cơ hội ra sân trong trận Real gặp PSG tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 7/3 tới vẫn đang bị bỏ ngỏ.

MU sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar

MU đã có những động thái mới trong nỗ lực đưa Neymar về sân Old Trafford, ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Don Balon cho hay, Neymar muốn đến Real Madrid. Nhưng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu ở sân Bernabeu ít nhất là đến sau mùa Hè 2019. Điều này cũng có nghĩa, Real chưa thể mua Neymar ngay lúc này.

Neymar đã thể hiện sự thất vọng và hối hận khi đến PSG. Mọi thứ ở Paris không được như những gì anh đã mường tượng ra, khi quyết tâm bỏ Barca và thoát khỏi cái bóng của Messi.

MU đang rất nghiêm túc trong việc theo đuổi Neymar. Phó chủ tịch Ed Woodward xác nhận, đội bóng ngoài việc đua tranh danh hiệu, sẽ đẩy mạnh khía cạnh thương mại, và Neymar được xem là một phần quan trọng.

MU có thể chi 200 triệu bảng để lấy Neymar khỏi PSG. Một phần trong khoản phí này sẽ được nhà tài trợ Chevrolet giúp đỡ.

Kane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 tại Gala London Football Awards (giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất London).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến