Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho chốt xong cái tên đầu tiên phải rời MU
04/03/2018 08:06:57
Học trò “tạo phản” đẩy HLV Wenger khỏi Arsenal, “Sốc” với mục tiêu của HAGL ở V.League 2018, MU chi “tiền tấn” mua thủ thành số 1 của Barcelona... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Học trò “tạo phản” đẩy HLV Wenger khỏi Arsenal?

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, một số trụ cột của Arsenal (chưa rõ danh tính) đang có ý định đẩy HLV Wenger rời khỏi CLB. Họ đã gặp trực tiếp BLĐ đội bóng để đề bạt nguyện vọng muốn đưa một HLV mới về dẫn dắt CLB. 2 trận liên tiếp gần đây, Arsenal đều thảm bại 0-3 trước Man City.

Thủ môn quay lưng cho đối thủ ghi bàn được VFF xoá án

Nguyễn Minh Nhựt được Liên đoàn bóng đá Việt Nam giảm án phạt để thi đấu trở lại từ V-League 2018.

Chiều 2/3, Ban kỷ luật VFF đã nhóm họp và xem xét đơn xin giảm án của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt. Trong hơn một năm chịu án treo giò, Minh Nhựt đã chấp hành tốt án phạt, tích cực tập luyện để mong ngày trở lại sân cỏ. Xét thấy cần tạo cơ hội cho thủ thành người An Giang, Ban kỷ luật chính thức ban hành quyết định giảm án kỷ luật cho thủ môn này kể từ ngày 2/3.

HLV Mourinho chốt xong cái tên đầu tiên phải rời MU

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là cái tên đầu tiên phải rời Nhà hát của những giấc mơ vào cuối mùa giải này. Mùa này, Ibrahimovic mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho MU và ghi được 1 bàn thắng. Mới đây, anh đã tái phát chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

Tương lai của De Gea được phán quyết

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - ông Guillem Balague khẳng định, chắc chắn thủ thành David De Gea sẽ gia hạn hợp đồng với MU. Hơn 1 năm qua, ngôi sao sinh năm 1990 luôn nhận được sự săn đón của Real Madrid.

“Sốc” với mục tiêu của HAGL ở V.League 2018

Mặc dù Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tin HAGL có thể vô địch V.League 2018 nhưng BHL CLB chỉ coi mùa giải này là bước đệm cho mùa giải năm sau. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết, mục tiêu của đội ở mùa bóng năm nay là phấn đấu vào top 5 bên cạnh việc duy trì lối đá đẹp mắt để cống hiến cho người hâm mộ cả nước.

MU chi “tiền tấn” mua thủ thành số 1 của Barcelona

Tờ Don Balon đưa tin, Ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch chi 89 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen bên phía Barcelona trong Hè 2018. “Quỷ đỏ” muốn đưa ngôi sao người Đức về thay David De Gea, người nhiều khả năng sẽ tới Real Madrid.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến